ดิฉันขอผ่อนชำระกับแหล่งเงินกู้ต่างจังหวัดเดือนละ3000 บาท ขอขอบพระคุณนายทุนทุกๆ ท่านเป็นอย่างสูง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอโชคชัยจังหวัดนครราชสีมาเดิมเป็นคนศรีสะเกษค่ะ แต่ที่ศรีสะเกษไม่ค่อยมีงานให้ทำเป็นหนี้เขาอยู่40000 บาท ค่ะ แม่เลยต้องมาหางานทำในจังหวัดนครราชสีมาทำงานรับจ้างทั่วไปค่ะ ได้ค่าเเรงวันละ350 บาท ดิฉันมีความประสงค์จะขอกู้เงินไปใช้หนี้แทนแม่ค่ะ จำนวน45000 บาท ค่ะ

ดิฉันอายุ18ปีสงสารแม่ค่ะ อยากให้แม่ใช้หนี้ให้หมดแม่จะได้กลับไปอยู่บ้านค่ะ เงินที่แม่หามาได้ไม่พอใช้บางเดือนค่าน้ำค่าไฟก็ไม่พอจ่ายไหนจะค่าเช่าบ้านเดือนละ1500 บาท ส่งดิฉันเรียนด้วยดิฉันกำลังศึกษาอยู่ชั้นม.6ค่าใช้จ่ายมากมายดิฉันจึงมีความจำเป็นต้องลาออกมาเรียนกศน. เพื่อต่อให้จนจบม.6ค่าใช้จ่ายลดลงบ้าง คือค่าเรียนของดิฉันดิฉันจึงมีความคิดว่าต่อกศน.จบม.6จะไม่เรียนต่อเผื่อจะลดค่าใช้จ่ายไปบ้าง ในส่วนหนึ่งจึงมีความประสงค์จะขอกู้เงินจำนวน45000 บาท 40000ใช้หนี้ให้กับแม่อีก5000ให้แม่ได้เก็บไว้ใช้จ่ายสิ่งอื่นๆ ที่จำเป็นดิฉันใช้วุฒิม.3ไปสมัครงานหลายที่ที่เขารับวุฒิม.3ขึ้นไปไปสมัครไว้หลายที่หลายโรงงานเขาก็ไม่เรียกสัมภาษณ์สักทีดิฉันเลยต้องไปรับจ้างเสริมเนื้อย่างได้วันละ200 บาท ตั้งแต่เวลา16:00-23:30น.

ทำให้พ่อต้องลำบากขับรถมารับอีกส่วนพ่อก็รับจ้างทั่วไปเช่นกันค่าใช้จ่ายรวมพ่อกับแม่ก้อไม่พอกินอยู่ดีจึงดิฉันจึงอยากขอกู้เงินจำนวน45000 บาท  ดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนให้อนุมัติเรื่องการขอกู้เงินในครั้งนี้ 

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6871 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ดิฉันมีความต้องการในการขอกูเงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้ เพื่อทำธุระกิจส่วนตัวของตัวเอง แต่ตอนนี้ยังไม่มีทุนพอจะทำเครื่องกรองน้ำ ดิฉันจึงอย่ากขอกู้กับนายทุนทุกท่าน หวังว่าท่านจะเมตา ดิฉันต้องการกู้เป็นจำนวน170000 ลำพังเงินเดือนของดิฉันกับสามีไม่พอลงทุนนีได้ค่ะ ดิฉันเป็น แค่นีรถเท่านั้นนอกนั้นไม่มีค่ะ ดิฉันต้องการดอกเบี้อร้อยละ3% ค่ะ ดิฉันหวังว่านายทุนทุกท่านจะเมตานะค่ะ ขอบคุนค่ะ ดิฉันไม่รู้จะไปกู้ที่ไหนแล้ว ไหนจะหนี้คดีความของแฟนตอนนี้ดิฉันเป็นทุกมากหันหน้าไปพึ่งใครก็ไม่มีแม้กะทั้งญาติพี่น้องของแฟนก็ยังไม่ช่วย แฟนมีทีก็ถูกบันดาพี่น้องโกรงจนหมดสินไหนจะลูกก็ยังเล็กยุดิฉันต้องหาเงินส่งทั้งค่างวดรถ แฟนต้องหาเวิเงินสู้คดีตัวเองดิฉันจึงอย่ากขอกู้เงินจากนายทุน เพื่อมาทำธุระกิจส่วนตัวพอดีแฟนมีประสบการด้านนี้มา ดิฉันไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้ว ทุกวันนี้ก็เป็นทุกข์จะขอยิบยืมจากญาติพี่น้องก็ไม่ได้ดิฉันก็ได้ แต่หวังว่านายทุนทุกท่านจะเมตาดิฉันให้ได้มีธุระกิจส่วนตัว ดิฉันไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้วจริงๆ อย่างน้อยก็พอได้มีเงินลงทุนทำธุระกิจส่วนตัวกับเขาบางค่ะ