ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้สินเชื่อเงินสดเงินด่วนจากนายทุนเป็นจำนวนเงิน 30000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอ เมือง จังหวัดตราด กู้เงินเพื่อนำไปจ่ายค่าเทอมลูก และหนี้นอกระบบที่มีอัตราดอกเบี้ยสูงถึงละ 20 บาท ต่อเดือนทั้งนี้ที่ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบนั้น เนื่องจากลูกของดิฉันป่วยบ่อยเข้าออกโรงพยาบาลจึงทำให้หมุนเงินไม่ทัน เพราะต้องไปเฝ้าลูกต้องเลยต้องปิดร้าน พอลูกหายเอาเงินไปซื้อของมาขาย เพื่อใช้หนี้นอกระบบที่กู้ยืมมาเค้ามาเก็บแบบรายวันค่ะ ถ้าวันใหนไม่มีจ่ายเค้าก้อจะเอาดอกเบี้ยไปทบต้นค่ะ มันเกิดความท้อ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการ คิดต้องหาเงินช่วยลูก มันก้อกลายเป็นยังไม่ได้จ่ายค่าเทอมลูกค่ะ เพราะเอาเงินไปจ่ายหนี้นอกระบบแบบรายวัน รายได้ของดิฉันได้มาจากการขายของค่ะ และรับจ้างเลี้ยงเด็กประมานเดือน ละ18000 บาท แต่ดิฉันต้องส่งให้ที่บ้าน เดือน2000 บาท ถ้าใน แต่ดือน ไม่ได้จ่ายหนี้รายวันดิฉันก้ จะเหลือประ1000 บาท ส่วนสามีทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในจันทบุรีเงินเดือนอยู่เดือนละ 23000 บาท ต่อเดือน แต่ตัวสามีดิฉันรับผิดชอบเรื่องค่าเช่าห้อง ค่าน้ำค่าไฟตกประมาณ4000 บาท ก้อจะเหลือประมาณ10000 บาท เพราะส่งให้ทางบ้านเค้าเช่นกัน ดิฉันสามารถผ่อนให้กับทางนายทุนได้ร้อยละ3ต่อเดือน สัญญา1ปี แต่ถ้าโบบัสปลายปีของสามีออกจะนำทั้งต้น และดอกมาคืน อย่างไรก้อตามดิฉันขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนอนุมัติการกู้ในครั้งนะค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6952 พูดว่า:

อยู่จังหวัดสุราษฎร์ธานี อำเภอเมืองค่ะ เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือน17,000 บาท ยังไม่รวมโอที และโบนัสค่ะ เคยมีบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดทุกธนาคาร แต่มีประวัติจ่ายล่าช้า และไม่ได้จ่ายมาหลายเดือนเนื่องจากนำเงินไปให้แฟนลงทุนเปิดร้านทำป้ายโฆษณา แต่ทุนจม เลยไม่สามารถผ่อนจ่ายกับทางแบงค์ได้ทัน แต่ตอนนี้เริ่มดีขึ้นแฟนกำลังทยอยจ่ายปิดให้ทีละแบงค์ ตอนนี้อยากได้เงินทุนอีกสักก้อนนึงมาซื้อเฟรนไชน์เครื่องสำอางค์ค่ะ จำนวนเงิน 40,000 บาท อยากได้ดอกเบี้ยต่อเดือนไม่เกิน3%ผ่อนจ่ายได้ เป็นรายเดือนตามเงื่อนไขของเจ้าของเงินค่ะ เพราะมีทุนอยู่บางส่วนแล้ว ภาระหนี้กับทางบัตรเครดิตแฟนจะเป็นผู้รับผิดชอบให้ทั้งหมดค่ะ ตอนนี้จึงอยากมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง เพื่อจะมีรายได้เสริมอีกทางนึงค่ะ ส่วนภาระผ่อนบ้านผ่อนรถยังไม่มีค่ะ อนาคตข้างหน้าถ้าเกิดธุรกิจของดิฉันมีความผิดพลาดยังงัย ดิฉันก็สามารถหาเงินมาคืนท่านได้ โดยการให้คุณแม่ทำเรื่องกู้กับทาง ธกส.ให้ได้ค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่อยากรบกวนท่าน เพราะคิดว่าตัวดิฉันยังสามารถหาเงินส่วนนี้ได้อยู่ค่ะ หวังว่าท่านนายทุนทุกท่านจะอนุเคราะห์ให้วงเงินแก่ดิฉันด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ค่ะ