อยากอยู่พร้อมหน้ากันกับแม่ หนูอยากมีชีวิตที่ดีกว่านี้ หาสินเชื่อเงินสดอนุมัติทันที

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ. เมือง จ.เชียงใหม่ หนูอายุ20ปี หนูมีลูกแล้วตอนนี้ลูกอยู่กับแม่ แต่หนูออกมาทำงานที่เชียงใหม่ ทุกเดือนต้องส่งค่านมกลับบ้าน หนูต้องการนำเงินส่วนนี้ไปจ่ายค่าห้องที่ติดค้าง หนูไม่มีเจตนาที่จะมาช่อโกงใดๆ ตอนนี้หนูเช่าหออยู่เลยคิดว่าถ้าได้เงินมาจะให้แม่ออกมาทำกับข้าวขาย อยากตอบแทนพระคุณแม่

เงินที่ได้มาสัญญาว่าจะนำไปใช้หนี้ที่ติดอยู่หนูมีความต้องการใช้เงินในการกู้ครั้งนี้ จำนวน15,000หนูจะนำไปจ่ายค่าห้อง และค่ามอเตอร์ไซที่ผ่อนอยู่ และส่วนที่เหลือนิดนึงหนูจะนำไปเช่าบ้าน เพื่อให้แม่มาอยู่ด้วยตอนนี้หนูทำงานเป็นพนักงานขายที่บริษัทแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ เงินเดือนก็พออยู่ได้ส่งให้ครอบครัว พอใช้ไปวันๆ ปกติแล้วก็หมุนเงินได้โอเคทุกเดือน แต่เดือนนี้ไม่ไหวอะคะ

หนูสามารถผ่อนจ่ายคืนเดือนละ2000 ดอกเบี้ยนิหนูก็ไม่รู้ว่าเค้าคิดยังไงกันอะคะ แต่ถ้าดอกเบี้ยไม่เยอะหนูก็รับได้คะ หนูไม่มีหนี้สินเกี่ยวกับบัตรใดๆ ทั้งสิ้น หนูจะผ่อนจ่ายให้ทุกเดือนคะ หนูจะหามาคืนให้เร็วที่สุด ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งนะคะ ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 6, 2020 12:40 1,098 views ,

sep-6726 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่ อ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุน ทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันจะเอาไปซื้อที่ดินที่ อยู่บ้านต่างจังหวัดคะ ที่ดินแปลงนี้อยู่ติดถนน ใหญ่คะ ทำเลดีมากเหมาะแก่การสร้างร้านค้าคะ ปัจจุบันดิฉันอายุ35ปีคะ ทำงานเป็นพนักงานบริษัทคะ อยู่ อ.ปลวกแดง จ.ระยองคะ เกี่ยวกับใยสังเคราะห์ที่เอาไปทำผ้าอนามัยกับแพมเพริส คะ ดิฉันทำตำแหน่ง QC คะ ตรวจสอบคุณภาพสินค้าคะ เงินเดือนบวกโอทีก้อตกอยู่ปะมาน 23,000 คะ ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบเป็นจำนวนเงิน200,000คะ เหตุปลที่เป็น เพราะพ่อไม่สบายหนักมากช่วง1คะ พ่อเป็นหอบหืดกะถุงลมโป่งพองดิฉันต้องส่งเงินกลับบ้านบ่อยมากช่วงนั้นบวกกับที่ลุกก้อกำลังโตทั้ง3คนคะ ลุกกำลังเรียนอยู่ทั่ง3คะ ทำให้หมุนเงินไม่ทันเลยต้องไปกู้ร้อยละ10มาคะ ดิฉันเป็นเสาหลักของครอบครัวคะ เพราะพ่อกะแม่แก่แล้วแกไม่มีรายได้อะไรดิฉันกับสามีทำงานอยู่ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง สามีทำงานที่บริษัทผลิตใยสังเคราะห์คะ ตำแหน่งฝ่ายผลิตคะ เงินเดือนบวกโอทีก้อตกอยู่ปะมาน22000คะ สาเหตุที่เป็นหนี้นอกระบบก้อ เพราะต้องเอาเงินรักษาพ่อแล้วก้อส่งลูกเรียนคะ เงินเดือนออกมาต้องจ่ายดอกร้อยละ10ไม่เคยได้ตัดต้นเลยคะ ต้องส่งให้แม่เดือนละ 8,000 จ่ายดอกร้อยละ10อีก20,000 จ่ายค่าห้อง 4,200 จ่ายค่างวดมอไชเดือนละ 3,625 ดิฉันจะเหลือใช้อยู่ปะมาน9,000 กว่า บาท คะ ถ้าดิฉันได้เงินจากนายทุนมาใช้หนี้ร้อยละ10ได้ดิฉันสามารถใช้หนี้คืนนายทุนได้ที่ร้อยละ3%ต่อเดือน สัญญา 2ปีคะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาในการกู้ยืมเงินด้วยคะ ขอ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ