ผมทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ชีวิตความเป็นอยู่ของผมก็ฐานปานกลาง ต้องการเงิน 20,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมอยู่กทม. สุขุมวิท71 พระโขนง ผมต้องการเงินจำนวน 20,000 บาท ไปรักษาลุงที่ป่วย ผมต้องการเงินด่วนมากครับ เพราะเงินเดือนผมกว่าจะออกก็อีกนาน ผมไม่เคยเป็นหนี้ใครครับ แต่ตอนนี้ผมเดือดร้อนมาก ผมต้องการเงินจำนวนนี้ ผมไม่เคยเดือดร้อนแบบนี้มาก่อน

ผมไม่เคยกู้ และยืมเงินอะไร ขอร้องเถอะครับ ช่วยผมหน่อย ผมจะไปกู้ใครผมก็กลัว เพราะเขาบอกให้ดาวห์รถก่อน ดอกเบี้ย5%ก็ได้ครับ หรือท่านจะให้อย่างไรก็แล้ว แต่ท่าน เพราะผมไม่เคยกู้เงิน ผมต้องการเงินด่วนจริงๆ ครับ ช่วยผมด้วยนะครับ ท่าน ผมต้องการเงินไปใช้ในทางที่ถูก ผมไม่เอาเงินไปทำในสิ่งที่ไม่ดี แล้วผมจะใช้คืนตอนเงินเดือนผมออกครับ ผมอยากรบกวนให้ท่านเห็นใจ ช่วยผมด้วยนะครับ ผมเพิ่งพาใครไม่ได้เลย ผมจริงได้ขอความเห็นใจจากท่าน ช่วยผมด้วยนะครับ ท่านคือความหวังของผม ผมจำเป็นจริงๆ ขอให้ท่านเห็นใจ ช่วยเหลือผมด้วยนะครับ

ผมไม่กล้าที่จะไปขอกู้เงินจากใคร เพราะผมกลัวโดนหลอก ผมจึงอยากให้ท่านช่วยผม ผมจะนำเงินไปรักษาลุงของผมที่ป่วย ผมรอเฃินเดือนของผมก็อีกนาน ผมขอความช่วยเหลือจากท่านขอให้เห็นใจด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 6, 2020 10:00 1,029 views

sep-10340 พูดว่า:

จำเป็นต้องนำเงินไปจ่ายค่าเทอมลูก ค้างมา 3 เทอมแล้วค่ะ ส่วนฉันทำงานอยู่ร้านกาแฟนายได้วันละ 300 บาท ค่ะ ฉันกู้เงินจากการนำรถไปเข้าไฟแนนซ์เมื่อต้นปีที่แล้วค่ะ อ่อ คือปีที่แล้วฉันท้องค่ะ ได้ 5 เดือน แล้วก็แท้งค่ะ ตอนนี้นแฟนก็ตกงานด้วยค่ะ ตอนนี้แฟนก็มีรายได้ที่ไม่แน่นอนตอนนี้เป็นหนี้ไฟแนนซ์ กับกู้เงินคนที่หมู่บ้านเดียวกัน 20,000 ตอนท้องค่ะ ดอกร้อยละ 20 ฉันส่งดิกมาทุกเดือนค่ะ เฉพาะดอกก็ปาเข้าไป 4000 แล้วค่ะ ดิฉันคิดว่าเสียเฉพาะดอกต้นก็ไม่ลดจนตอนนี้ฉันฉันเสียดอกมากกว่าต้นอีกค่ะ ฉันเครียดมากจนต้องหาแกล่งเงินกู้นอกระบบที่ผ่อนเป็นรายเดือนค่ะ แต่ก็โดนหลอกให้โอนเงินก่อนฉันคืดว่าจะได้เงินจริงฉันก็ไปยืมจาก เพื่อนมาโอนก่อนอีกค่ะ ตอนนี้ฉันเดือดร้อนมากค่ะ จากที่เคยคิดว่าเขาจะช่วยฉันได้ กลับทำให้ฉันเป็นหนี้เพิ่มขึ้นค่ะ ฉันต้องการเงินกู้ 30000 บาท ค่ะ ส่วนดอกเบี้ยสู้ได้ไม่เกินร้อยละ 5% ค่ะ ช่วยดิฉันหาแหล่งเงินกู้ที่ไม่หลอก และสามารถช่วยดิฉันปลดหนี้ได้จริงๆ ด้วนนะคะ ตอนนี้ฉันเดือดร้อนมากค่ะ พ่อแม่ก็แก่แล้ว ไม่สามารถช่วยเรื่องเงินฉันได้หรอกค่ะ ตอนนี้มันคิดอะไรไม่ออกจริงๆ ค่ะ ตั้งแต่โดนหลอกก็ไม่กล้าจะกู้เงินจากในเน็ตอีกเลยค่ะ ช่วยดิฉันด้วยนะคะ

sep-6710 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่บางนา กทม.ค่ะ ดิฉันมีความต้องการใช้เงินจำนวน 50,000 บาท เพื่อไปสมทบกับเงินที่มีอยู่เอาไปดาวน์รถค่ะ ซึ่งเป็น เพราะเคดิตรของดิฉันไม่ดีจึงทำให้ไม่สามารถยื่นขอกู้เงิยกับทางธนาคาร โดยตรงได้ จึงจำเป็นต้องจัดไฟแนนซ์ และมีค่าใช้จ่ายในการดาวน์รถค่อนข้างสูง ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้รถค่ะ เพราะดิฉันย้สยสาขาเนื่องจากถูกปรับตำแหน่งทำให้ต้องเดินทางไกลขึ้น อีกทั้งใน แต่ละวันต้องกลับดึกมาก 3-4 ทุ่ม เนื่องจากทำธนาคารในห้างกว่าจะเลิก เคลียงานกทำให้เลิกงานดึก หากมีรถก็จะสะดวก มากขึ้น ละอีกทั้งดิฉันกำลังเริ่มทำธุรกิจเสริมเป็นการค้าขายเลยมองว่หากมีรถสักคันก็จะทำให้เราไปไหนมาไหน ซื้อของได้คล่องตัวขึ้นค่ะ ปัจจุบันดิฉันอายุ 27 ปี อายุงานประมาน 1 ปี กับ 6 เดือนค่ะ ดิฉัน ทำงานธนาคารแห่งหนึ่ง เงินเดือนรวมทุกอย่างตกเดือนลประมาณ 26,000 บาท จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยบูรพาค่ะ ดิฉันมีหนี้บัตรของตัวเองอยู่ 30,000 และหนี้ที่กู้มาให้แม่อีก 60,000 ค่ะ ซึ่งแม่บอกจะใช้เอง แต่แล้วแม้ก็ปล่อยหนี้ทิ้งค่ะ ส่วนการส่งคืนดิฉันสามารถผ่อนจ่ายให้เดือนละ 2200 บาท ค่ะ อย่างไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนด้วย เพื่ออนุมัติเงินจำนวน 50,000 ด้วยค่ะ ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ค่ะ