ถ้ากู้เงินผ่านได้ ผมจะรีบหามาคืนนายทุนทั้งต้น ทั้งดอกให้เร็วที่สุด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ผมมีความต้องการในการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากทางบ้านของผมมีหนี้สินมากเหลือเกิน ทั้งหนี้บัตรเครดิต ทั้งค่าส่งบ้าน เงินเดือนพ่อกับแม่รวมกันยังไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว และผมกับน้องยังเรียนอยู่ ผมเรียนมหาวิทยาลัย

น้องผมเรียนมัธยมศึกษาอยู่ในจังหวัดพิษณุโลก ผมเล่นดนตรีกลางคืนบ้าง แต่ก็ได้เล่น แค่บางวัน รายได้ต่อคืน แค่ 300 เพราะเล่น แค่ที่เดียว ผมเคยไปยื่นเรื่องกู้ กยศ ที่มหาวิทยาลัย แต่ก็ไม่ผ่านการพิจารณา ผมพยายามที่จะหางานทำ แต่ด้วยความที่ผมต้องเรียนหนักตั้งแต่เช้าถึงเย็นเกือบทุกวันจึงไม่มีเวลาไปทำงานได้เลย ส่วนหนี้บัตรเครดิตนั้นแม่ของผมเริ่มทำตั้งแต่แม่ออกจากงานที่อยุธยา และกลับมาอยู่บ้าน เพราะตาของผมได้เสียไป และไม่มีเงินจัดงานศพแม่จึงไปกดเงินสดจากบัตรเครดิตมา และก็สะสมไม่ได้จ่ายมานานจึงโดนทางบริษัทฟ้องทำให้ขึ้นศาลมาแล้วหลายครั้ง

ดังนั้นผมจึงอยากจะขอกู้เงินทั้งหมด 80,000 บาท เพื่อที่จะไปใช้หนี้บัตรเครดิตกับจ่ายค่าเทอมของน้อง และผม ส่วนดอกเบี้ยผมสามารถให้ได้ร้อยละ 2 ต่อเดือนขอทำสัญญา 2 ปี ดังนั้นผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านพิจารณาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6736 พูดว่า:

เป็นพนักงานบริษัท ตอนนี้มีปัญหาเรื่องการชำระบ้านที่จังหวัดสุรินทร์ครับ พอดีคนคู่นี้เป็นน้องชายกับแม่ที่กู้ร่วมกัน แต่พอดีตอนนี้เกิดปัญหา น้องชายไม่ได้ส่งบ้านที่กู้มา 3 เดือน เดือนละ 7000 กว่า บาท รวมทั้งหมด 3 เดือน เป็นเงินรวมทั้งหมด 24000 บาท ตอนนี้ถ้าเกิดแม่ผมคนที่กู้ร่วมไม่มีเงินไปจ่ายให้เขา 24000 บาท ทางธนาคารจะดำเนินการฟ้อง ดังนั้น ผมจึงอยากหาเงินไปช่วยแม่ เพื่อเอาไปให้ธนาคาร ตอนนี้ผมทำงานประจำครับ อยู่ที่บริษัทอายุงานของผมก็ 1 ปีกับ 1 เดือนครับ แรงงานขับรถธุรกิจครับ ผม วงเงินที่ผมต้องการเงินด่วนคือ 25000 บาท ถ้วนครับ ตอนนี้ลำบากจริงๆ ครับ ขอบคุณมากนะครับ ส่วนแม่ผมตอนนี้ก็เป็นลูกเครียดครับ คิดมากผมก็ทำงานบริษัทไม่รู้จะหาเงินก้อนนี้มาจากไหน ส่วนน้องชายผมที่เป็นคนกู้ก็พึ่งลาออกจากที่ทำงานเก่า แต่ทำงานใหม่อยู่ที่โคราช โดยที่เขาไม่ได้ส่งบ้านเขาก็ไม่บอกกับแม่ หรือผมเลยถ้าเขาบอกผมมันคงไม่เกิดปัญหาขนาดนี้ ผมก็วิงวอนนะครับ ตอนนี้ผมอยากช่วยแม่จริงๆ ครับ เพราะบ้านกับที่ดินหลังนี้เป็นที่ดินสมบัติของยายผม และเป็นผืนสุดท้ายที่แม่ผมมีอยู่ครับ ถ้าหมดเงินก้อนหินแล้ว 24000 บาท นี้ทางธนาคารก็จะให้ส่งปกติครับ หรือส่งขั้นต่ำเดือนละ 6400 บาท ถ้วนครับ ตอนนี้ผมก็ไม่รู้จะพึ่งใครแล้วครับ มีงานประจำทำ แต่ก็ไม่สามารถที่จะช่วยแม่ได้เลย เพราะเงินก้อนนี้มันเยอะมากสำหรับผม และครอบครัวผมครับ แต่ถ้าให้ผ่อนส่งน่าจะไปครับ ขอบคุณมากครับ