มีปัญหากะธนาคารคือมีหนี้ค้างอยู่ประมาณ8หมื่นค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ราคาบ้านล้านกว่าคิดไปเองว่าน่าจะกู้ง่าย เพราะมีบ้านค้ำไว้ แต่บังเอิญเคยประนอมหนี้ไว้ เพราะช่วงนั้น สามีประสพอุบัติเหตุ และต้องดูแลลูกอีก2คน กับภาระทุกอย่างอดทนจนสามีดีขึ้น แต่ก็ยังไม่ปกติ แต่ เพราะความดีของสามีทำให้ต้องอดทนดูแลกันต่อไป เห็นลูกๆ แล้วสงสารมาก

เพราะฐานะของเราไม่ได้ลำบากไม่เคยมีหนี้ งานที่ทำอยู่ก็จะย้ายไปที่ราชบุรี ลูกก็ยังเล็กเลยต้องยอมออกจากงาน. มาเป็นครูจ้างสอนเงินเดือนตอนนั้นไม่ถึงหมื่น แต่อยู่ใกล้บ้าน. ก็ลองทำเจอพี่ๆ และ เพื่อนๆ ร่วมงานดี แนะนำให้สอนพิเศษตอนเย็น ลองทำก็ได้ผลดี โรงเรียนที่สอนเป็นโรงเรียนรัฐบาล พ่อแม่ที่สนใจลูกๆ เริ่มส่งมาเรียนแล้วได้ผลต่อมาก็รับสอนที่บ้านวันเสาร์ ก็มีนร.มาเรียนอีก ไม่เคยหยุดสอนนร.ก็มาเรียนประจำ ก็พออยู่ได้ โชคดีที่เรียนจบครูมาด้วยปัจจุบันสอนมา11ปีกว่า ได้ตำแหน่งพนักงานราชการ เงินเดือน 21200 บาท จะมีปรับให้ทุกๆ ปี ซึ่งยังไม่รวมค่าสอนพิเศษ ส่วนสามีพอช่วยตัวเองได้ แต่สูญเสียความทรงจำไปจะหลงๆ ลืมๆ คงเป็น เพราะช่วงที่ป่วยเครียดมากวิตกกังวลรักษาตัวในห้องicu. ประมาณ1เดือน แต่ต้องกลับมาพักฟื้นที่บ้าน เพื่อนๆ ที่โรงเรียน

และผอ.สงสารเห็นขับรถรับนักเรียน. เรียกมาให้ขายขนม/ผลไม้ในโรงเรียน ตอนนี้บ้านต้องซ่อม เพราะน้ำท่วม แต่ธนาคารอารสงเคาระห์บอกไม่สามารถกู้เพิ่มได้ นอกจากต้องปิดบัญชีก่อน จึงจะขอความเมตตากู้เงิน1แสน บาท และยินดีจะชำระดอกเบี้ยให้ 3%ต่อเดือน และจะคืนให้เมื่อกู้ผ่าน เพราะเงินนี้จะนำไปปิดบ/ชจึงเรียนมา เพื่อขอความอนุเคราะห์ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 18, 2020 11:50 236 views ,

sep-6900 พูดว่า:

อยู่ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา มีอาชีพครูผู้สอนโรงเรียนเอกชนในเขตตำบลประตูน้ำพระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา มีความประสงค์ที่จะขอกู้ยืมเงินจากนายทุน เพื่อไปปิดการติดตามยอดค้างจ่ายของรถยนต์ ซึ่งค้างจ่ายรวมทั้งสิ้น 7 งวดๆ ละ 7600 บาท ซึ่งรถยนต์ใกล้จะส่งครบงวดแล้ว เหลืออีกประมาณปีกว่าๆ ถ้าปล่อยให้ถูกยึดไป ก็เสียดายที่เคยที่ส่งค่างวดมา ซึ่งตัวผมทำงานมีเงินเดือนอยู่ 16400 บาท ในช่วงที่ปล่อยให้ยอดค้างส่งค่างวดมาจนถึงในตอนนี้ เหตุ เพราะได้นำเงินเดือนที่ได้ไปชำระหนี้สินให้กับแม่ของผมบางส่วน แล้วจำนวนคงเหลือไม่พอต่อการนำไปชำระค่างวดรถ เพราะทั้งต้องแบ่งให้แม่อีก 2000 บาท ส่วนพ่อผมต้องทำงานส่งน้องคนกลาง และคนเล็กทั้งสองคน เรียนต่อในระดับที่สูงขึ้นจึงไม่สามารถมาช่วยแม่ในการชำระหนี้ได้ ผมใช้เวลาในการชำระหนี้สินให้กับแม่จนสำเร็จภายในเวลา 5 เดือน ซึ่งได้ตกลงกับเจ้าหนี้ โดยจะชำระให้เป็นเดือนๆ ละ 9000 บาท ซึ่งก็เลยเป็นเหตุให้ค้างค่างวดรถเป็นระยะงวดดังที่กล่าวมานี้ ผมจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนในการขอกู้ยืมเงินด่วนจำนวน 70000 บาท ผมสามารถผ่อนคืนได้ในอัตราดอกเบี้ยละ 1.5% ต่อเดือน สัญญาในการชำระ 24 งวดรวมอัตราดอกเบี้ยใน แต่ละเดือน จะชำระคืนทุกๆ วันที่ 5 ของทุกเดือนจนครบตามสัญญา ผมจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุน เพื่อการพิจารณา เพื่ออนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งครับ