ต้องการเงินสินเชื่อ 300000 บาทมาใช้หมุนน้ำมันบ้าง ใช้หนี้เล็กๆ น้อยให้มาเหลือน้อยๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการกู้เงินมาใช้หมุนน้ำมันบ้าง ใช้หนี้เล็กๆ น้อยให้มาเหลือน้อยๆ ที่ เป็นรถร่วมบริษัทค่ะ ได้ค่าเที่ยวเวลาเบิกเงินเขามาเติมน้ำมัน หรือมาใช้ มันเปนอะไรที้กดดันมาก น้ำตาต้องมีไหลบ้าง ค่ะ ให้กู้เงินก้อต้องให้ดอกค่ะ 10บ คนบ้าน้ดียวกันแท้ๆ ต้องการมาปิดบัตรด้วยก้อดี ปิดสินเชื่อด้วย ตอนนี้ต้องการมาก เพราะรถที่จะทำมาหากินจะ3งวดล่ะไม่ได้ส่ง มีรายได้เยอะค่ะ รายจ่ายก้อเยอะเช่นกัน แต่มี แต่เงินเข้าออกบช น่ะ สลิปไม่มี อยากได้สัก 300000ค่ะ เป็นเสาหลักของครอบครัวค้ะ แต่ตอนนี้อยากปิดหนี้ หลายอย่าง มารวมไว้ที่เดียว จะพอได้มั้ยค่ะ 300000 คือเงินจำนวนต้องไปใช้อย่างเปนประโยนช์แน่นอน ขอนายทุนใจบุญสักคนเห็นใจด้วยค้ะ อยากไปดูแลพ่อบ้าง พ่อฟอกไตบ่อยๆ ที่พิโลก แต่เปน เพราะเราหนี้เยอะหลายทางเลยไปไม้ได้ ต้องหาเงินใช้หนี้เขา หวังว่าดิฉันคงโชคดีน่ะค่ะ อยากเพียงไม่ให้มันหนักมากมายหลายอย่าง อยากได้ไปเปิดหนี้หลายๆ จุดเท่านั้นจะได้ไปดูแลพ่อได้บ้าง การที่ไม่มีเงินมันโคตรเศร้าใหนจะเจอคนใจดำอีก ค่ะ นายทุนคงเข้าใจน่ะค่ะ มีหวังมั้ยค่ะ พักอยุ คลองสอง คลองหลวง ปทุมธานีน่ะค่ะ พิจารณาด้วยค่ะ นายทุนใจบุญ จะรอฟังข่าวดีค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 25, 2019 09:25 170 views ,

sep-6913 พูดว่า:

อยู่อ.เมืองเชียงรายทำงานรับราชการมีลูก 2 คน สามีค้าขาย เงินเดือน แต่ละเดือนพอใช้ แต่ไม่มีเงินเก็บ เพราะช่วงหลายปีที่ผ่านมาการค้าขายขาดทุนเดือนนี้ลูกคนโตเข้าเรียนชั้นม.1 ลูกคนที่ 2 เข้าเรียนอนุบาล 1 โรงเรียนประจำจังหวัดค่าใช้จ่ายสูงจึงต้องการเงิน เพื่อส่งลูกเรียน และชำระหนี้ที่กู้ยืมคนที่ทำงานด้วยกัน ซึ่งยืมเขามาตลอด และเสียดอกเบี้ยให้ร้อยละ 5 ต่อเดือนบางเดือนไม่ได้ให้ดอกเบี้ยเขาจะทบต้นทบดอก และทำให้ไม่กล้ายืมเขาอีก และไม่ได้ใช้หนี้เขาจึงต้องหาเงิน เพื่อจะใช้หนี้เขา ซึ่งประมาณ 100,000 บาท หากได้รับสินเชื่อน่าจะส่งน้อยกว่าที่ส่งพี่เขา เงินเดือนเหลือประมาณร้อยละ 15 ช่วงนี้จึงต้องทำงานพิเศษรับจ้าง แต่ก็ไม่พอใช้จ่ายค่าเทอม ค่าเสื้อผ้า และค่าใช้จ่ายในครอบครัว ซึ่งต้องใช้จ่ายค่ารถ ค่าบ้านที่ติดสถาบันการเงินอยู่ และค่าใช้จ่ายในการทำนาของที่บ้านในต่างจังหวัดที่ลงทุนทำนากับญาติอยู่ โดยเราเป็นเงินทุน แต่เขาเป็นแรงใน แต่ละปีจะได้เฉพาะทุนคืน หรือไม่ได้ตามฤดูกาล หากได้รับสินเชื่อเงินด่วนตามที่ขอประมาณ 100000 จะใช้หนี้คืนพี่ที่ทำงาน และผ่อนชำระได้ประมาณเดือนละ 2500 บาท ซึ่งไม่มากเหมือนที่ต้องจ่ายเขาเดือนละ 9000 บาท จนไม่มีเงินกินเงินใช้อีก ครอบครัวคงสบายขึ้นค่ะ