ต้องการเงินกู้ จำนวน 40000 ใช้หนี้ดอกเบี้ยร้อยละ20

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ดิฉันจำเป็นต้องการขอกู้เงินจากนายทุนค่ะ เนื่องจากดิฉันเป็นหนี้เงินกู้ เพื่อที่จะมาปลดร้อยละ20 ดิฉันสามารสผ่อนคืนให้เป็นรายเดือนได้ โดยที่นายทุนให้กู้ดอกเบี้ยร้อยละ3-5ต่อเดือน โดยนายทุนให้ผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน ดิฉันต้องการเงินจำนวน 40000 บาท ค่ะ เพื่อที่จะเอาไปใช้หนี้ดอกเบี้ยร้อยละ20ค่ะ ดิฉันไม่รู้จะหาเงินจากที่ไหนแล้ว ทีนี่มี แต่ร้อยละ20ทั้งนั้นเลย อย่างไรก็ตาม ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติให้ดิฉันได้กู้เงินจำนวนดังกล่าวด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 26, 2019 09:05 97 views ,

sep-6976 พูดว่า:

อยู่กทม เขตสายไหมดิฉันมีความต้องการกู้เงิน เพื่อไปเอาโฉนดบ้านพร้อมที่ดินจากนายทุน และปิดหนี้บัตร เครดิต มียอดโฉนดบ้าน 1,600,000 แต่บ้านมีราคาประมิน 2,300,000จากกรมที่ดิน ส่วนหนี้บัตรประมาณ800,000 บาท ค่ะ อยากได้เงินมาปิดค่ะ เพราะเป็นบ้านของแม่ ไม่คิดจะขาย เลยค่ะ แต่เป็นชื่อ ดิฉันคนเดียว แล้วต้องการจะผ่อนทางเดียว ดอกเบี้ย สัก 1 บาท -1 5 พอจะได้ไหม เพราะค่ะ เพราะตอนนี้ ผ่อนหนักมากค่ะ และหลายทางกลุ้มใจมากเลยค่ะ ไม่ได้หยุดเลยค่ะ ไม่ว่าปีใหม่ สงกรานต์ ใช้แตดอกเบี้ย เหนื่อยที่สุดเลยค่ะ เพราะกลัวเขายึดบ้าน นะค่ะ ดิฉันพยายามหาเงินให้นายทุนเขามาอันดับแรกเลย แต่ก็มีค่าใช้จ่ายอย่างอื่นด้วย เลยเยอะ มากจน คิดว่าได้ แต่ส่งดอก เมื่อไหร่จะหมด นายทุนบ้านเขาคิด 2 บาท ต่อเดือน มันสูงมากเลยค่ะ ดิฉัน ขายอาหาร ค่ะ ทำมาหลายปีแล้ว สาเหตุที่เอาโฉนดบ้านไปไว้ เพราะติดหนี้บัตรเครดิต ค่ะ และที่ติดหนี้บัตร เพราะเอามาลงทุน ขายอาหาร แต่ผลคือขาดทุน ค่ะ เลยทำให้คิดว่า ทำอย่างไรให้ปิดหนี้แล้วเอาเงินมาลงทุนขายอาหารอีก ก็ขาดทันอีก เลยเป็นหนี้ สองทางเลยค่ะ แย่กว่าเก่าอีกค่ะ เพราะคิดผิด คิดว่าน่าจะได้เงินมาปิด ได้กลับผิดหวัง จนหาเงินเพิ่ม เพื่อลงทุนอีกครั้ง ไม่ยอมแพ้ ก็พอได้ต่ะ แต่ยอดส่งมันสูงมาก จนท้อ เลยค่ะ แต่ก็ยังสู้ไม่ถอยค่ะ เลยพยายามหาทางให้ดอกเบี้ยลดลงสักหน่อย จะได้ะลดเงินต้นได้บ้าง เพราะใจที่ไม่ยอมแพ้ เลยมาอ่านเจอ ที่นี่เลยลองเขียนเรื่องราว ให้นายทุน ที่พอเห็นความตั้งใจจริงๆ ที่จะผ่อนให้ โดยไม่คิดจะปล่อยให้บ้านหลุดขอเพียงให้โอกาส ดิฉัน สักครั้งนะค่ะ ดิฉัน ไม่เคยเอาเงินที่กู้มาเล่นการพนัน หรือเที่ยวเตร่เลยทำ แต่งานอย่างเดียวค่ะ ดิฉันขายอาหารตั้งแต่เที่ยงๆ ถึง ห้าทุ่มค่ะ ท้ายนี้ ขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุน ขอโอกาสให้ดิฉันสักครั้ง นะค่ะ ขอขอบพระคุณมากๆ ค่ะ