อาชีพ รับเหมาก่อสร้าง ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ10 ยืมเงินกู้ 2 แสน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดเชียงรายค่ะ มีความต้องการอยากกู้เงิน 200000 บาท คะ สามารถ ผ่อนชำระคืน ภายในสี่เดือน คืออยากได้เงินมาหมุนในงาน มีเงินทุนไม่มาก พึ่งเริ่มลงงานคะ ถ้าทำงานหน้างานไม่ถึงไม่สามรถเบิกเงินได้คะ แต่เราต้องจ่ายค่าคนงาน ค่าของ เครื่องจักร

เลยอยากนำเงินส่วนนี้ มาจ่ายค่าคนงานค่าของก่อน จำเป็นต้องใช้เงินตรงนี้จริงๆ คนเขามาทำงานกับเรา ใช้แรงแลกเงิน เราจำเป็นต้องหามาให้เค้าคะ ตอนนี้ก็พยามเร่งงานให้เร็วที่สุด เพื่อจะได้ให้ทันเบิกเงิน แต่ยังช้าอยู่ดี เพราะช่วงนี้ฝนตกทุกวัน แต่ต้องจ่ายค่าแรงค่าของแล้ว งานตรงนี้ รับทั้งหมด เป็นเงิน 1520000 ตามสัญญา เริ่มลงงานทำสัญญา 1กันยายน 2559 แล้วเสร็จประมาณ ปลายปี 59 มารับงานตรงนี้ เพราะพึ่งเลิกกับสามี เขาไม่ให้อะไรเรามาเลย เลยต้องมาเริ่มต้นใหม่คะ ทุนมีติดตัวเล็กน้อย อยากทำงานตรงนี้ให้เสร็จ หวังว่าจะได้ลืมตาอ้าปาก สร้างชีวิตใหม่

ตอนนี้เหมือนต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ อยากจะได้ทุนตรงนี้มาหมุน เพื่อจะเป็นทุนใช้ในงานตัวนี้ เพราะไม่รู้ จะไปหยิบยืมจากที่ไหน ถ้างานเบิกงวดใน แต่ละงวดได้ ก็จะทยอยส่งไป ให่เร็วที่สุด หวังว่าคงได้รับความกรุณานะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 8, 2020 11:00 197 views ,

sep-6748 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ดิชั้นอยู่ที่ขอนแก่น. ดิชั้นมีความต้องหาที่จะกู้เงิน เพื่อมาใช้ในการศึกษาค่ะ . เงินทีต้องการกู้ 50000. บาท ค่ะ . ดิชั้นมีความจำเป้นต้องกู้ เพราะฐานะทางบ้าน ไม่ค่อยจะมีนัก ดิชั้นก้ทั้งทำงายพาทไทม. ทั้งเรียนนักสือไปด้วย. และที่ขอกู้เงิน. จำนวนนี้ดิชั้นจะเอาไปให้แม่ใช้หนี้ดอก. รายวันที่กู้เค้ามา. คือพ่อกับแม่แยกทางกัน. เลยไม่มีเงินค่าเทอม ดิชั้นเคยขอยื่นกู้หลายครั้ง. แต่เค้าบอกว่าอยู่เขตต่างจังหวัด เค้าบอกว่ามาไม่ถึงไม่ให้กู้ ดิชั้นอยากกู้เงินมาใช้หนี้ให้แม่ด้วย แล้วแม่บอกว่าแม่จะหากู้รายวัน แต่มันมี แต่ ดอกมันแพงมาก. คือเค้าให้มา ดอกร้อยล่ะหกสิบเลย ดิชั้นลอยากขอกู้เงินมาแบ่งเบาภาระแม่ และครอบครัว. บางเจ้าขอกู้ก้มีให้ผ่อนรถบ้าง ให้ผ่อนสิ้นค้าบ้าง . ให้โอนค่ามัดจำไปก่อนบ่้าง. แลวก้ให้โอนค่าเอกสาร. ให้ทำประกันบ้าง . จนดิชั่นท้อใจว่าจะขอกู้ที่ไหนดี ดิชั่นเลยโทรหาทุกเจ้าเค้าก้บอกว่า. อยู่ไกลไปไม่ถึงทุกรายเลยค่ะ . แต่ครั้งนี้ดิชั้นหวังว่าคุนจะอนุมัตให้ดิชั่น. ขอกู้เงินมาใช้ในการศึกษา และเอาใช้ดอก. ให้แม่ เพื่อที่จะได้ตั้งตัว. และมีภาระไม่หนักมาก. และสุดท้ายนี้ขอความกรุนาด้วนะค่ะ