อีส้มเงินกู้ โกง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เราโดนมาแล้ว เห็นเป็นบริษัท มีที่อยู่ แต่กลับหลอกหน้าตาเฉย มีคนโดนมาเยอะแล้วค่ะ ไอ้ชั่นแนลแคชเงินด่วนมันเปลี่ยนชื่อมาสองครั้งแล้ว ระวังกันด้วยนะค่ะ และของอีส้มเงินกู้(เชียงใหม่) ทำเป็นพูดดี มีเพื่อนแนะนำมาไหม คนที่กู้กับพี่บางคนเขาก็โดนหลอกมาเป็นหมื่น เบอร์มันโทรติดแต่ไม่รับ มันจะอ้างไปเรื่อยว่ากำลังส่งเอกสารให้เซ็น แล้วมันก็ไม่รับสายอีกเลย เพราะไอ้สองตัวนี้ เราหมดกับมันไป5000 ต้องไปหายืมเงินโอนให้มัน คนเดือดร้อนจริงๆก็มี เสือกมาหลอกแดกกัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 7, 2019 10:14 193 views ,

sep-9016 พูดว่า:

อยู่อำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลา อายุ 61 ปีเป็นข้าราชการบำนาญลาออกมา8ปี เพราะจะเอาเงินใช้หนี้ออกมาสอนพิเศษตอนแรกหมุนเงินได้ดี เพราะลูก2คนเรียน แค่มัธยมอายุของลูกห่างกันสองปีดิฉันหย่ากับสามีต้องเลี้ยงลูกคนเดียวเขาไม่เคยส่งเสียเลยจนลูกคนโตเข้ามหาวิทยาลัยพอคนโตปี2คนเล็กก็เข้ามหาลัยตอนนี้ดิฉันต้องกู้เงินในระบบจนไม่มีเงินส่งลูกตัดสินใจลาออกได้บำนาญ22,000 บาท รับสอนพิเศษ แต่พลาดไปต้องกู้เงินนอกระบบกู้ดอกมาจ่ายดอกกว่าลูกเรียนจบเกือบสองล้านลูกคนเล็กเรียนหมอจบ6ปีไปต่อเฉพาะทาง3ปีตอนนั้นซื่อบ้านด้วยต้อวผ่อนบ้านเดือนละ40,000 บาท รถ13,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ10จำนวน80,000 บาท รวมทุกเดือนต้องหมุนเงินเกือบสองแสนตอนนี้ลูกสาวจบเฉพาะทางแล้ว แต่รีไฟแนนท์ยังไม่ได้ เพราะผ่อนบ้านไม่ปกติธนาคารให้เงินเดือนเดินสวยก่อนประมาณ7-8เดือนต้องจ่ายดอกเบี้ยอีกเป็นล้านบ้านตอนนี้เหลือ4,500,000 บาท ราคาประเมิน7,000,000 บาท ที่บ้านเปิดสอนพิเศษมีเด็กประมาณ400คนครู18คนสอนตอนเย็นเลิกเรียน17.30-19.30เสาร์-อาทิตย์ทั้งวันรายได้ต่อเดือนประมาณหักค่าจ่ายใช้ค่าครูเหลือประมาณ70,000 บาท แต่ไม่พอเป็นดอกเบี้ยหมดอยากหาเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำประมาณ1,500,000 บาท ผ่อนทั้งต้นทั้งดอกให้เวลา1ปีถ้ารีไฟแนนบ้านได้จะคืนทันทีขอความกรุณานายทุนช่วยเหลือด้วยคะ