กราบขอบพระคุณล่วงหน้าคะ อยากให้วันพรุ้งนี้คือวันทีปอมมีความสุขทีสุด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา คือตอนนี้ปอมมีความต้องการที่จะกู้เงินจากนายทุนเป็นเงิน 7,000 บาท คะ เหตุผลที่ต้องมาขอกู้เงิน เพราะไปขอความช่วยเหลือจากใครไม่ได้เลยคะ เพราะตอนนั้นปอมเอารถมอเตอร์ไชค์ของพ่อไปขาย แต่พ่อเสียได้หลายเดือนแล้ว

แล้วรถที่ขายไปก็ค่อนข้างมีปัญหาช่อมบ่อยมากแล้วถ้าช่อม แต่ละครั้งก็ไม่ใช่ถูกๆ เลยปรึกษากับพี่สาวว่าจะขายรถมอเตอร์ไชค์คันนี้ ปอมก็ลองถามๆ เพื่อนดูว่ามีใครสนใจชื้อรถมั้ยแล้วก็มี เพื่อนคนหนึ่งคะ มาชื้อไปในราคา 7,000 บาท แต่มันก็มีปัญหาอีกคะ คือใบเล่มสีเขียวทะเบียนรถมันหาย เพราะว่าพ่อปอมเป็นคนเก็บใว้ และไม่มีใครรู้เลยคะ ว่าอยู่ที่ไหน ปอมก็เลยบอก เพื่อนที่ชื้อรถไปว่าใบเล่มสีเขียวมันหายหาไม่เจอ แต่ เพื่อนปอมก็บอกว่าไม่เป็นไรถ้าหาเจอเมื่อไร่ก็ค่อยเอามาให้ก็ได้ เราก็เลยตกลงกันตามนี้คะ พอเวลาผ่านไปไม่ถึงเดือน เพื่อนคนที่ชื้อรถก็มาถามหาใบเล่มสีเขียว ปอมก็เลยบอกไปว่ามันหาใม่เจอจิงๆ คงหายไปไหนไม้รู้แล้ว ตอนแรก เพื่อนปอมก็เหมือนจะเข้าใจว่าคงไม่ได้ใบเล่มาเขียวแล้วจิงๆ ปอมก็คิดว่า เพื่อนมันคงไม่เอาก็ได้เพราพรถก็ขายให้ถูกๆ แล้วก็ไม่ได้ไปขโมยใครมา เหมือนเรื่องนี้จะจบด้วยดี แต่มันไม่ใช่อย่างที่คิด เพื่อนที่ชื้อรถไปมาเช้าชี้โวยวายถามหาใบเล่มสีเขียวทุกวันพอมันมานานๆ เข้า เพื่อนก็บอกว่าถ้าหาใบเล่มสีเขียวไม่เจอก็จะเอารถคืน ปอมก็เลยบอกไปว่า อยากคืนก็คืนสิ แต่ยังไม่มีเงินให้นะ และตอนนี้ เพื่อนปอมให้เวลา 2 วันในการหาเงิน 7,000 บาท ไปเอารถคืน 2 วัน 7,000 บาท ปอมหาไม่ทันหรอกคะ พี่สาวปอมก็ไม่มี หาไม่ทันเหมือนกันคะ เพื่อนปอมบอกว่าถ้าหาเงินมาไม่ทันก็ไม่รับประกันเหมือนกันว่าคน หรือรถจะพัง แล้วว้นพรุ่งนี้ 23-09-59

ถึงกำหนดนัดเอารถคืนแล้วปอมก็หาไม่ทันจิงคะ จึงมาขอความเมตตาความช่วยเหลือจากนายทุน ช่วยปอมหน่อยนะคะ ปอมจะทำตามข้อกำหนดสัญญากู้เงินกับนายทุนทุกอย่างเลยคะ ช่วยหน่อยนะคะ เพราะทุกข์ใจกับเรื่องนี้มานานแล้วคะ ช่วยกน่อยนะคะ ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 14, 2020 10:00 1,937 views ,

sep-6830 พูดว่า:

เป็นพนักงานบริษัท อยู่อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ดิฉันได้หย่ากับสามีมาเป็นเวลา 7 ปี ต้องส่งเสียเลี้ยงดูลูกสองคน โดยที่พ่อเค้าไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลย และตอนนี้กำลังโดนแม่ผัวพยายามจะไล่ออกจากบ้าน เพื่อให้ลูกชายพาเมียใหม่เข้าบ้าน เดือนนี้ค่าใช้จ่ายเยอะมาก เพราะต้องจ่ายค่าเทอมลูกสองคน รวมหมด 35000 บาท หากู้ก็ยากมาก และดอกเบี้ยก็แพง ต้องจ่ายเป็นรายวัน ดิฉันเครียดไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมาจ่ายค่าเล่าเรียนลูก และจะต้องหาบ้านเช่าอีก ไหนจะหนี้บัตรเครดิตที่ต้องผ่อนต่อเดือน จะต้องส่งเงินเลี้ยงดูแม่ที่ต่างจังหวัด ตอนนี้แม่ก็ป่วยเข้าโรงพยาบาลต้องใช้เงินเยอะมาก พี่ชายก็ช่วยบ้าง แต่ต่างคนต่างก็มีภาระ เลยต้องยืมเงินจากญาติพี่น้อง ซึ่งคิดดอกร้อยละ 20 ต่อเดือน ซึ่งแบกภาระหนักมากในช่วงนี้ แล้วมาโดนไล่ออกจากบ้านอีก ก็ยิ่งหนักไปอีกต้องหาบ้านเช่า ซึ่งมีทั้งค่ามัดจำ และจ่ายล่วงหน้า 1 เดือน ดิฉันมีตวามประสงค์จะขอกู้เงินจำนวน 100000 บาท เพื่อนำมาใช้หนี้ให้หมด และผ่อนทางเดียว ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 10 ผ่อนคืนทั้งต้นทั้งดอก ระยะเวลาก็แล้ว แต่นายทุนจะพิจารณา ดิฉันกราบขอความกรุณาจากนายทุนด้วยค่ะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณาจากท่าน จักขอบพระคุณค่ะ