ตอนนี้เดือดร้อนเรื่องเงินทุนเพื่อไปปลดหนี้บัตรเครดิตคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นSale ( พนักงานประจำ) อาศัยอยู่ที่กรุงเทพมหานครคะ ต้องการกู้เงิน จำนวน 90,000 บาทคะ เนื่องจาก หนูมีบัตรเครดิตทั้งหมด 3 ใบ ใบเเรก บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ยอดชำระ 21,000 บาทคะ ส่วนใบที่2 บัตรเครดิต อิออน ยอดชำระ 16,000บาทคะ ใบที่3 บัตรเครดิตกรุงศรีเฟริสช้อย วีซ่าเเพตตินั่ม ยอดชำระ 50,000 บาทคะ หนูเป็นนักศึกษา ที่จบใหม่ทำงานเกี่ยวกับระบบวิศวกรรม ระยะเวลาทำงานได้1 ปี 3 เดือนเเล้วคะ มีรายได้ต่อเดือน 15,600 บาท

ส่วนคอมมิสชั่นจะขึ้นอยู่กับยอดขายที่หนูขายได้จึงมีค่าคอมมิสชั่นที่เช้าไม่เเน่นอนคะ หลังจากสมัครทำงานที่บริษัทได้ก็นำเงินเก็บทั้งหมดซื้อรถยนต์มือ 2 เพื่อมาใช้ในการทำงานคะเนื่องจากงานที่หนูทำเป็นงานSaleต้องมีการเดินทางเพื่อไปหางานตามกรุงเทพเเละต่างจังหวัดเสมอๆ จึงต้องมีรถยนต์ในการทำงานคะ หนูต้องผ่อนรถยนต์ที่ซื้อมาเพื่อทำงาน เป็นระยะเวลา4 ปี ยอดเดือนละ 5,800 บาท เเละค่าห้องอีกเดือนละ4,800(รวมค่าน้ำค่าไฟเเล้วคะ)รวมยอดใช้จ่ายในเเต่ละเดือน ใน3

เดือนที่ผ่านมารถยนต์ที่ใช้ในการทำงานได้ชำรุด หนูจึงตัดสินใจสมัครบัตรเครดิตเเละบัตรกดเงินสดมาเพื่อซ่อมรถ หลังจากนั้นซ่อมเสร็จ ก็มีการชำรุดเสมอๆ หนูจึงตัดสินใจ สมัครสินเชื่อเพิ่มคะ เเละชำระยอดขั้นต่ำทุกๆเดือน เเต่เงินต้นของบัตรไม่ลดลงเลย ทำให้หนูอยากกู้เงินสักก้อนเพื่อมาปิดบัตรเครดิตทั้งหมดคะ รายได้ที่ได้ต่อเดือนไม่เพียงพอสำหรับจ่ายค่าบัตรเครดิตทั้ง3ใบ เพราะที่ใช้จ่ายที่ต้องจ่ายในเเต่ละเดือนหนูเหลือใช้เเค่5,000 บาท เเละถ้าจ่ายบัตรเครดิตจะเหลือใช้เเค่ 1,500 บาทเท่านั้น

หนูจึงอยากขอกู่เงินมาปิดบัตรเเละขอผ่อนชำระเดือนละ ไม่เกิน 2,000 บาทเพราะค่าบัตรเครดิตขั้นต่ำตกเดือนนึงก็เกือบจะ5,000 บาทเเล้ว จึงขอให้รับหนูไปพิจารณาเพื่อกู้ด้วยคะ ถ้าคอมมิสชั่นหนูเข้าถึงจะมีเงินไปชำระ เเต่ตอนนี้หนูค้างชำระยอดมาเเล้ว3 เดือนทางบัตรเครดิตโทรมาทวงยอดหนี้ที่ออฟฟิส

โทรมาทวงที่บ้าน จนทำให้ทางหนูไม่กล้าที่จะรับสายเเล้ว เพราะจะขอทางเค้าผ่อนผันยอดขั้นต่ำให้เบาลงก็ไม่ได้ หนูต้องรอถึงสิ้นปีถึงจะมีโบนัสมาชำระยอดหนี้ดังกล่าว คะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9533 พูดว่า:

ตอนนี้ทำธุรกิจส่วนตัว(เปิดร้านรับซื้อของเก่า หรือขยะรีไซเคิ้ลค่ะ ) พอดีดิฉันตอนนี้เดือดร้อนเรื่องเงินมากพอสมควรนะคะ อยากได้เงินมาหมุนเวียนในการลงทุนในธุรกิจของดิฉัน และเป็นค่ารักษาพยาบาลดิฉันนะคะ เมื่อก่อนเป็นลูกจ้างเขานะคะ แต่ต่อมานายจ้างเขาปิดร้านไปทำธุรกิจอื่นแทน เพราะเขามีธุรกิจหลายอย่าง ดิฉันเลยมาเปิดกิจการร้านเอง เพราะดิฉันอยู่กับร้านเดิมมา4-5ปีก็มีความรู้ด้านนี้อยู่มากพอสมควรแล้ว เลยตัดสินใจมาลงทุนรับซื้อเองคะ แต่ต่อมาดิฉันก็ป่วย และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล เงินทองที่มีเก็บก็หมดไปกับการรักษาตัว ตอนนี้ดิฉันจึงอยากได้เงินสักก้อนมาลงทุนใหม่คะ เพราะลูกค้าก็ถามหา และเรียกร้องให้กลับมาเปิดเร็วๆ เพราะดิฉันรับซื้อของหมู่บ้านด้วย เขาว่าของล้นไม่มีที่เก็บแล้ว แต่ดิฉันไม่มีเงินทุนเลย เพราะการลงทุนซื้อของหมู่บ้านใน แต่ละครั้งต้องใช้เงินถึง10000อัฟเลยคะ ดิฉันเลยต้องการเงินนะคะ แต่ต้องการ แค่ 30,000-50,000 บาท เพราะร้านของดิฉันมีการซื้อ และขายทุกวันจึงทำให้ได้เงินเร็วคะ ยังไงก็ฝากช่วยรบกวนให้ดิฉันได้เงินกู้มาลงทุนด้วยนะคะ เพราะดิฉันไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้วคะ ขนาดญาติเดียวกันพอรู้ว่าเราเดียวร้อนหนีหายกันหมดเลยคะ

sep-5088 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่กทม. เขตสวนหลวง ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของรพ.แห่งหนึ่งดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะนำเงินไปใช้หนี้สินเนื่องจากเป็นหนี้สินบัตรเคดิตอยู่จำนวน 2 ใบเป็นเงินจำนวนประมาน 5 หมื่น บาท และหนี้บัตรกดเงินสด 6 หมื่น บาท หนี้ธนาคารอิสลาม ประมาณ 2 แสน บาท สินเชื่อส่วนบุคคล อีก 2 ที่ประมาณ 4 หมื่น บาท สาเหตุที่มีหนี้เนื่องจากที่บ้านมีหนี้สินเดิมอยู่แล้ว และช่วยที่บ้านใช้หนี้ โดยการกู้เงิน และทำบัตรเคดิต เพื่อไปใช้หนี้ แต่หมุนไปหมุนมาไม่ทัน เพราะด้วยภาระที่เพิ่มขึ้นดิฉันมีน้องชาย และน้องชายมีลูกแล้วเลิกกันกับแฟนหลานจึงตกเป็นภาระของแม่ และดิฉันรวมถึงพี่สาวแม่ที่พิการอีก1คน ก่อนหน้านี้ดิฉันหมุนเงินได้ทุกเดือนมีเงินจ่ายบัตรทุกใบ แต่ชำระเพียงขั้นต่ำ โดยมีรายได้เพิ่มจากงานประจำคือการขายของออนไลน์ แต่การขายออนไลน์ต้องมีทุน และเงินหมุนเวียนทำให้เงินทุนจมกับของ และหมุนเงินไม่ทันจึงทำให้เริ่มผิดนัด และชำระบัตรไม่ตรง ประกอบกับเริ่มค้างค่างวดรถเข้างวดที่3ทำให้กังวล และเครียดมากเนื่องจากรถจะเหลือเพียง7เกือนก็จะผ่อนหมดแล้ว ดิฉันจึงอยากหาเงินไปปิดบัตร และชำระค่างวดรถ เพื่อเป็นหนี้ทางเดียว เพื่อให้ตั้งหลักได้ และมีทุนหมุนขายของออนไลน์เสริมต่อไป โดยดิฉันสามารถหาเงินผ่อนชำระคืนเป็นรายเดือนแบบทบต้นทบดอกได้ร้อยละ3%ต่อเดือนสัญญา 5 ปี อย่างไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง