หานายทุนกู้เงินด่วนผ่อนรายเดือน ชำระหนี้นอกระบบ และตัดรถมอเตอไซ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ นายทุนทุกท่าน อยู่อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรีคะ ฉันทำงานโรงงานนะคะ ฉันมีความต้องการอยากอกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน เผื่อมาชำระหนี้นอกระบบ และตัดรถมอเตอไซคะ ฉันอยากตัดหนี้สินออกไปคะ และถ้าหานายทุนได้ดิฉันจะได้ผ่อนชำระทางเดียว สาเหตุที่ฉันเป็นหนี้นอกระบบ เงิน แต่ละเดือนไม่พอใช้คะ ฉันเลี้ยงลูกคนเดียวตั้งแต่ลูกได้2เดือน

และดูแลแม่ด้วยคะ ลูกฉันสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก มีโรคหอบเป็นโรคประจำตัวคะ ลูกป่วย แต่ละทีจำเปนต้องใช้เงินคะ เงินเดือนของฉันออกทุกวันที่5ของทุกเดือน เงินเดือน โดยประมาณ11000-12000ต่อเดือน ต้องขยันทำโอทีนะคะ ฉันฐานะยากจนจะหยิบยืมใคร ก็ไม่มีใครอยากให้ เพราะเขากลัวฉันไม่มีปัญญาใช้คืน เพราะฉันทำงานเลี้ยงลูกเลี้ยงแม่คนเดียว ไม่ใช่ฉันอยากเป็นหนี้นะคะ แต่ฉันไม่มีทางเลือก

ไม่ยอมเป็นหนี้ไม่ยอมจ่ายดอกเบี้ยแพงๆ ฉันกับครอบครัวคงอดตาย ฉันต้องทำหน้าที่แม่ และลูกที่ดี เดือนๆ หนึ่งเงินออกมาให้แม่2000 จ่ายค่ารถมอเตอไซ2200 จ่ายค่าดอกเงินกู้ด้วยเถอะคะ ขอบคุณล่วงหน้าคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 6, 2020 11:50 479 views ,

sep-6721 พูดว่า:

อายุ 21 ปี จบม.3 ทำงานรับจ๊อบ แต่งานไม่ค่อยเข้ามา เลยไม่มีตัง จ่าย ค่าเช่าบ้าน และเรื่องกิน ผมมีอยู่ แค่ 1,000 บาท ที่ผมขึ้นมากรุงเทพฯ เพื่อมาหาเงิน เอาไปให้ป้า ที่ป่วยอยู่ ที่จังหวัดตราด และค่าส่ง การใช้จ่าย ในบ้าน ผมต้อง ทำงานเลี้ยงป้าลุง ตอนที่แม่ผมเสียไป ผมก็เลยได้งานที่กรุงเทพ แต่เงิน ที่ติดตัวมา มีอยู่ 1,000 บาท ครับ และก็ ต้องจ่ายค่าเช่าบ้านการกิน สำหรับผม พึ่งเคยขึ้นมา แล้วไม่รู้ว่าใครชาวบ้านมันแพงมาก ผมก็เลย ต้องนอนในออฟฟิศชั่วคราว แต่การกิน เขาไม่ค่อยมีให้ ที่ผมมา ให้ นายทุน ทุกท่าน ได้อ่านความรู้สึก และการเป็นอยู่ของผมในตอนนี้ อยากได้เงิน ค่าเช่าบ้าน ค่ากิน และถ้าจ่ายยาให้ ป้า ผมต้องการเงินทุนแบบเร่งด่วน 15.000 บาท แต่ผมไม่มีบัตรเครดิต และพวกบัตร viz card ไม่มีรถให้ แลกเป็นเงิน เพราะผมไม่มีอะไรเลย ผมมี แต่สมุด ธนาคาร กสิกรไทย และไม่มี สลิปเงินเดือน ครับ ผม จะผ่อน แบบโอนครับ หากนายทุน ท่านใด พอจะช่วยเหลือผมได้บ้าง ไหมครับ ผมขอขอบพระคุณ ท่านเป็นอย่างสูง ที่ให้โอกาสผมยังทำงานได้อยู่ และได้ช่วย ป้าของผม ขอบคุณมากๆ ครับ ที่ เปิดโอกาสให้ผมด้วยก่าวทำงานต่อไป