กู้ได้สูงสุด 20000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนแรกเราว่ามันแปลกๆ เหมือนเล่นแชร์อ่ะค่ะ แต่ตรงนี้เค้าจะเป็นแบบเข้าร่วมไลน์กลุ่มอ่ะค่ะ จำกัดรอบละ 20 คน เอาเงินออกได้ทุกวันอาทิตย์ ถ้ากู้เงินมาแล้วต้องโอนเงินให้เค้า อาทิตย์ละ 500 บาท ค่าสมัครงวดแรก 500 บาท กู้ได้สูงสุด 20000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 10 รับเฉพาะคนในกรุงเทพฯ เท่านั้นนะคะ ต่างจังหวัดเค้าไม่รับ ตอนสมัครแรกๆต้องส่ง สำเนาบัตร ปปช. ทะเบียบบ้าน ที่อยู่ปัจจุบัน ไอดีไลน์ให้เค้าทางอีเมล์ เค้าจะเลือกคนเข้ากลุ่มเองค่ะ หลังจากเข้ากลุ่มแล้วโอนเงินและส่งสลิปการโอนให้เค้า 500 บาท ก็จะอนุมัติภายใน 3 วัน แต่เงินจะได้วันอาทิตย์ค่ะ หากรอได้ กู้กับพี่คนนี้ได้เงินจริงๆค่ะ ตอนแรกเราก็หวั่นๆแต่เสี่ยงดู เราเสียครั้งแรกแค่ 500 มันไม่มากเท่ากับที่โดนหลอกมา เรากู้เค้ามา 2 งวดแล้ว แต่งวดแรกต้องจ่ายหมดก่อนนะ อาทิตย์ไหนไม่โอนเงินคืนเค้า เค้าจะมีคนมาตามเก็บด้วยนะคะ แต่ไม่โหดพูดจาดี อันนี้เราก็ต้องบอกไว้ก่อนเพราะเราเจอมาแล้วไม่ว่างโอนเค้ามาเก็บเงินถึงที่เลยค้ะ หากใครสนใจแอดเฟสเรามาได้นะคะ ต้องการทราบอะไรถามเราได้ค่ะ พี่คนนี้ที่ให้กู้เค้าเลือกเฉพาะคนค่ะ เค้าไม่รับมั่วค่ะ อยากรู้รายละเอียดเพื่ม เขียนเรื่องราวของคุณไว้นะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8984 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.ลพบุรี เนื่องจากผมีความจำเป็นจะไปกู้เงินลงทุนขายอาหารเสริ ผมอายุ 18 ปี กำลังเรียนอยู่ลพบุรี ผมจะยืมำปลงทุนแล้วรีบคืนจะยืมไปทุงทุน50000 แล้วผมขายได้เดือนละ 10000 ผมจะผ่อนคืนให้ทุเดือนแล้วผมจะรีบขายอาหารเสริมที่เอาเงินไปลงทุนมาขายให้หมดแล้วจะคืนทั้งต้นทั้งดอก แต่ตอนนี้ผมจำเป็นจริงๆ ผมขอยืมก่อนนะครับ แล้วผมจะรียเอามาคืนให้เร็วที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้คืนไม่เงิน3เดือนครับ เพราะ ฉะนั้นผมขอความกรุณาด้วยนะครับ ที่ผมทำลงไม่นี้ไม่ใช่ เพื่อตัวผมเอง เพื่อครอบครัวจองผม เพื่อพ่อแม่ และชีวิตในอนาคตของผมผมจำเป็น จริงๆ ครับ เพราะฉะนั้นตอนนี้ผมขอยืมก่อนนะครับ แล้วจะรีบเอามาคืนคนที่ผมยืมไปให้เร็วที่สุด ผมขอสัญญา แล้วตอนนี้พ่อกะแม่ผมก็เป็นหนี้อีกเยอะแยะ แล้วผมไม่อยากขอเินพ่อแม่แล้วผมอยากทำอะไรด้วยตัวของผมเองผม ผมสามารถผ่อนคืนได้เรื่อยๆ จนกว่าจะครบพร้อมดอกเบี้ยครับ ขอไม่แพงมากนะครับ แล้วตอนนี้ผมก็มีเงินใช้ไม่พอด้วย เพราะฉะนั้นผมตั้งใจจะทำงานหาเลี้ยงตัวเองไปด้วย เพราะฉะนั้นผมจะรีบทำงานแล้วรีบเอามาใช้คืนให้เร็วที่สุดครับ เพราะ เพื่อตัวผมแล้ว เพื่อครอบครัวอันนี้ผมตั้งใจจริงๆ เพราะฉะนั้นขอความกรุณาด้วยนะครับ