ใครเคยกู้เงินนอกระบบ กระผมมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ. เมืองพิจิตร จ. พิจิตร  เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นที่จะนำเงินไปใช้จ่ายด้านการเพาะปลูกข้าวระยะการเพาะปลูก 3 เดือนจึงจะเก็บเกี่ยวไปขายได้คับ กระผมทำนาทั้มหมด20ไร่ เป็นนาเช้า เสียค่าเช้าเป็นครั้ง 1ไร่คิดเป็นค่าเช้า 500 บาท กระผมทำ 20 ไร่ จึงเป็นเงิน 10000 บาท ต่อคราว

กระผมอายุ 28 ปี ประกอบอาชีพทำสวนไร่นา และรับจ้างปลูกข้าวฉีดยาข้าว รายได้ต่อเดือนประมาณ7000-15000 บาท จึงไม่มีเงินลงทุนที่เพียงพอต่อการเพาะปลูกข้าว ขาดเงินลงทุนอีก 20000 บาท ที่ต้องจ่ายค่าเช้านา ค่าซื้อพันข้าวปลูก กระผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน กระผมจะรีบหามาปิดให้ได้พายใน 3 เดือน พอหลังจากที่กระผมเก็บเกี่ยวผมผลิตเสร็จสิ้นกระผมจะนำเงินตั้งต้นตั้งดอกมาส่งคืนให้ครบจำนวน แต่ก่อนถึงเวลานั้นกระผมจะส่งเงินคืนให้ทุกเดือนๆ ละไม่ต่ำกว่า2000-3000 บาท แต่หากกระผมหาเงินได้มากพอที่จะปิดยอดกู้ที่ค้างไว้ได้ครบก่อนกระผมจะรีบนำมาชำระให้ก่อนครับ

อย่างไรก็ตาม กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 12, 2020 10:40 154 views ,

sep-6805 พูดว่า:

อยู่ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ดิชั้นมีความต้องการในการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากดิชั้นความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินจำนวนหนึ่งค่ะ ดิชั้นอยากจะได้เงินก้อนนี้มาปิดบัตรเครดิตค่ะ ดิชั้นมีบัตรเครดิตทั้งหมด 5 ใบค่ะ สาเหตุที่เป็นบัตรเครดิตก็เกิดจากดิชั้นต้องส่งตัวเองเรียนเเละดิชั้น ก็จะต้องรับผิดชอบครอบครัว คือดิชั้นอยู่กับตาเเละยาย ดิชั้นจะต้องส่งเงินให้ท่านทั้ง2 ทุกเดือน มีอยู่เทอมหนึ่งที่ค่าเทอมของดิชั้นไม่พอจริงๆ ดิชั้นก้เลยไปสมัครบัตรเครดิต2 ใบ คืออิออนเเละเฟริสช้อย เพื่อที่จะเอาเงินไปจ่ายค่าเทอม34,000 บาท ดิชั้นเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกสารของภูเก็ตเรียนเสาร์ อาทิตย์ ส่วนวันจันทร์ถึงศุกร์ดิชั้นต้องไปทำงานที่เเฟมิลี่มาร์ททุกท่านทราบไม่ค่ะ ว่าดิชั้นจะทำงานเป็นกะทั้งเช้า บ่ายดึก โดยที่ดิชั้นไม่มีสิทธิที่จะเลือก ผจก.ให้เข้ากะไหนก็ต้องมา ต้องอดทน เพราะความจนค่ะ ตอนนั้นดิชั้นมีเงินเดือน11,000 บาท ต่อเดือนค่ะ ดิชั้นต้องส่งให้ตากับยายเดือนละ 3,000 บาท ค่าห้อง 3,500 บาท ค่าใช้จ่ายประจำวัน 3,000 บาท ค่าบัตรเครดิต1,000 บาท ดิชั้นเหลือเงินเก็บเดือนละ500 บาท บางวันก็กินข้าวกับไข่ต้ม1 ฟอง ดิชั้นทำงานได้ 1 ปี ดิชั้นก็ได้เลื่อนขั้นเป็นผู้ช่วยดิชั้นดีใจมากเเต่เชื่อไม่ค่ะ ในความโชคดีนั้นมันมีเรื่องที่ทำให้ดิชั้นต้องเสียใจมากๆ เลยค่ะ คือตาของดิชั้นล้มรถนอนโรงพยาบาล รถพัง ฟันปลอมหัก เเขนหัก พอดิชั้นทราบคือตกใจมากรีบกลับบ้านจนลืมคิดว่าตัวเองไม่มีเงิน ค่าใช้จ่ายในการรักษาตา 35,000 บาท รวมค่าซ้อมรถเเละค่าทำฟันปลอมใหม่ ตอนนั้นเครียดมาก ดิชั้นเลยตัดสินใจทำบัตรเครดิตอีก 2 ใบ บอกเลยค่ะ ตอนนั้นเครียดมากเเต่ที่ทำทั้งหมด เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่เรารัก ดิชั้นก็เรียนต่อจนจบ ป.ตรี เเล้วดิชั้นก็ได้เลื่อนตำเเหน่งเป็น ผจก.สาขา ตอนนั้นภูมิใจมาก หลังจากเรียนจบมา 8 เดือนดิชั้นก็ต้องขึ้นไปรับปริญญาที่ กทม. ตอนนั้นเงินเก็บก็ไม่มีเครียดค่ะ เลยทำบัตรเครดิตอีกใบรวมเป็น5 ใบ ดิชั้นมารู้จักกับน้องคนหนึ่ง เราเริ่มสนิทกัน จนวันหนึ่งดิชั้นเอาบัตรให้น้องเขาผ่อนมือถือ ผ่อนได้เดือนหนึ่งเเล้วน้องเขาก้ไม่ติดต่อมาอีกเลยดิชั้นเลยต้องรับผิดชอบเอง ตอนปีใหม่ดิชั้นอยากจะซื้อของขวัญให้ตัวเองสักชิ้นเลยตัดสินใจผ่อนกล้องถ่ายรูปราคา 32,000 บาท ดิชั้นเอากล้องไปถ่ายได้1 ครั้งดิชั้นเลยตั้งไว้ที่ห้องเเล้วทุกท่านทราบไม่ค่ะ ว่าเกิดอะไรขึ้น น้องคนนั้นกลับมาที่ห้องดิชั้นเเล้วก็ขโมย กล้องดิชั้นไป สุดๆ เลยค่ะ ชีวิต ณ ตอนนั้น ผ่อนทั้งกล้องทั้งโทรศัพท์ ตอนนี้ดิชั้นมีเงินเดือนๆ ละ 18,000 บาท ดิชั้นต้องจ่ายค่าบัตรเครดิต9,000 บาท ดอกเบี้ยเเต่ละบัตรเเพงมากเงินต้นก็ไม่ลดผ่อนเท่าไหรก็ไม่หมดสักที ตอนนี้ดิชั้นอยากจะขอให้นายทุนทุกๆ ท่านที่เห็นข้อความของดิชั้น ช่วยกรุณาให้ดิชั้นกู้เงินด้วยน่ะค่ะ ดิชั้นจะขอกู้ทั้งหมด 120,000 บาท ดิชั้นจะผ่อนคืนเดือนละ8,000 บาท ระยะเวลา 1 ปี 3 เดือน ดอกเบี้ยตามที่กฎหมายกำหนดค่ะ ดิชั้นขอความอนุเคราะห์จากทุกท่านน่ะค่ะ โปรดช่วยผู้หญิงคนนี้น่ะค่ะ ช่วยพิจารณาใช้ดิชั้นกู้เงินด้วยค่ะ ดิชั้นขอขอบคุณท่านนายทุนทุกๆ ท่านเป็นอย่างยิ่งน่ะค่ะ