กู้ในระบบ ดอกเบี้ยผมผมขอไม่เกิน5% ต่อเดือน กลัวจ่ายไม่ไหว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่สมุทรสาคร เขตบ้านแพ้วครับ คือในตอนนี้ผมมีความจำเป็นต้องใช้เงิน100,000 บาท ครับ เพื่อมาจ่ายดอกเบี้ยธกส ปัญหาหนี้สินของผมเกิดจากที่บ้านทำเกษตรกรตอนนั้นเกิดปัญหามากมากมากผลผลิตเสียหายลงทุนปลูกพืชผลไปก็ขาดทุนจึงไม่มีเงินมาลงทุนต่อ เลยต้องยอมไปกู้ธกสมาเป็นเงินล้านสอง เพื่อมาลงทุนในสวน

แต่ก็มาเจอปัญหาน้ำแล้งแย่งน้ำกันใช้แทบจะยิงกันตายแถมมีปัญหาน้ำจากบ่อกู้งแอบปล่อยมาอีกพืชผลต่างๆ ผลผลิตเสียหายอีกทีนี้ไม่มีเงินมาจ่ายดอกธกส โทรทวงแล้วทวงอีกเคลียดมากครับ ขอผ่อนผันมาจนทางธกสไม่ยอมแล้วไม่รู้จะทำยังไงแล้วครับ หยิบยืมใครก็ไม่ได้ เพราะต้องตกอยู่สฐานะเดียวกันหมดเคลียดกันไปเป็นแถบๆ จึงอยากขอวอนพี่ๆ นายทุนช่วยทีพอ มีกำลังทรัพย์ช่วยเหลือทีครับ ถ้าได้ผมจะเอามาช่วยที่บ้าน แล้วช่วยกันทำงาน เพื่อนำเงินมาใช้หนี้พี่ๆ นายทุน ปัจจุบันเป็นหนี้ธกสที่เดียวครับ

ประมาณล้านสอง ขอพี่ๆ นายทุนช่วยเหลือผมทีครับ เคลียดมาก ขอพี่ๆ นายทุนช่วยพิจจารณาเรื่องปัญหาของผมด้วยนะครับ ถ้าได้จะนำเงินมาใช้ให้เป็นประโยชน์ที่สุดครับ แล้วรีบหาใช้หนี้ที่ผมยืมมาจากพี่ๆ นายทุนให้เร็วที่สุดครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 11, 2020 11:20 180 views ,

sep-6795 พูดว่า:

ตำบลโพธิ์ไทร อำเภอโพธิ์ไทร จังหวัดอุบลราชธานีทำงานแล้วค่ะ อยู่กทม สาเหตุที่อยากกู้เงินจำนวน 30,000 อัตราดอกเบี้อไม่เกินร้อยละ 10% นั้นเป็นติดหนี้บัตรเคดิตจนโดนฟ้องศาล และกำลังจะโดนอายัดเงินถ้าไม่มีเงินไปปิดยอดทางเจ้าหน้าที่โทรถ่วงทุกวันค่ะ เหตุที่ไม่มีเงินจ่ายค่าบัตรเคดิตนั้น เพราะตอนนั้นหมุนมาลงเลี้ยงหมูกะวัว แล้วขาดทุนอย่างมากเนื่องจากฝนตกหนักวัวตายเกือบ10ตัว หมูติดโรคตายจนขาดทุนติดหนี้เพิ่มเนื่องจากกู้มาลงทุน และอีกอย่างโดน เพื่อนร่วมงานโกงพา เพื่อนไปยืมเงินญาติ แต่ เพื่อนไม่ใช้คืนตัวเองได้จ่ายหนี้ให้ ใกนจะเลี้ยงครอบครัวอีก5คนมี แม่ พ่อเลี้ยง หลาน2คน และน้องชาย แถมยังโดนแฟนทิ้งตอนชีวิตลำบาก ตัวเองทำงานที่เทศบาลเย็นมากลับมาเลี้ยงดูเลี้ยงวัวยกของหนักๆ จนทำให้แท้งลูก และป่วยมาเรื่อยๆ เสียใจในชีวิตครอบครัวที่เป็นแบบนี้ โดนดูถูกต่างๆ นาๆ จนได้หนีมาทำงานในกทม3ปีแล้วค่ะ ที่ไม่ได้กลับบ้านเกิด เพราะเรื่องติดหนี้ที่โดนโกง โดนจ้ากนี้กู้ฆ่า เพราะไม่มีเงินใช้หนี้ จึงอยากหาแหล่งกู้เงิน เพื่อไปปิดยอดบัตรเคดิตยอดนี้ให้หมดจะหลุดจากการติดเคดิตบลูโล มีกนทางดำเนินชีวิตต่อไปค่ะ ตอนนี้จะกู้ใครก็ไม่ให้ค่ะ แม้แต่จะจำบัตร เอทีเอ็ม ทั้งๆ ที่มีเงินเข้าแระจำทุกเดือน รับรองมีเงินผ่อาจ่ายคืนแน่นอนค่ะ ขอความกรุณาจากนายทุนทั้งหลายช่วยที่เถอะค่ะ สงสารคนที่ไม่มีที่พึ่งด้วยค่ะ