ทำงานรัฐวิสาหกิจครับ ต้องการรายละเอียดเพิ่มแจ้งได้เลยนะครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านเกิดจิงๆ อยู่กทม. แต่ตอนนี้ได้งานอยู่ที่ชลบุรี พอดีเพิ่งสอบเข้าได้ครับ ผมมีปัญหาเรื่องเงินจะมาขอความอนุเคราห์จากท่่านนายทุนทุกท่าน คือตอนนี้ผมติดหนี้นอกระบบอยู่ประมาณ200000ดอกเบี้ยร้อยละ10%เนื่องจากผมกับแฟนได้ลาออกจากที่ทำงานเก่าไล่เลี้ยกันตอนออกมาผมก็ได้มาอาชีพอิสระทำคือขายของตามตลาดนัดขายปูอัดช่วงแรกๆ ก็ขายดีหลังๆ ก็ขายไม่ค่ิอยดีผมก็ได้หันมาหาเงินทุน เพื่อมาลงทุนเป็นเงินนอกระบบยืมมาหลานเจ้าบางเจ้าก็10%บางเจ้าก็15%เงินเดือนผมกับแฟนไม่ได้ใช้เลยจ่ายดอกเบี้ยหมดบางเดือนก็ต้องหากู้เพิ่มอีกส่วนตัวผมเองมีเงินเดือนอยู่ที่10150 บาท แฟนผม14000 บาท จ่ายดอกหมดผมก็แทบจะไม่มีเงินใช้จ่ายเลยผมต้องผ่อนรถ2คัน และบ้าน2หลังบ้านของผมเอง แค่หลังเดียว แต่อีกหลังของครอบครัวเขาไม่มีเงินส่งบ้านเราก็ต้องผ่อนให้อ่ะครับ เพราะเป็นชื่อเรากู้ แต่ตอนนี้ผมทำงานรัฐวิสาหกิจจะสามารถกู้เงินสหกรณ์ออมทรัพย์ได้ผมต้องจะผ่านการทดลองงานก่อน6เดือนถึงจะสามารถกู้ได้ตอนทำงานได้2เดือนกว่าๆ เองครับ กระผมจึงจะขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกท่านถ้าผมได้เงินจากนายทุนประมาณ250000 บาท ผมจะไปใช้หนี้นอกระบบ200000 บาท อีก50000ผมจะเอาไปลงทุนขายปูอัดเพิ่มเนื่องจากเสาร์กับอาทิตย์ผมกับแฟนขายปูอัดที่กทม.ครับ ถ้าผมผ่านการทดลองงานผมสามารถนำเงินมาคืนกับนายทุนทุกท่านได้ หรือท่านนายทุนให้ดอกเบี้ยพิเศษกับกระผมผมก็จะได้เอาไปลงทุนเพิ่ม ขอบคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 26, 2019 03:55 88 views ,

sep-6943 พูดว่า:

เป็นนักศึกษา ต้องการกู้เงินจ่ายค่าเล่าเรียน และ ค่าทำโปรเจค ค่าห้องพักรวมๆ กัน 9500 หรือ สัก 10000 ก้อได้ครับ ด่วนเลยครับ ต้องรีบส่องของแล้ววว ต้องรีบๆ จ่าย เพราะจะไม่ทันส่งอาจารย์ครับ ผมต้องทำงานจนเหน็ดเหนื่อย คงไม่ทันเดือนนี้แน่ ไม่รู้จะไปหาที่ไหน มืดแปดด้าน พ่อกับแม่ก้อไม่ได้ส่ง เลย ผมต้องส่งตัวเองเรียน ต้องรีบใช้ด้วย ถ้าช้ากว่านี้ คงสั่งของชึ้นโครงเหล็กอะไรลำบาก อีกอย่างนึงคือผมเรียนอยู่ด้วยทำงานไปด้วย สองที่ ฝึกงายด้วยย ต้องการเงินมาก ลำพังเงินเดือนคงไม่พอใช้แน่นอน อายุผม เพิ่ง19 เองครับ สามารถ ทำได้ไหมคับ ผมไม่เคยทำสินเชื่อแบบนี้มาก่อนเลยรู้ว่าเสียง แต่ อยากได้นายทุนที่ เห็นใจผม ผมกำลังศึกษาอยู่ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่คับ งานโปรเจคหากไมาทำ หรือทำไม่เสร็จอาจมีผลต่อการเรียนในเทอมนี่ได้ ผมอีกปีเดียวก่อจะจบแล้ว ผมหวังว่าเงินที่กู้ประมาณ 10000 นี้จ่วยเหลือผมได้ไม่มากก็น้อย เดือดร้อนมากตอนนี้ ผมไม่มีผู้ค้ำไม่มีเงินเดือนเพิ่งทำได้สามเดือนเอง ได้ก่อประมาณ สุงสุดก่อ 5500 ต่ำสุดก้อ3800 ผมว่าน่าจะไม่พอแน่ๆ ขอพิจารณา ข้อความที่ฝากไว้หน่อยน้ะครับ ชีวิตต้องสู้ๆ ต้องดิ้นรนคับ ขอความกรุณาด้วยครีบขอบคุณมากๆ ครัย ที่กรุณา