ต้องการแหล่งเงินกู้จำนวน 70000-100000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ปัจจุบัน ทำงานที่ สถานีอนามัยแห่งหนึ่งใน อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู มีรายได้เดือนละ 18000 บาท ปัจจุบันอาศัยอยู่บ้านพักสวัสดิการเจ้าหน้าที่ครับ ต้องการกู้เงินจำนวน 70000-100000 บาท ครับ เพื่อจะเอาไปใช้หนี้ที่ทำงาน 38000 บาท ผมยืมใช้ช่วงที่ได้รับบรรจุใหม่ๆ ครับ และยังมีหนี้บัตรเครดิต 19800 บาท

ที่ผมได้ทำเมื่อสมัยเรียนครับ ตอนนี้ต้องการปิดหนี้บัตรนั้นด้วยส่วนเงินที่เหลือผมจะเอาไปลงทุนเพิ่มเติมที่คลีนิคที่เปิดอยู่ในหมู่บ้านครับ .ด้วยเหตุที่ผมเป็นข้าราชการที่เพิ่งบรรจุใหม่จึงไม่สามารถกู้เงินสหกรณ์สาธารณสุขได้ ต้องรออีก 6 เดือนจึงจะสามารถกู้ได้ และไม่สามารถกู้ธนาคารได้สาเหตุจากติดแบล็คลิสต์ ทำให้ต้องรีบหาเงินในส่วนที่ยืมใช้จากหน่วยงานมาคืน เพราะเงินตกเบิกของผมไม่เหลือพอใช้หนี้ที่ยืมมาครับ จึงคิดว่าจะขอความกรุณา นายทุนทุกท่านในการอนุมัติเงินกู้ด้วยนะครับ

ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 3 ต่อเดือนนะครับ และจ่ายให้แล้วเสร็จทั้งต้น และดอกเบี้ยภายใน 1 ปีครับ หวังว่าจะได้รับการอนุมัติจากนายทุนทุกท่านด้วยนะครับ เพื่อการปิดหนี้ขององค์กรที่ผมทำงานอยู่ เพื่อสร้างอนาคต และความมั่นใจของครอบครัว ขอความกรุณาด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6753 พูดว่า:

อยู่อำเภอกาบังจังหวัดยะลาดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องด้วยดิฉันมีความจำเป็นจะกู้เงิน เพื่อศึกษาต่ออุดมการศึกษาพ่อเเม่ไม่มีเงินให้ดิฉันเรียนจะซิ่วก็2ปีเเล้วเสียดายติดเเล้วมีทีเรียนเเล้วเเต่วันรายงานตัวเราต้องจ่ายค่าเทอมเลยถ้าเราไม่จ่ายค่าเทอมในวันรายงานตัวถือว่าสละสิทธิ์ดิฉันเลยคิดว่าถ้าเราสละสิทธิ์เสียดายกว่าจะได้ที่เรียนดิฉันต้องอ่านหนังสือเยอะมากอ่านเเล้วก็อ่านบางไม่ค่อยมีเวลากินข้าวเลยดิฉันขอให้นายทุนช่วยดิฉันหน่อยน่ะค่ะ ดิฉันไม่มีบัตรกดตังใดๆ ทั้งสิ้นดิฉันไม่เคยเป็นหนี้ใครมาก่อนเเต่วันนี้ดิฉันเสี่ยงทีจะกู้เงิน เพื่อการศึกษาค่ะ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนสัญญาเมื่อดิฉันจบปริญญาตรีถ้าเงินผ่านได้เร็วดิฉันจะเอาส่วนต่างทีได้จากการศึกษา มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วทีสุด ดิฉันขอกู้ตอนนี้ประมาณ15000 บาท ถ้าไม่ได้ยังไงบอกให้ดิฉันทราบด้วยน่ะค่ะ ถ้าดิฉันมีเงินจริงๆ ดิฉันไม่เสี่ยงไปกู้ใครหรอกนี้ดิฉันเดือดร้้อนเงินจริงถ้ายังไงก็ช่วยดิฉันหน่อยน่ค่ะ อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง