ขอความอนุเคราะห์บริษัทปล่อยเงินนอกระบบ ช่วยหนูให้มีเงินจ่ายค่าเทอม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ดิฉันมีปัญหาเรื่องเงินไม่มีเงินใช้ และมีปัญหาจากทางบ้านบ้านแตกสาแหลกขาดจึงต้องออกมาอยู่คนเดียว หากินคนเดียวเช่าห้องหออยู่คนเดียว รถไปโรงเรียนก็ไม่มี ต้องนั่งสองแถวไป ร.ร เพื่อดิ้นรนช่วยเหลือตัวเอง และยืมเงิน เพื่อนๆ ยืมมากก็เกรงใจ

จึงจะขอกู้เงินจากนายหน้าทุกๆ ท่านเนื่องจากมีความจำเป็นจริงๆ ไม่มีตังจ่ายค่าหอพักด้วยความที่ยังเรียนไม่จบ แล้วโดนไล่ออกจากมาอยู่หอคนเดียวจึงช่วยตัวเองไม่ไหวจึงขอความอนุเคราะห์ช่วยหนูให้มีเงินจ่ายค่าเทอมมีเงินเรียนหน่อยน่ะค่ะ ที่หนูออกจากบ้าน เพื่อไม่ให้ที่บ้านเป็นภาระเหมือนหนูอยู่กับเขสเเล้วเป็นตัวปัญหาเค้า หนูเลยเดินออกมา เพื่อที่เค้าจะสบายใจ มีเงินใช้กับครอบครัวเขาเหมือนเดิม ชีวิตหนูเศร้ามาก หนูไม่มีเงินส่งตัวเองเรียน ไม่มีเงินที่จะใช้ ไหนจะต้องค่าหอ ค่สไฟ ค่าสองแถว ค่าอุปกรณ์การเรียนดิฉัน

ต้องยิบยืมคนอื่นไปทั่วหมดจนทุกคนมองฉันไม่ดีถ้ากู้เงินผ่านได้เร็วดิฉันจะคืนทั้งเบี้ยทั้งดอกให้ครบจนหมด ให้เร็วที่สุดอย่างไรก็ตาม ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุญาตการกู้ยืมด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 9, 2020 10:00 1,821 views , ,

sep-6757 พูดว่า:

อยู่มีนบุรี กรุงเทพค่ะ ทำงานอยู่ บ.เอกชนแห่งหนึ่ง ดำเนินธุรกิจรถยนต์ ดิฉันมีความต้องการใช้เงินกู้จำนวน 85,000 บาท สาเหตุที่ทำให้เป็นหนี้คือ แฟนที่เคยอยู่ด้วยกันมา 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1คน ตอนนี้ลูกชายอายุ 8 ปี ตลอดเวลา 10 ปีที่ผ่านมา อดีตแฟนสร้างหนี้สินให้ตลอด เนื่องจาก แฟนติดยา ติดการพนัน และไม่มีความรับผิดชอบ ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันก็โดนจับคดียาตลอด ใน แต่ละครั้งต้องเสียเสียเงินให้ตำรวจตลอดไม่ต่ำกว่า 20,000 ต่อครั้ง และ บางทีปีหนึ่งโดนสองถึงสามครั้ง จึงทำให้ดิฉันต้องกู้เงินนอกระบบร้อยละสิบ เพื่อมาช่วยเค้าไม่ให้ติดคุก จึงทำให้เป็นหนี้จนถึงทุกวันนี้ แต่ตอนนี้ดิฉันตัดสินใจเลิกกับเค้าได้ประมาณ 5 เดือนแล้วค่ะ และดิฉันต้องดูแลค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับแม่ และลูกทุกอย่างขอย้ำนะค่ะ ว่าทุกอย่างตกอยู่ที่ความรับผิดชอบของดิฉัน และมีแม่ที่ต้องเลี้ยงดูอีก เพราะแม่หาเงินเองไม่ไหวแล้วค่ะ เพราแม่มีโรคประจำตัว เบาหวาน หัวใจ ความดัน พาระที่เกิดขึ้นจึงมากกว่ารายได้ที่หามา ตอนนี้เงินเดือที่ได้รับสุทธิประมาณ 15,000 – 16,000 ต่อเดือนเท่านั้น จึงไม่พอกับพาระที่ต้องแบกรับ เวลาไม่มีก็ต้องยืมเงินกับเจ้าหนี้นอกระบบอีก วนเวียนอยู่อย่างนั้ไม่หมดสักที บางครั้งบางเดือนส่งได้ แต่ดอกเบี้ย เพราะเงินไม่พอที่จะส่งเงินต้น ดิฉันจึงอยากขอความกรุณานายทุนช่วยโปรดกรุณาให้ความช่วยเหลือด้วยนะค่ะ กราบขอบพระคุณค่ะ