หนูอยากได้เงินสดรับกับมือได้นัดรับนัดเจอได้ เหมือนกู้เงินสดธนาคาร ไม่โกงค่ะ กู้ที่ไหนก็ไม่มีให้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการกู้เงินมาหมุนใช้จ่ายภายในครอบครัว 4000-5000 ค่ะ ขั้นต่ำ3000-3500ก็ได้น่ะค่ะ หนูอายุ21ค่ะ น้องก็3คน เงินเลยขาดมือบ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้ถึงขั้นช๊อต หาทางออกไม่เจอเลยค่ะ

ท้อแท้ไปหมดส่วนมากเป็นแบบผ่อนรถ ช่วงพ่อกับแม่ทำนาเงินเลยจะขาดมือบ่อยมาก เพราะพ่อกับแม่เอาไปลงทุนนาหมดนา แต่ล่ะปีก็เป็นแสน หนูทำงานด้วยเรียนด้วย พักอยู่แถวดอนเมือง กทม. เงินเดือนก็ แค่10,000ต่อเดือนไม่มีบัตรอะไรทั้งนั้นก่อนผ่อนอะไรก็ไม่มี เงินเดือนที่ได้ทุกเดิอนก็แบ่งให้ทางครอบครัวไป 5000-6000 ค่าหออีก 2000 เหลือก็ใช่จ้ายของตัวเราเอง แต่ล่ะเดือดถ้าพ่อกับแม่มาขายข้าวสาร 2000 ยังเหลือใช เพราะเรามีของพื่นบ้านขายทุกอย่างไม่มีสารอะไรทั้งสิ้น ขอดอกเบี้ยไม่แพงเอาแบบเป็นคนกันเอง คุยกันง่าย แบบคนไทยด้วยกัน จึงอยากจะขอกู้เงินสักนิดๆ หน่อยๆ เท่าที่ตัวเองไหว

โปรดพิจารณาด้วยค่ะ ถ้าอนุมัตไวก็อยากเป็นลูกค้าประจำไปเลย เพราะที่บ้านหมุนเงินกันบ่อยๆ ช่วงทำนาช่วงค้าขาย ที่บ้านค้าขายข้าวสารด้วย อุดหนุนได้ค่ะ ต้องการด่วนจริงๆ ถ้าผ่านได้รวดเร็วจะขอบพระคุณอย่างมาก

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 16, 2020 11:30 113 views

sep-6869 พูดว่า:

อยู่ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ดิฉันมีความจำเป็นที่จะกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เป็นจำนวน 100000 บาท เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็น ดิฉันอายุ 29 ลาออกจากงานมารับกิจการต่อจากแม่ เป็นร้านขายหมูปิ้ง ซึ่งขายดีมาก ขายวันละ 30 กิโล เดือนหนึ่งจะได้กำไรถึง 50000-60000 บาท แต่ตอนนี้แม่ยังเป็นคนบริหารเงิน จ่ายเงินเดือนดิฉันเดือนละ 25000 บาท คิดแล้วว่ามันคุ้มกว่าทำงานแน่นอน การเป็นหนี้ของดิฉันคือวันหนึ่งดิฉันได้ทำผิดพลาดมากที่สุดในชีวิต เพราะหลงระเริงเข้าไปรู้จักเวปไซ การพนัน เข้าไปเล่น จนสูญเสียเงินไปหลายแสน บาท เริ่มต้นด้วยการกดบัตรเงินสด จำทอง ต่างๆ นาๆ ความรู้เท่าไม่ถึงการทำให้ชีวิตพัง พอคิดได้มันก็สายไปแล้ว มีหนี้สินมากมาย ทุกวันนี้หมุนเงินใช้หนี้ มันกลับกลายเป็นว่าแก้ไขปัญหาหนี้ไม่ได้ เพราะไม่มีเงินก้อนไปปิดบัตร หนี้เริ่มเพิ่มพูน พยายามหาเงินทุกทาง แต่ก็ยังไม่ได้ เพราะไม่มีสลิปเงินเดือนไม่สามารถกู้ได้ ถูกปฏิเสธจากการกู้ยืมทุกแบงค์ สิ่งเดียวที่อยากทำตอนนี้คือ อยากได้เงินก้อน เพื่อมาปิดบัตรเครดิต ให้เร็วที่สุด เพราะไม่อยากให้แม่มารับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่อยากให้ท่านเสียใจ เพราะเราคือความหวังของท่าน และดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 5 ต่อเดือนของเงินกู้ จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ