ผมมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน หาแหล่งเงินกู้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี เนื่องจากผมมีความจำเป็นที่จะเอาเงินตรงนี้มาเลี้ยงครอบครัวของผม ผมมีลูกคนแรกเป็นลูกชาย อายุ 1 เดือน 3 อาทิตย์ และภรรยาผมที่ต้องอยู่บ้านเลี้ยงลูก ผมทำงานก่อสร้างได้ค่าแรงวันละ 450 บาท ผมมีภาระที่ต้องเลี้ยงดูครอบครัวผม ซื้อนมผงให้ลูกกิน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ากับข้าว และช่วงนี้ลูกของผมไม่สบายบ่อย บางทีผมไม่มีเงินพาลูกไปหาหมอ ตอนนี้ผมอยู่บ้านภรรยาที่ จ.สมุทรสาคร ผมอยากจะพาลูกไปหาย่า ผมยังไม่มีเงินค่ารถตู้กลับบ้านเลยครับ บางทีก็ต้องอดมื้อกินมื้อ เพื่อต้องเก็บตังค์ซื้อนมผงให้ลูกกิน เรื่องหนี้สินผมมีอยู่ 4000 บาท ติดหนี้กับโรงพยาบาล เพราะตอนนั้นภรรยาผมคลอดลูก เพราะตอนฝากครรภ์ และตอนมาตอนที่หมอนัดใช้สิทธิ์บัตรทองมาตลอด พอคลอดลูกมามันขึ้นสิทธิ์ประกันสังคม มันเป็นความผิดพลาดทางประกันสังคม โรงพยาบาลเลยให้จ่ายเฉพาะของลูก 545 บาท ที่เหลือ 4000 ทางโรงพยาบาลให้ไปทำเรื่องกับประกันสังคม และหนี้จะโมฆะ ผมก็ไปทำเรื่องได้เดือนกว่าแล้ว แต่เรื่องไม่เดินสักทีครับ ส่วนดอกเบี้ยผ่อนคืนได้ร้อยละ 2-3%ต่อเดือน ถ้าผมกู้ผ่าน ผมจะเก็บตังค์ไว้หนึ่งส่วน เพื่อจะมาคืนให้ทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุด สุดท้ายนี้ผมอยากจะขอความเห็นใจจากนายทุนที่มาอ่านเรื่องราวของชีวิตผม โปรดพิจารณาผมด้วย และอนุมัติการกู้ให้ผม และครอบครัวผมด้วยนะครับ สุดท้ายนี้ผมขอโทษด้วยนะครับ ที่ผมใช้คำไม่ค่อยดี และถ้าผมผ่าน ผมขอบคุณมากๆ นะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6932 พูดว่า:

บ้านอยู่อำเภอเมืิอง จังหวัดพัทลุงค่ะ ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านค่ะ พอดีดิฉันต้องดูแลลูกคนเดียว เพราะเลิกกับแฟน ซึี่งดิฉันก็ต้องรับภาระทั้งหนี้สินแล้วก็ลูกเองคนเดียวค่ะ ทุกเดือนนี้ต้องจ่ายดอกเบี้ยจากเงินกู้หมดจะไปกู้จากธนาคารมาปิดหนี้ทั้งหมดให้เป็นก้อนเดียวกันก็ไม่ได้ เพราะดิฉันติดแบล็คลิศไหนจะมีหนี้รายวันที่ต้องผ่อนวันละ 1,000 บาท อีก ตอนนี้ดิฉันมีหนี้นอกระบบอยู่90,000 บาท และติดหนี้บัตรเครดิตอยู่ประมาณ40,000 บาท ตอนนี้ดิฉันทำงานประจำเงินเดือน12,000 บาท แล้วก็เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวได้รายได้นอกประมาณ7,000 บาท แต่ดิฉันต้องจ่ายดอกเบี้ยจากเงินกู้นอกระบบในอัตราร้อยละ15 บาท ทำให้ไม่มีเงินเหลือใน แต่ละเดือนเลย ทำงานไป แต่ละวันก็ท้อค่ะ เพราะไม่มีเงินเหลือเลยดิฉันขอความเห็นใจจากนานทุนทุกๆ ท่านจริงๆ นะค่ะ ขอให้หมดหนี้ตรงนี้ไป เพื่อให้มีกำลังใจทำงานแล้วก็หาเงินมาใช่หนี้จากท่านผู้มีเมตตาช่วยเหลือชีวิตที่กำลังลำบากอยู่นะค่ะ ดิฉันจึงขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมของดิฉันด้วยนะค่ะ ขอความเมตตาช่วยเหลือสักครั้งนะค่ะ ดิฉันขอสัญญาว่าดิฉันจะคืนท่านกลับครบทุก บาท ค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ