ทำงานเป็นครูนอกระบบบ อยู่จังหวัดอุดรธานี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากธนาคารค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นนำเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว และหใช้หนี้นอกระบบที่มีดอกเบี้ยแพงดิฉันอายุ 37 ปี เงินเดือน 15,000 ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบเป็นเงิน 70,000 บาท สาเหตุที่ต้องเป็นหนี้นอกระบบ เพราะต้องจ่ายค่างวดบ้านที่ติดกับธนาคาร และนำเงินมาลงทุนค้าขายเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว

และปัจจุบันได้ใช้ แต่ดอกทุกเดือนๆ ละ7,000 บาท ส่วนหนี้บัตรดิฉันไม่มีถึงแม้อยากจะมีบ้าง เพื่อนำมาปิดหนี้นอกระบบเนื่องจากติดบูโรได้ประมาณ 2 ปี เหลืออีก 1 ปี ก็จะลบประวัติ ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็รอเวลาที่จะสามารถขอสินเชื่อ หรือทำบัตรเครดิต เพื่อที่จะมาปิดหนี้นอกระบบ และบังเอิญได้เห็นในเว็บไซต์เลยลองสอบถามเผื่อจะได้ดอกเบี้ยที่ถูกกว่า และลดค่าใช้จ่ายลงได้บาง เพื่อรอเวลาให้หลุดจากบูโร และสามารถทำสินเชื่อในระบบได้ต่อไป ซึ่งดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 3 ปี และในช่วงระยะเวลา 3 ปี

ถ้าดิฉันสามารถทำสินเชื่อ หรือทำบัตรเครดิต ดิฉันอาจจะคืนทั้งต้น และดอกก่อนกำหนด ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ปล.หนี้บัตรที่ติดแบล็คลิสต์ปิดบัญชีไปหมดแล้วคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6861 พูดว่า:

อยู่อ.ฝางจ.เชียงใหม่ผมมีความต้องการเงินสักก้อนผมเลยอยากขอความช่วยเหลือจากนายทุนทุกๆ คนด้วยนะครับ เนื่อจากผมอยากมีเงินไปลงทุน เพื่อผมจะได้แบ่งเบาพ่อแม่ได้ เพราะผมมีน้องอีก2คนตอนนี้ผมเรียนอยู่ครับ ผมเลยอยากได้เงินไปลงทุนผมอายุ19ปีผมอยากมีเงินใช่อยากหาเงินด้วยตัวเองผมเลยอยากหางานทำ แต่ผมก็ทำไม่ได้ เพราะผมพักหอในหอในก็ไม่ได้อยู่สุข หรือสบายเลยเลยไม่มีเวลาไปหางานทำผมไม่เคยเป็นหนี้ใครมาก่อนผมเลยอยากมาขอกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกๆ คนด้วยนะครับ วังว่าผมจะได้เงินก้อนนี้ไปลงทุน เพื่อผมจะได้มีเงินใช่เป็นของตัวเองผมเห็นพ่อแม่ หรือคนในครอบครัวเหนือยมากผมเลยไม่อยากขอเงินพ่อแม่ใช่อีกผมอยากเห็นพ่อแม่ หรือคนในครอบครัวมีความสุข และสบายผมอยากพึ่งด้วยตัวเองบ้าง ผมอยากจะช่วยเหลือยพ่อแม่ผมอยากทำไรให้พ่อแม่ภูมิใจผมอยากให้พ่อแม่ผมได้อยู่สบายผมอยากให้พ่อแม่ได้พัก และผมอยากให้คุณยายผมได้พักบ้าง คุณยายก็เริ่มอายุมากผมให้คุณยายเหนือยที่ต้องหาเงินมาให้ผมใช่ และส่งผมเรียนผมจึงอยากทำไรที่ไม่ต้องขอเงินใครผมอยากรองหาเงินด้วยตัวเองสักครั้งว่ามันจะเหนื่อยแค้ไหนก็ไม่เหนื่อยเท่าพ่อแม่ผมเลยอยากได้เงินไปใช่สักบ้าง ผมเลยขอเงินด่วน สัก46000 ครับ