นู๋มีความต้องการในการกู้เงินจากท่านนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เนื่องจากนู๋มีความต้องการจะนำเงินไปศึกษาต่อที่โรงเรียนผุ้ช่วยพยา บาท วิชาชีพ แต่ด้วยฐานะทางครอบครัวดิฉันจึงไม่สามารถจะเรียนปัจุบันนู๋ทำงานขายฟอร์เจอร์อยู่ค่ะ จึงไม่มีเงินก้อนที่จะไปเสียค่าเรียนทั้งหมดจบภายใน6เดือนมีงานรองรับทันที

ซึ่งเป็นงานที่มั่นคงกว่าตอนนี้อย่างแน่นอนค่าเรียนจบหลักสูตรทั้งหมด50000 บาท มีใบรับรองการศึกษาประกอบวิชาชีพ3เดือนแรกเป็นการเรียนวิชาการ3เดือนหลังเป็นการปฏิบัติงานซื่งมีเงินเดื้อนให้19000 บาท จนกว่าจะจบหลักสูตร ซึ้งเงินส่วนนี้จะเป็นโอกาสให้แก่นู๋ได้มีอาชีพที่มั่นคงไว้จุนเจือให้กับครอบครัวของนู๋ให้ดีขึ้น และยังสามามารเป็นเสาหลักให้กับทางบ้านได้นู๋ต้องการเงินส่วนนี้มา เพื่อเข้าเรียนที่นี่ และหากท่านายทุนรับไว้พิจารณานู๋ก็จะผ่อนชำระดอกเบี้ยคืนได้ ร้อยละ3%ต่อเดือน

สัญญา1ปี ถ้ากู้เงินผ่านนู๋จะนำรายได้จากการทำงานเสริมเก็บมาชำระคืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุด อย่าไรก็ตาม นู๋ขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการขอกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 16, 2020 11:10 150 views ,

sep-6867 พูดว่า:

อยากได้เงินทุนมาหมุนเวียน ซื้อสินค้า เคยล้มเหลว มาหลายธุรกิจ แต่พอมาเจอธุรกิจ ที่จะสามารถไปได้ด้วยดี ก็หมดทุนหมุนเวียน ยืมใคร.ญาติ พี่น้อง ด้วยเศรษฐกิจ ช่วงนี้ ไม่มีใคร สามารถ ช่วยได้ จึงอยากได้ ข้อมูลการกู้เงิน พยายามหาทุกวิธีการ เพื่อมาเป็น ทุนหมุนเวียน ให้ห้างหุ้นส่วนดำเนินธุรกิจไปได้ และ มีลูกน้องที่ฝากชีวิตครอบครัว เค้าไว้ กับเรา เรื่องรายได้ ค่าใช้จ่าย ของครอบครัว เราจีงต้องดิ้นร้น หาแหล่งเงินกู้ ก่อนหน้าไม่เคย คิด ทำบัตร เครดิตต่าง ๆ เพราะเรา มี แค่ธุรกิจ เล็ก ซื้อมาขายไป ในครอบครัวเรา แต่พอมาจับ ธุรกิจ ขาย อาหารเสริม แล้ว ตอบโจทย์ ลูกค้าได้ ลูกค้าสั่ง แต่เราใช้ระบบ เก็บเงินปลายทาง หรือ พกง. ต้องรอการตีเงิน กลับ ใช้เวลาพอสมควร จึงทำให้ การหมุนเงินมีปัญหาอย่กมีเงินทุนหมุนเวียน ไว้จัดซื้อสินค้า และสร้างความมั่นใจให้พนักงาน เพื่อ พวกเค้าจะได้ ช่วย จำหน่ายสินค้า เพราะถ้าไม่มี พนักงานโทรขาย ธุรกิจ คงจะเป็นไปได้ลำบาก มาก.ไม่อยากล้มเหลวอีก เหนื่อยกว่าจะค้นหา ธุรกิจ ที่เราทำได้จริง ด้วยเศรษฐกืจ แบบนี่ ใจสู้ แต่ไม่มีทุน ลำบากไมาสามารถ บอกให่พนักงานรู้ได้ กลัวเค้าขาดความเชื่อมั่น ในห้างหุ้นส่วน แล้วไปหางานทำที่อื่น..