อายุแค่นี้ การกู้เงินก็เป็นอะไรที่ยาก ที่เค้าจะอนุมัติ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 19 ปี อยู่จังหวัดนครราชสีมา ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่2 มหาวิทยาลัย ตอนนี้ชีวิตความเป็นอยู่แย่ แม่ล้มละลายกับธุรกิจยายป่วยเป็นมะเร็งตอนนี้ต้องการเงินกู้ 10,000 บาทมาจ่ายค่าเทอมค่ะแต่ไม่รู้จะไปหยิบยืมจากไหนเพราะแม่ก็หาให้ไม่ทันไปสมัครงานที่ไหนเขาก็ไม่รับเพราะเขารับแต่ประจำอยากจะช่วยแม่ในเรื่องค่าหอค่าเทอมแต่งานหาอยากมากๆค่ะ อยากจะส่งตัวเองให้จบ 4ปี อยากมีงานทำช่วยแม่กับมาฟื้นฟูพอมารู้ว่าแม่ล้มละลายตอนนั้นหนูเสียใจร้องไห้ทุกคืนคิดว่าเราคงจะไม่ได้เรียนต่อไม่ทำความฝันของตัวเอง

ต้องหยุดเรียนสู้สึดท้อแท้กับชีวิตสุดๆอยากจะหายไปกับโลกนี้ไม่เข้าใจว่าโลกนี้ ทำไมต้องใช้เงินทองอะไรมากมายเหนื่อยมากกับชีวิตท้อทุกวันยิ่งใกล้วันที่ต้องจ่ายค่าเทอมมากเท่าไรมันก็ยิ่งทำให้ซับสนวุ่นวายใจทุกที่ไม่รู้ต้องยังไงนอนไม่หลับเพราะเครียดมากๆท้อจริงๆค่ะไม่อยากให้ยายต้องมาเจ็บป่วยกับเรื่องเงินหนูก็ไม่รู้จะทำยังไงหนูก็เลยรองเลือกหาเงินกู้นอกระบบให้กู้ส่งค่าเทอมนี้ได้จากนั้นหนูก็จะไปสมัครงานมาส่งเงินคืนขออนุเคราะห์จริงๆค่ะ

ตอนนี้หนูก็ไม่รู้จะขอความช่วยเหลือจากใครคงต้องพึงตัวเองต้องยืนด้วยลำแข้งตัวเองให้ได้ต้องสู้ต้องผ่านกับชีวิตช่วงเวลานี้ไปให้ได้หนูจะไม่ท้อถอย ขอความอนุเคราะห์ด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-5076 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ23 ปี อาศัยอยู่ที่ อ. ปลวกแดง จ.ระยอง ดิฉันมีความต้องการอยากจะขอกู้เงินกับท่านนายทุนทุกท่าน เนื่องด้วยตอนนี้ ดิฉัน ว่างงาน เพราะโรงงานที่เคยทำหมดสัญญาว่าจ้าง จึงมีความประสงค์อยากจะขอกู้เงินมาลงทุนค้าขาย เพื่อหารายได้ ไว้ใช้จ่าย เพราะ ดิฉันไปสมัครงาน ไว้หลายที่แล้วก็เงียบ ไม่มีที่ไหนเรียกเลยสักที่จนดิฉันเริ่มท้อแล้วค่ะ เพราะไม่รู้จะหาเงินที่ไหนไว้ใช้จ่าย ยามเจ็บไข้ ดิฉันอาศัยอยู่กับ พี่ชาย ค่าเช่าห้องก็ไม่ได้ออกช่วยเลย เพราะพี่ชายบอกเก็บไว้ใช้จ่ายในระหว่างหางานทำ เกรงใจพี่ชายมาก เพราะพี่ชาย แกก็มีครอบครัว มีลูกให้ดูแลเหมือนกันจึงอยากจะขอ ความกรุณานายทุนทั้งหลาย ช่วยเรื่องเงินกู้หน่อยนะค่ะ เพราะอยากมีทุน ค้าขาย เพราะถ้าไม่มีเงินทุนจากท่านนายทุนทั้งหลาย ดิฉันก็ไม่มีเงินลงทุน เพราะทุกวันนี้ ไม่ต้องนึกเลยค่ะ เงินเก็บ เพราะเพียงจะใช้จ่ายไปวันวันไม่รู้จะพอใช้ หรือเปล่า ถ้าจะขอพ่อแม่มาลง ทุนพวกแกคงไม่มีให้มี แต่จะทำให้พวกแกลำบาก เปล่าเปล่า มี แต่จะสร้างปัญหา และเป็นภาระให้ พวกแกทั้งสองเฉยๆ เรื่องหนี้สินดิฉันไม่มีค่ะ เพราะเคยขอกู้ยืมทางอินเตอร์เน็ตก็ไม่เคยได้สักครั้ง โดยหลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่าหลอกให้โอนมัดจำไปไปให้แล้วเงียบหายไปเลยติดต่อก็ไม่ได้จึงขอ ความกรุณาจากนายทุนทุกท่านด้วย เรื่องดอกเบี้ย ดิฉันขอใช้ให้ ร้อยละ3ต่อเดือนถ้าพอมีเงินเก็บแล้วดิฉันจะใช้ทั้งต้น และดอกคืนอยากจะขอกู้มาลงทุนสัก 30000 บาท ค่ะ ดิฉันขอความอนุเคราะห์ และความเห็นใจ เพื่อให้ท่านทั้งหลาย พิจารณาอนุมัติเงินกู้ให้ดิฉันด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณท่านนายทุนทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง

sep-4897 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอปรานบุรีจังหวัประจวยคีรีขันธ์ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉ้นมีความจำเป็นที่จะกู้ค่ะ พอดีดิฉันติดหนี้ร้อยละ 20 โดยเอาบัตรเงินเดือนจำนำไว้ 40000 เขากดเอาดอกร้อยละ 20 ทุกเดือน แต่ละเดือนดอก8000ค่ะ . นิฉันทำงงานเป็นหลักแหล่ง และมั่นคงค่ะ . เงินเดือน15000 ทำงานพิเศษ. เดือนละ10000. รวมรายได้เกือบ. 25000ต่อเดือน ตอนที่กู้เขามาโดน เพื่อนโกงยืมเงิน ก็เลยไปกู้ร้อยละ20. อยากหานายทุนดอกทีาน้อยกว่านี้ค่ะ จะได้แบ่งเบาลงได้บ้าง เงินเดือนจะได้เหลือส่งเสียลูกค่าขนม นมลูกได่บ้าง ค่ะ ขอความพิจารณาจากนายทุนด้วยนะค่ะ ดิฉันเรียนจบปริญญาตรีค่ะ . มีงานประจำทำมาได้ประมาน10กว่าปีแล้วค่ะ อาชีพนี้. จากการที่ติดหนี้ เพราะความไว้วางใจกับ เพื่อนตอนนี้ตัวเองต้องมาดิ้นรนรับใช้หนี้ทำงานแบบไม่มีวันหยุดทำ เพื่อจะใช้หนี้ก้อนนี้ให้หมด หรือเหลือน้อยลงบ้าง ก็ยังดีค่ะ . เดือนๆ ที่เราไปกู้เขามาทุกเดือนเขาก็จะได้ดอกจากเราอยู่แล้วเต็มๆ เพราะเรามีงานที่มั่นคงค่ะ เขาก็จะกดเอาดอกอย่างเดียวเดือนละ8000 เรากู้เขามา40000. เราอยากหานายทุนที่ดอกเบี้ยน้อยกว่านี้ค่ะ . พอมีนายทุนที่เห็นใจด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ