ต้องการสินเชื่อเงินสด quickcash 40,000 บาท เพื่่อไปลงทุนทำงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันคืออยู่ กรุงเทพมหานคร ตอนนี้ผมทำธุรกิจส่วนตัวที่เขตสาทร เลยต้องการเงินจำนวน 40,000 บาท เพื่่อไปลงทุนทำงานผมอาศัยอยู่ที่ดอนเมือง แต่เร็วๆ นี้ผมมีแผนที่จะเช่าห้องกับ เพื่อนอยู่่แถวเขตสาทร เพราะการเดินทางจากดอนเมืองถึงสาทรทุกๆ วันมันทำให้ผมเหนื่อย

ผมไม่เคยยืม และไม่เคยกู้เงินใดๆ ทั้งสิ้น แต่ธุรกิจที่ทำอยู่ตอนนี้จำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 40000 บาท เพื่อการดำเนินต่อไป ผมไม่มีเอกสารใดๆ ทั้งนั้นนอกจากบัตรประชาชน 1ใบ ผมสดวกทางไลน์ที่สุด เพราะตอนนี้เงินที่จะเติมเงินโทรยังไม่ค่อยมีผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่่อยู่ผมอยู่ที่จังหวัดยโสธร ผมไปอยู่ต่างประเทศมา10ปี ไม่เชื่อผมมีบัตรประชาชนของประเทศสวิสนะครับ ตอนนี้ผมต้องการ เว้น แต่ จำนวน 40000 บาท ครับ ผมหาที่่ๆ จะกูอยู่หลายที่ แต่ส่วนมากผมต้องดาวน์รถ เพื่อกู้เงิน ผมต้องการแบบจายรายเดือน แต่ถ้าวันนึงผมมีเงินที่จะจ่ายให้แบบครั้งเดียวหมดผมก็จะเอาแบบนั้น ครับ

ผมไม่รู้ว่าคุณจะยอมให้ผมกู้มั้ย เพราะผมอายุ ก็ แค่ 20เองนะครับ แต่ผมเป็นคนตั้งใจทำงานนะครับ และจะหาทุกทาง เพื่อที่จะหาเงินมาจ่ายงวดที่ผมยืมไป ธุรกิจผมทำงานกับบริษัทขายตรงครับ และพึ่่งจะเริ่มทำได้ยังไม่นานหรอกครับ เพราะผมพึ่่งมาเมืองไทยยังไม่นานเลยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6703 พูดว่า:

อายุสี่สิบเอ็ด ปัจจุบัน อยู่ จังหวัดปราจีนบุรี ทำงานในนิคมอุตสาหกรรม สามี ทำงานในนิคมเหมือนกัน แต่อยู่คนละบริษัท มีลูก สามคน คนที่หนึ่งอายุ สิบสี่ปี คนที่สองอายุสิบเอ็ด ปี คนที่สาม อายุ เจ็ดปี ตอนนี่เป็นหนี้นอกระบบ จำนวน สองแสน ห้าหมื่น บาท จ่าย แต่ดอกเบี้ยอย่างเดี่ยว เกือบ สามหมื่น เงินเดือนสองคน แทบไม่เหลือ ไหนจะต้องมีค่าใช้จ่ายในบ้าน ค่ารถ ค่าห้องเช่าอีก ต้องกู้มาจ่ายดอกบ้าง มาใช้กินบ้าง เด็กก็ลำบากไปด้วย ไม่มีเงินไปโรงเรียน เป็นหนี้ เริ่มต้น จากสองปีที่แล้ว สามีตกงาน อยู่ปีกว่าๆ หางานไม่ได้ ตอนนั้นดิฉันทำงานคนเดียว เงินเดือน แค่หมื่นต้นๆ เท่านั่น ซึ่งไม่พอกับ คนในครอบครัว ห้าคน ต้องไปกู้หนี้ยืมสินเขามาด้วยดอกเบี้ยที่สูง ได้งานแล้ว ก็ไม่พอใช้จ่ายเหมือนเดิม เปิดเทอมครั้งหนึ่งก็กู้เงินมาจ่ายค่าเทอม ค่าเสื้อผ้า รองเท้า ทำให้หนี้สินเพิ่มขึ้นทุกวัน วันนี้ไม่มีเงินจ่ายค่าดอกเบี้ยให้เขาไม่รู้จะทำไงดี ค่ารถ มอเตอร์ ต้องจ่าย ค่ารถโรงเรียน ค่าห้องเช่า วันนี้เจ้าหนี้ ท่วงค่าดอกเบี้ย ไม่มีพอจ่ายให้เขา ไม่มีทางออก อยากตาย แต่สงสารลูก ตาดำดำ อยากรบกวนนายทุน ให้ดิฉัน กู้เงินดอกเบี้ยเบี้ยถูกถูก หักต้นไปในตัวเดือนละ6-7พัน บาท ต่อเดือน วอนท่านช่วยเหลือเราอละครอบด้วยนะคะ