ดิฉันจะลงทุนขายครีม แต่ทุนไม่พอค้ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีความประสงค์จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านค่ะ ต้องการเงินลงทุนอีก30000 บาท ค่ะ ฉันทำงานคิลนิคทันกรรมค้ะเงินเดือนๆ ละ12000 บาท ค้ะฉันจะเปิดร้านหารายได้เสริมด้วยเพรางานฉันเปิดบ่ายโมงค่ะ ช่วงเช้าจะเปิดร้านขายครีมด้วย และก็โพสในเฟสด้วยค้ะก็เลยไม่พอลงทุนค้ะลงไปแล้ว30000ยังได้ครีมไม่คบทุกตัวเลยค่ะ

ไปขอกู้ เพื่อนบ้านเค้าก็ไม่ให้ค้ะดอกร้อยละยี่สิบค้ดิฉันบอก๊อยากได้ร้อยละ5%ดิฉันจะส่งคืนเป็นเดือนค่ะ ก็แล้ว แต่นายทุนทุกท่านจะกรุณาเห็นสมควรค้ะ และดิฉันก็มีหนี้ต้องส่งรถเดือนละ6000ทุกเดือนค่ะ เมื่อนานมาก12ปีดิฉันเคยเป็นหนี้วิกแครชจำนวนเงิน20000น่าจะติดบรัตอันนี้ยุ และเปนหนี้รถยนตนี้แระค่ะ และเคยซื้อรถกะบะผ่อนไม่ได้ตัวคนเดวส่งเดือน9500ไม่ไหวค่ะ ตอนนั้นทำ แค่งานเลยปล่อยยึด และตอนนี้อยากหารายได้เสริมค่ะ คิดจะขายครีมนี่แระค้ะขาดเงินสำลอง เพื่อซื้อของให้มีทุกอย่างแบบในเฟสมีขายค่ะ ทีพุดระบายมาทั้งหมดเป็นความจริงค้ะขอฝห้นายทุนทุกท่านอ่าน

และพิจณาว่าเห็นสมควรให้ดิฉันกู้มัยค้ะดิฉันพร้อมจะจ่ายคืนเป็นเดือนๆ ละเท่าไรก้ไม่อยากส่งเดือนมากๆ หรือท่านนายทุนว่าอย่างไรก็ขอความเห็นสมควรนะน้ะขอบพระคุณนายทุนทุกท่านคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 12, 2020 10:30 173 views ,

sep-6804 พูดว่า:

อยู่อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานีคะ ดิฉันอยากจะขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านที่ให้ความกรุณาคะ ดิฉันเป็นหนี้บัตรเคดิตรอยู่ประมาณ 80,000 บาท และค้างค่าเทอมลูกไว้20000 ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตร เพราะลงทุนขายครีมตามกระแส เพื่อจะหาอาชีพเสริม แต่ไปไม่รอด สู้ค่าโฆษณาไม่ไหวไม่มีทุนไปจ้างพวกพริตตี้มารีวิว เพราะเดี๋ยวนี้เฟสบุคจำกัดการมองเห็นเพจเหลือ แค่1%ถ้าอยากให้คนเห็นต้องจ่ายค่าโฆษณาเพิ่ม ซึ่งราคาก็สูงมาก สู้ไม่ไหวคะ ต่อมาดิฉันเปิดร้านอาหารกับแฟน ได้ใบจดทะเบียนพานิชย์ด้วยคะ ทำกัน2คนพอช่วงหลังพ่อแฟนเริ่มป่วยจึงต้องหยุดการขายของไป เพราะทำกัน แค่2คนไม่มีคนข่วย เพราะทุนน้อยคะ จึงหยุดทำไปดิฉันทำงานเป็นพนักงานของส่วนราชการในอำเภอลำลูกกา แฟนของดิฉันก็ทำงานเป็นพนักงานของส่วนราชการเช่นเดียวกัน ดิฉันได้เงินเดือนไละ 19700 บาท ผ่อนบัตรเครดิตรต่อเดือน ประมาน 5000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3-5% ต่อเดือน ดิฉันกับแฟนจะทำเรื่องกู้ธนาคารออมสิน แต่ธนาคารต้องให้ปิดบัตรให้หมดก่อนจึงสามารถกู้ได้ ถ้าดิฉันปิดบัตรเครดิตรได้ ดิฉันจะทำเรื่องกู้ออมสิน แล้วจะส่งคืนให้ครบทั้งต้นทั้งดอก แล้วช่วงนี้ใกล้จะเปิดเทอมแล้วดิฉันต้องหาค่าเทอมลูก +กับของเก่าที่ค้างอยู่แล้วตอนนี้พ่อแฟนก็ป่วยด้วย ทำให้ดิฉันไม่สามารถหมุนเงินได้ทันใช้จริงๆ ดิฉันเดือดร้อนมากๆ คะ ไม่รู้จะหาทางออกไหนแล้ว อยากจะขอความอนุเคราะห์จากนายทุนพิจารณาดารกู้เงินของดิฉันด้วยคะ ดิฉันกำลังทดลองปลูกเมล่อน เพื่อเป็นอาชีพเสริมอีกทางนึงด้วยคะ ตอนนี้กำลังทดลองปลูกอยู่30ต้น ถ้ามีนายทุนใจดีมีเมตตาก็จะเงินทุนส่วนที่เหลือจากค่าเทอมลูก และบัตรเครดิตก็จะนำมาทำโรงเรือนเมล่อนด้วยคะ หวังว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านๆ พิจารณาให้ดิฉัน และครอบครัวด้วยนะคะ เดือดร้อนจริงๆ คะ ขอกราบขอบพระคุณคะ