ต้องการ สมัครสินเชื่อออนไลน์ จำนวน30,000 บาท ปิดรายวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องการนำเงินไปตัดหนี้รายวันที่ดิฉันได้กู้มาลงทุนปลูกผักเมื่อ2เดือนที่แล้ว แต่ก็เกิดเจอปัญกาสภาพอากาศไม่ดีทำให้ผักที่ดิฉันปลูกไว้เสียหายส่วนเงินที่กู้รายวันมาก็ต้องจ่ายทุกวันทำให้ดิฉันต้องหายืม

และกู้รายวันมาตัดรายวันจนเป็นหนี้มากเป็นจำนวน30,000 บาท ดิฉันต้องหาเงินไปปิดรายวันออกก่อน เพื่อที่จะปลูกผักขายส่งตลาดดิฉันจะได้ไม่ต้องจ่ายเงินเป็นรายวันทุกวันแล้วส่วนทุกวันนี้ดิฉันอยู่กับแม่ และลูกชายส่วนสามีได้เลิกลากันแล้วดิฉันจึงต้องดิ้นรนทำงานหวังว่า เพื่อที่จะได้มีเงินเลี้ยงลูกกับแม่ได้จึงได้ปลูกผักขายส่งตลาดจึงได้ไปกู้เงินรายวันมาแล้วก็ยืมเงินคนรู้จักมาบ้าง ดิฉันนำรายวันมาหมุนปลูกผักขายส่ง แต่ก็เจอสภาพที่ว่าช่วงนี้ฝนตกบ่อยทำให้ผักเสียหายบ้าง ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้รายวันออก เพื่อจะได้มีเงินจากการเก็บผลผลิตได้มากกว่านี้ เพราะไม่ต้องจ่ายเงินรายวันทุกวันส่วนเงินที่ยืม เพื่อนบ้านมาดิฉันต้องคืนให้เขาไป เพราะเขาต้องการไปซื้อของลงทุนในสวนเขาเช่นกันค่ะ

ดิฉันสามารถผ่อนคืนเงินได้ร้อยละ3%ต่อเดือนสัญญา1ปี ถ้าช่วงฝนห่างสามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตได้ดีขึ้น อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 12, 2020 10:10 177 views ,

sep-6802 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ดิฉันมีความต้องการอยากจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน เนื่องจากดิฉันจะนำเงินมาปิดหนี้นอกระบบเเละหนี้บัตรเคดิต ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้บัตรเคดิตคือบัตรพรอมิส บัตรอิออน บัตรอีซี่บาย และเงินกู้นอกระบบอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งรวมเเล้ว ทั้งนอกระบบเเละเคดิตก้อประมาน 1 แสน บาท ตอนนี้ดิฉันทำงานอยู่บริษัทเเห่งหนึ่ง ได้เงินเดือนประมาน 10000 บาท ต่อเดือน ถามว่าพอใช้จ่ายมั้ยไม่พอเลยค่ะ เพราะเงินต้องเเบ่งไปให้เขาใช้หนี้เขา หมุนเดือนชนเดือน ดิฉันมีลูกสาว2คน ตอนนี้ก้อจะเข้าเรียนทั้งคู่เลย ลำบากมากที่ไม่มีเงินให้ลูกนี้เเหละค่ะ ส่วนตัวเเล้วพ่อเเม่ก้อเสียชีวิตหมดเเล้วไม่มีพี่น้อง บางทีจะพึ่งพาใครก้อลำบาก เพราะเขาไม่ใช้ญาติพี่น้องเรา ญาติพี่น้องก้อเหอะ บางทียังอาศัยไม่ได้เลย สามีดิฉันก้อเลิกลากัน เพราะติดยาเสพติดงานไม่ทำดิฉันทำคนเดียว ก้อเลยเลิกลากันไป ตอนนี้ลำบาก เพราะลูกสองคนก้อต้องเรียนต่อ อยากมีเงินเหลือต่อเดือนให้ลูกได้ใช้จ่ายบ้าง บางทีลูกอยากจะกินอะไรอยากซื้ออะไรเงินก้อไม่มีเลย สงสารลูก แต่ทำไงได้แม่มันไม่มีเหมือนคนอื่น แต่ก้อไม่อยากเห็นลูกลำบาก ไม่อยากให้ลูกอดอยาก ตัวเราอดไม่เปนไร แต่อย่าให้ลูกอดพอ ถ้ามีนายทุนท่านไหนพอที่จะช่วยดิฉันได้ก้อขอความกรุณาด้วยนะค่ะ