ดิฉันต้องการกู้เงินมาโป๊ะหนี้บัตรเครดิตและบ้านทั้งหมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ดิฉันต้องการกู้เงินจากนายทุนค่ะ อายุ31 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ในจ.สุพรรณบุรีทำเกี่ยวกับประกันชีวิต เงินเดือนก้อประมาณ 13,000 บาท เนื่องจากดิฉันต้องการจะนำเงินไปโป๊ะหนี้บ้าน และบัตรเครดิต

ตอนนี้ดิฉันทำงานหาเงินคนเดียวพ่อก็เสียชีวิต แม่ก็อายุมากแล้วอยู่บ้านดูแลพี่ชายเนื่องจากพี่ชายป่วยผ่าตัดสมองมาเป็นอัมพาตเดินไม่ได้ เงินเดือนที่ได้จากการทำงานมาก็ไม่พอใช้จ่ายในบ้าน ตอนนี้หนี้บัตรเครดิตทั้งหมด 200,000 บาท หนี้บ้าน 600,000 บาท ส่งบ้านทุกเดือนเดือนล่ะ 5,200 บาท ส่งบัตรเครดิตทั้งหมด 6 ใบ ส่งเงินกู้เรียน กยศ. อีกเดือนล่ะ 1,000 บาท ค่าน้ำค่าไฟค่าใช้จ่ายภายในบ้านอีกทุกๆ เดือนไม่เคยพอ ไหนจะต้องพาพี่ชายไปหาหมอทุกเดือน ส่งลูกเรียนอีก บางเดือนก้อไม่พอที่จะชำระหนี้บัตรเครดิตดิฉันก็ไม่ส่งจนเป็นหนี้สะสมทบไปเรื่อยๆ จนดอกเบี้ยขึ้นเยอะมาก

ดิฉันต้องการผ่อนรายเดือนด้วยอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 3 ปี เพื่อที่จะได้จ่ายเพียงอย่างเดียวขอความอนุเคราะห์นายทุนพิจารณาช่วยอนุมัติเงินกู้ให้ด้วยน่ะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6879 พูดว่า:

อยู่ กรุงเทพค่ะ เปิดร้านเช่าชุดราตรี และเสริมสวยอยู่ในร้านเดียวกันค่ะ หน้าร้านอยู่ที่ตลาดแถววัชรพล รามอินทรา มีความประสงค์ ที่ต้องใช้เงินด่วน หมวยมีที่ดินของตัวเองอยู่ 143 ตรว ที่สายไหม47 แต่ยังไม่สามารถทำธุรกรรมได้ เพราะที่ข้างเคียงมาปลูกบ้านอยู่ในที่ดินเราทั้งหลัง เราเลยยื่นฟ้องเป็นคดีมา3ปีแล้ว 28มีค ขึ้นศาลอุธรณ์เป็นที่เรียบร้อย ศาลไม่รับคำร้องคู่กรณี ยืนยันตามศาลชั้นต้น เพราะยืนยันตามหลักฐานของกรมที่ดิน คุ่กรณี ก็มีการติดต่อขอซื้อ เมื่อ28มีค แต่ขณะนี้ยังเงียบอยู่ เราจะนำไปขาย หรือขายฝาก ก็ยังไม่สามารถทำได้ รออีก30วัน เพื่อให้เด็ดขาด แล้วจึงยื่นต่อกรมบังคับ คดีให้รื้อถอน แต่อีกล่ะ คงต้องมีระยะเวลาให้รื้อถอน อย่างน้อย60-90วันอีก ทางบ้านก็เดือดร้อนต้องการใช้เงิน 100000 บาท เราเองก็เลยเห็นว่ามีช่องทางนี้น่าจะเร็วกว่าธนาคาร แต่ดอกเบี้ยจะสูงกว่าธนาคาร แต่หมวยคิดจะกู้ แค่ระยะที่รอขาย หรือขายฝากที่ดินได้เท่านั้นเราก็จะ คืนต้นให้แก่ผู้ให้กู้ คงจะใช้ระยะเวลาอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า6เดือน คงแล้วเสร็จ จึงขอความกรุณาจากนายทุนที่สามารถปล่อยยอดตรงนี้ได้ รับไว้พิจารณา สัก1เคสน๊ะค่ะ ขอบคุณค่ะ