โดนแฟนหลอกให้กู้เงินให้พร้อมกับภาระหนี้สินเรื่องรถที่ต้องผ่อนเดือนละ6000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ30ปีทำงานด้านสุขภาพที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ รายได้ต่อ ต่อเดือนก็ 18000 บาท แต่หักเงิน ออมทรัพย์ หักเงินกู้ ประกันสังคม ก็เหลือสัก 13000ได้ ค่างานพิเศษขายของออนไลค์ ก็ได้อยู่ สักประมาณเดือนละ3000 – 4000 บาท /ต่อเดือน สาเหตุที่อยากกู้เพราะต้องการเงินก้อนด่วนเพื่อไปช่วยทางบ้านใช้หนี้เพราะเจ้าหนี้ตามท้วงทุกวันต่างคนต่างเกิดภาวะเครียด พ่อแม่ก็ป่วย แถมเจอเรื่องแบบนี้อีก ดิฉันก็ทำทุกทางเพื่อจะหาเงินแล้วแต่ก็หมดหนทางเพราะก่อนหน้านี้

ทิ้งเอาไว้ให้ก่อนที่จะเลิกลากันพยายามใช้หนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินจนหมด หมดทั้งหนี้หมดทั้งเงินแต่แล้วยังมาเจอปัญหาที่บ้านอีกทำให้หมุนเงินไม่ทันไม่มีทางออกเพราะทางบ้านก็ต้องการเงินก้อนเพื่อจะปิดเจ้าหนี้ให้ทันเวลา สิ้นเดือนนี้ ดิฉันเลยตัดสินใจกู้เพราะหากได้เงินก้อนนี้มาถึงจะจ่ายดอกไปมันยังไม่หนักเท่าไรและเป็นทางออกสุดท้ายในตอนนี้เพราะตัดปัญหาอีกทางแล้วมาจ่ายหนี้ทางเดียวดีกว่า วงเงินที่อยากได้ คือ 150,000 บาท ดอกร้อยละ5ต่อเดือน ขอจ่ายรายเดือน

แต่ดิฉันติดแบล็กฯอยู่เพราะค้างค่ารถ ไปแต่ตอนนี้ ดีหน่อยมีคนซื้อรถต่อแล้ว เลยตัดปัญหารถได้เลยมีกำลังแรงผ่อนไหวการกู้ครั้งนี้หน่อย.. ปล. ดิฉันก็ได้แต่หวังว่าเวปนี้ให้กู้จริงไม่หลอก เพราะดิฉันไม่รู้จะกู้ใคร ปรึกษาใครก็ไม่ได้ เลยลองดูทุกทาง เพราะต้องการเงินด่วน และเดือดร้อน หากให้โอนก่อนคงไม่มี และกู้ในระบบคงไม่ผ่าน จึงเรียนมาเพื่อขอความอนุเคราะห์และพิจารณา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 21, 2020 01:05 104 views ,

sep-8799 พูดว่า:

อายุ 35 ปี อาศัยอยู่ที่กรุเทพฯ เป็นพนักงานประจำบริษัท เกี่ยวกับสินค้าไอที เงินเดือน15700 มีค่าโอที เบี้ยขยัน ค่าประกันสินค้า ดิฉันต้องการใช้เงินด่วน 35000 เพื่อไปใช้จ่ายหนี้เล็กๆ น้อยๆ ของบัตรเครดิต และใช้เป็นการรักษายาย ดิฉันมีหนี้สินรวมๆ ไม่ถึงยอดที่ต้องการกู้หรอกค่ะ เพียง แค่ต้องการมาใช้จ่ายให้พอ เพื่อที่จะไม่ต้องไปเป็นหนี้ย่อยๆ อีก บริษัทมีโบนัสให้ทุกปี ดิฉัน ขอระยะเวลาเป็นหนี้ แค่ไม่เกินหนึ่งปีค่ะ เพราะดิฉันมีงานพิเศษทำให้มีรายได้เข้ามาได้บ้าง สาเหตุการเป็นหนี้คือ เมื่อปลายปี 59 ยายดิฉันตัองเข้าผ่าตัดหัวใจ หลังจากผ่าตัดเปลี่ยนเส้นหัวใจแล้ว ก็ตามมาด้วยการผ่าหน้าท้อง เพื่อวางสายล้างไต เป็นการล้างไตผ่านช่องท้อง ทำให้เกิดหนี้สินบานปลายมาจากการรักษายายตี่ง แต่นั้นจนถึงปัจจุบัน ดิฉันอยากได้นายทุนที่ปล่อยกู้แล้วได้จริงๆ ช่วยเหลือตรงนี้ให้ผ่านไปได้จริงๆ ดิฉันขอ แค่ระยะสั้นๆ เท่านั้น พอได้โบนัสช่วงหลังปีใหม่ 61 รวมกับรายได้พิเศษที่พอมีเข้ามาเรื่อยๆ ภายในหนึ่งปีรับรองได้ว่าคืนต้นได้ทั้งหมด และอาจจะขอผ่อนจ่ายเป็น ลดต้นลดดอก เพื่อที่จะได้หมดหนี้ได้เร็วขึ้น ขอนายทุนที่ปล่อยดอกไม่ถึงร้อยละ 20 นะคะ ขอบคุณมากค่ะ

sep-5073 พูดว่า:

อยู่ คลองหลวง ปทุมธานี ทำธุระกิจเปิดแฟรนไชร์อยุ่ค่ะ ตอนนี้ลูกค้าเริ่มซื้อเยอะมากขึ้นมี เงินหมุนเวียนมีน้อยค่ะ จึงอยากจะขอกู้จากนายทุนจำนวน100000 บาท ตอนนี้ปิดบูโร่ไปแล้วค่ะ เหลืออีก4เดือนก็หมดแล้วค่ะ แต่ตอนนี้ต้องการขยายร้านเพิ่มค่ะ จึงขอความอนุเคราห์จากนายทุนให้กู้ยืมด้วยน่ะค่ะ ถ้าให้กู้ยืมจะคืนรายเดือนค่ะ หักต้นล่ะดอกพร้อมกันเลยค่ะ ถ้าธุระกิจไปได้ดีจะคืนให้เร็วที่สุดค่ะ ตอนนี้ที่ไปจองเขาไว้ก็จะให้คนอื่นแล้วค่ะ เพราะเรามีเงินไม่พอค่ะ ดิฉันไม่อยากยืมคนรุ้จักแถวๆ บ้านค่ะ กลัวเขาไม่ให้ค่ะ เพราะยืมจำนวนเยอะค่ะ ก็ขอความเห็นใจด้วยค่ะ ตอนนี้ก็มีลูกจะเข้าเรียนด้วยค่ะ ค่าสอบ ค่าเทอมก็หลายหมื่นค่ะ ตอนนี้ต้องการเงินด่วนจริงๆ ค่ะ หันหน้าไปไหนก็ไม่กล้ายืมเขาค่ะ เพราะเราทำธุระกิจด้วยค่ะ จะขอยืมก็ลำบากใจกันค่ะ ตอนนี้ก็คิดว่าอยากทำแบบพสาเจอร์ไรส์ด้วยค่ะ ต้องมีค่าโรงงานด้วยถ้านายทุนให้กู้ยืมก็จะเอามาทำตรงนี้ด้วยค่ะ แต่เป็นขนาดเล็กนะค่ะ ดิฉันหวังว่านายทุนคงเห็นใจในการกู้ยืมครั้งนี้น่ะค่ะ เพราะดิฉันหวังไว้เยอะมากค่ะ ว่าจะขยายให้ได้ค่ะ ขอให้นายทุนได้อ่านข้อความที่เขีนยด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณจากใจค่ะ