ท่านนายทุนครับ ผมขอเงินกู้เงินด่วนสัก 6000 บาท ผ่อนแบบเดือนละพัน ไม่รวมดอกเบี้ย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมพักอยู่แถวแยกหมู่บ้านกีฑา แถวรามคับ ผมมาทำงานทีกรุงเทพได้4ปีแล้ว แต่ตอนนี้ผมเปลียนงานใหม่กำลังทำได้4เดือนคับ ตอนนี้ผ่านโปรแล้วตอนนี้ผมทำเกียวกับช่างอยู่ทีศูนบริการแห้งหนึ่งแถวศรีนครินทร์เนื่องจากตอนนี้ผมขัดสนเงินค่าใช่จ่ายทั้งค่าห้อง

เพราะผมอยู่คนเดียวตอนนี้เงินเดือนผม11000 แต่ไม่พอใช่ผมจึงอยากขอกู้เงินนายทุนสัก6000 บาท ผมขอจ่ายเป็นรายเดือน และผมต้องรับผิดชอบส่งเงินกลับบ้านไห้พ่อแม่อีกตัวผมเอาไม่เคยทำบัตรกดเงินสดอะไรเลยผมได้ไปสมัครบัตรกดเงินสดแล้ว แต่ไม่ผ่าน เพราะเาเอาอายุงาน6เดือนขึ้นไปผมเลยอยากกู้เงินจากนายทุกไปจ่ายค่าห้อง และค่าใช่จ่ายประจะวันของผม กตัวผมเองเองตอนนี้ไม่รุ้จะไปพึ่งใครผมรองดูในเนตผมเห็นผมเลยลองเข้ามาดูผมหวังว่าท่านนายทุนทุกท่านจะช่วยผมได้ และผมขอขอบคุนนายทุนเป็นอย่างสูงได้โปรดเห็นจัยจากเด็กบ้านนอนคนนี้าดิ่นรนในเมืองกรุงเถอะน่ะคับ

และครับ ครัวผมก็ฐานะไม่ดีเท่าไรผมจึงได้มาทำงานหาเช้ากินค่ำแบบนี้เนื่องจากผมเข้างานไหม่ผมเลยหมุนเงินไม่ทัน เพราะเดือนแรกทีผมเข้างานเงินได้น้อยผมเลยไปยืมเงินเข้ามา6000ผมเลยว่าจะขอกู้จากนายทุนทีเมตาผมถ้าได้ผมขอขอบคุนไว้น่ะทีนี้ด้วยคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 5, 2020 11:30 679 views ,

sep-10630 พูดว่า:

นุ๋ต้องการหานายทุนให้กู้เงิน เพื่อไปลงทุนขายของตอนนี้นุ้ไม่มีทุนเลยไปติดต่อกุก้อโดนหลอกโอนมัดจำหมดไปหลายพัน บาท แล้วเลยลองมาหานายทุนในเวปนี้ เพื่อจะเจอนายทุนใจดีให้กู้ไปลงทุน ขอให้นายทุนที่ได้อ่านกรุณาเห้นใจนุ้ให้ทุนนุ้ไปทำการลงทุนขายของด้วยเถอะค่ะ ต้องการหานายทุนให้กู้เงิน เพื่อไปลงทุนขายของตอนนี้นุ้ไม่มีทุนเลยไปติดต่อกุก้อโดนหลอกโอนมัดจำหมดไปหลายพัน บาท แล้วเลยลองมาหานายทุนในเวปนี้ เพื่อจะเจอนายทุนใจดีให้กู้ไปลงทุน ขอให้นายทุนที่ได้อ่านกรุณาเห้นใจนุ้ให้ทุนนุ้ไปทำการลงทุนขายของด้วยเถอะค่ะ ต้องการหานายทุนให้กู้เงิน เพื่อไปลงทุนขายของตอนนี้นุ้ไม่มีทุนเลยไปติดต่อกุก้อโดนหลอกโอนมัดจำหมดไปหลายพัน บาท แล้วเลยลองมาหานายทุนในเวปนี้ เพื่อจะเจอนายทุนใจดีให้กู้ไปลงทุน ขอให้นายทุนที่ได้อ่านกรุณาเห้นใจนุ้ให้ทุนนุ้ไปทำการลงทุนขายของด้วยเถอะค่ะ ต้องการหานายทุนให้กู้เงิน เพื่อไปลงทุนขายของตอนนี้นุ้ไม่มีทุนเลยไปติดต่อกุก้อโดนหลอกโอนมัดจำหมดไปหลายพัน บาท แล้วเลยลองมาหานายทุนในเวปนี้ เพื่อจะเจอนายทุนใจดีให้กู้ไปลงทุน ขอให้นายทุนที่ได้อ่านกรุณาเห้นใจนุ้ให้ทุนนุ้ไปทำการลงทุนขายของด้วยเถอะค่ะ ต้องการหานายทุนให้กู้เงิน เพื่อไปลงทุนขายของตอนนี้นุ้ไม่มีทุนเลยไปติดต่อกุก้อโดนหลอกโอนมัดจำหมดไปหลายพัน บาท แล้วเลยลองมาหานายทุนในเวปนี้ เพื่อจะเจอนายทุนใจดีให้กู้ไปลงทุน ขอให้นายทุนที่ได้อ่านกรุณาเห้นใจนุ้ให้ทุนนุ้ไปทำการลงทุนขายของด้วยเถอะค่ะ

sep-6709 พูดว่า:

อยู่อำเภอป่าโมก ตำบลสายทอง จังหวัดอ่างทอง ทำงาน รับราชการ กับขายของออนไลน์ ขายของตลาดนัดค่ะ ต้องการใช้เงินด่วน 200,000 บาท ค่ะ เอามาปิดหนี้ร้อยละ 20 และลงทุนขายเสื้อผ้า ตอนนี้เป็นหนี้เอนกประสงค์ กรุงไทย ส่งเดือนละ 9,300 บาท หนี้รถมอเตอร์ไซด์เดือนละ 2,900 บาท หนี้กรุงไทยธนวัฏหักเดือนละ 800 บาท หนี้สหกรณ์ออมทรัพย์พนักงานส่งเดือนละ 2,300 บาท หนี้ร้อยละ 20 จำนวน 50,000 บาท หนี้ร้อยละ 15 จำนวน 20,000 บาท หนี้ที่เป็นทั้งหมด เพราะเอามาใช้หนี้ให้พ่อกับแม่ เพราะฐานะทางบ้านเมื่อก่อนยากจน พอเป็นข้าราชการจึงมากู้เอาไปสร้างบ้าน และใช้หนี้ รักษาพ่อเป็นโรคหัวใจ ต้องการดอกเบื้ยน้อยกว่าร้อยละ 20 ทรมานมากค่ะ ไปกู้ธนาคารไหนก็ไม่มีใครอนุมัติมาเลย เขาบอกหนี้เยอะกว่ารายรับ แต่ยิ่งเขาไม่ให้กู้ก็ต้องเสียเงินส่งหนี้ร้อยละ 20 ร้อยละ 15 ไปเดือนๆ น้ำตาแทบตก พ่อต้องไปหาหมอก็ไม่มีเงิน อยากให้มีใครสักคนช่วยเหลือ เพราะขายของมีเงินเข้าเยอะมาก แต่ทำไมไม่มีที่ไหนให้กู้ บอกเราต้องทำบัญชีร้านมา ทุกวันนี้ขายของทุกอย่างกระเป๋า เสื้อผ้ามือสอง ไปกองขายตามตลาดนัดก็ไป ทรมาน ชีวิต ช่วยด้วยเถอะค่ะ กู้ในเน็ตก็โดนหลอกให้โอนเงินไป 3,000 หมดกัน ช่วยด้วยนะคะ อยากมีชีวิตใหม่ ช่วยให้พ้นจากขุมนรกด้วยค่ะ เงินจะกินก็ไม่มี เพราะมาส่งหนี้หมด ขอบพระคุณมากค่ะ