อยากกู้เงินในส่วนนี้ไปปิดบัตรเครดิตกับเงินกู้นอกระบบ และปิดหนี้ทุกที่ให้หมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินประมาน50,000-100,000 เพื่อไปปิดบัตรเครดิตกับเงินกู้นอกระบบ และรักษาพ่อที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง พ่อของดิฉันอายุได้ 53 ปี เข้ารับการรักษาอยู่ที่รพ. ซึ่งมีค่าใช้จ่ายจำนวนมาก จะนำเงินส่วนนี้มารักษาท่าน

ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็นพนักงานเอกชนแห่งหนึ่ง ทำมานาน7ปี เงินเดือนอยู่ที่ประมาน13000 บาท ในตอนนั้นที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะเงินเดือนน้อยอยู่ที่6000กว่า บาท เพราะเพิ่งเข้างานใหม่ๆ รายจ่ายไม่พอกับรายรับ มีหนี้บัตรเครดิตอยู่3ใบ ใบละ20000กว่า บาท และมีหนี้นอกระบบอีกประมาน30000 ซึ่งดอกแพงมาก ร้อยละ20 จึงทำให้ดิฉันต้องเป็นหนี้มาถึงทุกวันนี้ และณ.ตอนนี้ดอกเบี้ยก็ขึ้นมากมาย ดิฉันจึงมีความประสงค์อยากกู้เงินในส่วนนี้ไปปิดหนี้ทุกที่ให้หมด เพื่อผ่อนในทางเดียว ดิฉันมีความประสงค์อยากกู้ดอกเบี้ยอยู่ที่ประมาน 3%ต่อเดือน และดิฉันนำเงินส่วนหนึ่งไปลงทุนขายของตามตลาดนัดในตอนเย็น เพื่อหาอาชีพเสริม จึงอยากได้เงินส่วนนี้ไปลงทุนขายของ เพื่อเลี้ยงชีพด้วย ดิฉันจะจ่ายเงินให้ท่านทั้งต้น และดอกทุกเดือนจนหมดค่ะ

** แต่ดิฉันไม่มีเงินที่จะโอนค่าธรรมเนียม หรือค่าใช้จ่ายใดๆ ในจำนวนมากให้ก่อนนะคะ เพราะดิฉันไม่มีเงินจริงๆ เดือดร้อนจึงมีความประสงค์อยากกู้เงินจริงๆ คะ ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน ช่วยโปรดพิจารณาอนุมัติเงินกู้ให้ผ่านด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 7, 2020 10:50 135 views ,

sep-6733 พูดว่า:

อยู่บางบัวทอง. จ.นนทบุรีดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้ไปไช้หนี้คนทีบ้านต่างจังหวัดคะ ดิฉันอายุ28ปีทำงานเป็นลูกจ้างขายของยุร้านเบ็ดตกปลาคะ ได้ค่าแรงวันละ300 บาท คะ ได้เป็นเงินเดือน9000คะ มีลูก2คนคะ ตอนนี้พาระเยอะมากคะ ต้องส่งทั้งพ่อแม่ตัวเองแหละบ้านแฟนคะ พ่อแม่ตัวเองก็ทำงานไม่ได้คะ พ่อต้องดํแม่ เพราะแม่พิการคะ ลูก2คนก็ยุกับแม่แฟนคะ แม่แฟนเลี้ยงก็ต้องส่งคะ แฟนดิฉันทำงานเป็นพนักงานขับรถส่งของคะ รายได้เป็นรายวันละ372 บาท คะ เงินแฟนจะอออทุกวันที่8กับ22คะ เดือนนี้ดิฉันช๊อตมากคะ เดือดร้อนมากคะ เป็นหนี้ที่บ้านเค้าก็มาทวงด่าคะ ดิฉันขอกู้เงินจำนวน15000 เพื่อมมาไช้หนี้ที่บ้านคะ ดิฉันเดือดร้อนมากคะ ดิฉันกะไว้ว่าถ้าได้กู้เงินก้อนนี้มาดิฉันจะเอาไปไช้หนี้คะ ที่เหลือดิฉันจะเอาไปลงทุนค้าขายคะ . ดิฉันยากเอาเงินมาลงทุนขายของ เพราะที่ทำงานดิฉันไกล้มากคะ ดิฉันเทียวไปทำงานไปกลับเกือบ60โลคะ เหนื่อยมากต้องขี่มอไซไป แต่เช้าเข้างาน8โมงเลิก6โมงกว่าจะกลับก็มึดคะ ทางก็เปลี่ยวแฟนต้องไปรับทุกวันคะ แฟนเลิกงาน5โมงขี่มอไซไปรับทุกวันคะ 60โลเปลืองค่าน้ำมันมากคะ ดฺฉันเลยคิดว่าถ้ากู้เงินมาไช้หนี้แล้วส่วนอีกส่วนนึงก็ว่าจะมาลงทุนขายของคะ . ดิฉันจึงขอความอนุเคราะจากนายทุน เพื่อการพิจรานา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นย่างยิ่งคะ