062-2450764 มันใช้ชื่อว่า นัท โกง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บอกจะมาทำสัญญาพอวันนี้มาไม่รับสาย ตอนแรกเอาเบอร์แปลกโทรไปก่อนก็ยังรับสายอยู่แต่พอเป็นเบอร์เราดันไม่รับ เห้อกลุ้มใจ จากมีหนี้สินอยู่แล้วก็มีเพิ่มขึ้นอีกเราหวังจะเอาเงินจากเขาก็งี้แหละถือ ว่าซื้อความโง่ให้ตัวเองละกันคนจิตใจสกปรกไม่วันเจริญได้หรอกทำมาหากินด้วย การหลวงลวงคนอื่นคิดว่าชีวิตมึงจะดีมั้ย กูจะถือว่าทำบุญให้กับหมาข้างถนนละกันนะ 062-2450764 มันใช้ชื่อว่า นัท บอกว่ามีหน้าร้านอยู่ตลาดยิ่งเจริญมันรูปบัตรประชาชนมาให้ดูยืนยันอย่างนั้น อย่างนี้สุดท้ายก็โดนมันหลอกแดก อย่าหลงเชื่อเด็ดขาด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 7, 2019 10:25 278 views

sep-9005 พูดว่า:

อายุ 31 ปี อาศัยอยู่บ้านเช่าที่สะพานใหม่ กรุงเทพ ตอนนี้ลาออกมาจากงานประจำของบริษัทที่รับเหมาก่อสร้าง แล้วมาทำรับเหมาก่อสร้างเอง โดยเริ่มรับงานเล็กๆ อยู่ที่กรุงเทพมหานคร และจังหวัดระยอง เป็นเวลา 5-6 เดือนแล้ว ตอนนี้กำลังรับงานก่อสร้างอาคารพักอาศัย 24 ห้อง จำนวน 4 ชั้นที่ระยอง จำนวนเงินของงานทั้งหมด คือ 14.5 ล้าน บาท มีสัญญาก่อสร้างอย่างถูกต้อง ทางเราได้เงินค่าเตรียมการงานผู้ว่าจ้างมาแล้ว 650,000 (รวม VAT) เป็นเงินในส่วนของงานเตรียมการ แต่งานก่อสร้างงวดงานที่ 1 มีความจำเป็นต้องซื้อวัสดุเช่นเหล็กเสริมคอนกรีต ไม้แบบ และคอนกรีต รวมถึงค่าแรงคนงานบางส่วน เพื่อใช้ในงานก่อสร้างตามงวดงานที่ 1 คือ งานขุดดิน และงานฐานรากจึงมีความจำเป็นต้องการเงินทุน 500,000-700,000 บาท มาลงทุนในงวดแรกในการซื้อวัสดุก่อสร้าง และการบริหารจัดการในหน่วยงานก่อนเบิกงวดงานที่ 1 ได้จากผู้ว่าจ้าง ซึ่งขณะนี้เงินทุนไม่เพียงพอต่อการบริหารจัดการ เพราะเราต้องการซื้อวัสดุที่มีความจำเป็นต้องสั่งในปริมาณเยอะ เพื่อเตรียมงานล่วงหน้าส่วนนึง และอีกส่วนนึงจะเป็นค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการ การส่งผลงานครับ เพื่อรับเงินกับผู้ว่าจ้างงวดที่ 1 ใช้เวลา1-2 เดือนครับ ถึงจะเบิกงวดงานแรกได้จากผู้ว่าจ้าง หลังจากเบิกได้เราจะแบ่งใช้หนี้คืนเป็น 2 – 4 งวด ครับ