ผมจะขอกู้เงินจากท่านนายทุนประมาณ60000ในอัตราดอกเบี่ย3%แล้วจะใช้คืนภายใน1ปีครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดกรุงเทพเขตจตุจักรครับ ผมมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากมีความจำเป็นต้องไปจ่ายค่าเทอมให้กับลูกสาวผมเลี้ยงลูกคนเดียวครับ เพราะเลิกกับแม่เค้าไปแล้วผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนห่งหนึ่งเป็นพนักงานขับรถครับ

อยู่บริษัทมา15ปีแล้วครับ เงินเดือนประมาณ12900 แต่ยังไม่รวมค่าโอที และค่าพาหนะในการเดินทาง ซึ่งผมจะขอความช่วยเหลื่อจากท่านนายทุนกู้เงินไปจ่ายค่าเทอมให้ลูกสาวชึ่งเดื่อนนี้ไม่พอจ่ายจริงๆ เพราะประมาณกลางเดือนที่ผ่านมาผมไปประสบอุบัติเหตุคือตัวผมได้ขอยืมรถมอเตอร์ไซร์ เพื่อนไปซื้อของแล้วไปเชี่ยวจนกับเด็กอายุประมาณ13ปีจนทำให้เค้าได้รับบาดเจ็บลมลงไปแขนขวาน้องเค้าหักผมก็เลยช่วยพาน้องเเค้าส่งไปโรงพยาบาลเสียค่าใช้จ่ายไป30000 ซึ่งยังไม่รวมค่าใช้จ่ายในการซ่อมรถให้ เพื่อนอีกแล้วเราก็ต้องให้ค่าทำขวัญน้องเค้าอีกทางพ่อแม่ของน้องเค้าเรียกผม20000

แต่ก็รวมกับค่ารักอีกที่เหลือผมก็เลยจ่ายให้เค้าไป ผมจำเป็นต้องจ่ายค่าเทอมให้กับลูกสาวในต้นเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งค่าเทอมของลูกสาวผมประมาณ20000 บาท แล้วที่เหลือผมจะเอาไปคืน เพื่อนที่ยืมมาขอความอนุเคาะห์ด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6801 พูดว่า:

อาศัยอยู่ในเขตอ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาครดิฉันมีความต้องการจะยื่นเรื่องขอกู้เงิน จากนายทุนทุกท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะขอกู้เงินจำนวน40000 บาท เนื่องจากจะนำไปใช้หนี้นอกระบบ เพราะดิฉันใด้ไปกู้เงินนอกระบบมาจำนวน40000 บาท เพื่อนำไปใช้หนี้ธกสให้แม่เมื่อปี2557ดอกเบี้ยร้อยล่ะ20%ต่อเดือนดิฉันไม่สามารถจ่ายต้นใด้เลยจ่าย แต่ดอกเบี้ยเดือนล่ะ8000 บาท มาเป็นเวลา3ปี3เดือนเนื่องจากดิฉันต้องส่งเงินให้แม่ และลูกในทุกๆ เดือน เดือนล่ะ5000 บาท ดิฉันอายุ29ปีเป็นพนักงานบริษัทเอกชนมาเป็นเวลา6ปีกว่าทำงานเกี่ยวกับอุสาหกรรมสิ่งทอ อยู่แผนกทอผ้า รายใด้เฉลี่ยเดือนล่ะ14000 บาท หรือมากกว่านั้นไม่เกิน16000 บาท อาศัยอยู่ในหอพักสวัสดิการกับแฟนอายุ31ปีอยู่ทำงานเป็นหัวหน้าแผนกฟอกแฟนของดิฉันใด้มาทำงานที่บริษัทนี้ก่อนเป็นเวลา8ปีกว่า และมีรายใด้เฉลี่ยเดือนล่ะ22600 บาท ซึ่งแฟนของดิฉันมีภาระต้องผ่อนงวดรถยนต์เดือนล่ะ10013 บาท ผ่อนมาใด้3ปีกับ3เดือน ซึ่งระยะการผ่อนทั้งหมด5ปีอีกทั้งยังมีบัตรกดเงินสดอีกหลายใบทั้งนี้ดิฉันจึงทำการยื่นเรื่องขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อขอกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกๆ ท่านช่วยพิจารณาอนุมัติเงินในจำนวน40000 บาท ดอกเบี้ย3%ต่อเดือน และเงินจำนวนนี้ดิฉันสามารถจะผ่อนจ่ายคืนให้ใด้ภายในไม่เกิน1ปีจึงขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านช่วยพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินจำนวนนี้ ให้ดิฉันด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง