ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ใช้หนี้บางส่วน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านอยู่อำเภอเลาขวัญจังหวัดกาญจนบุรีค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะเอาเงินมาขยายร้านค่ะ กับใช้หนี้บางส่วนค่ะ ดิฉันเปิดร้านขายของชำค่ะ รายได้ แต่ละวันไม่เท่ากันค่ะ ขายทั้งทุนกำไรรวมกันก็ประมาณวันละ3200 บาท ได้เงินมาก็เอาไปซื้อของเข้าร้านเพิ่มขยายร้านไปเรื่อยหากได้ทุนสักกอ้นมาหมุน และขยายร้านให้ใหญ่มีขายทุกอย่างที่จำเป็นต้องใช้ในครัวเรือน. ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้รายวันอยู่ค่ะ ต้องส่งดอกทุกวันจึงอยากขอกู้มาปิดหนี้รายวันดว้ยค่ะ ดิฉันเป็นหนี้รายวันอยู่17000 บาท ค่ะ ที่เหลือก็จะซื้อของเข้าร้านค่ะ ด้ฉันขอกู้จากนายทุนประมาณ 60000 บาท ค่ะ ถ้าหากร้านเราใหญ่กว่าเรายอ่มได้เปรียบค่ะ แฟนดิฉันไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ ก็พอส่งมาบ้าง เพราะเขาต้องรถกระบะเขาดว้ยลูกๆ ของดิฉันก็กำลังเรียนค่ะ ดิฉันมีลูกสามคนค่ะ รายได้ไม่พอรายจ่ายจริงๆ ค่ะ ถ้าได้เงินมาหมุนสักก้อนจริงๆ ก็ดี ดิฉันขอความอนุเคราะจากนายทุนทุกๆ ท่านดิฉันขอกู้แบบแบ่งจ่ายเป็นเดือนนะคะ ช่วยสงสารให้ดิฉันได้กู้ยืมดว้ยเถอะนะคะ ดิฉันรับรองว่าถ้าได้เงินก้อนนี้มาปิดรายวันแล้วดิฉันมีเงินคืนแบบรายเดือนแน่ๆ ค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 26, 2019 09:55 113 views ,

sep-6981 พูดว่า:

อยู่แถวปทุมธานีค่ะ ทำงานบริษัทเอกชน เงินเดือน หมื่นกว่าๆ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิต อยู่แสนสองหมื่น เพราะต้องยืมไปทำที่เลี้ยงหมูให้ที่บ้านต่างจังหวัด และซื้อลูกหมู เลยทำให้ต้องมีหนี้ แต่ละเดือนต้องจ่ายค่าบัตร และส่ง ไปจ่ายค่าอาหารหมูทุกเดือน ดิฉันเลยจ่ายหนี้บัตรไม่หมดสักที พอจ่ายไปก็กดมาใช้ใหม่ทุกเดือน บางครั้งก็ต้องยืมเงินนอกระบบมาใช้จ่าย เพราะเงินไม่พอ เงินนอกระบบดอกเบี้ยสุงก็ไม่ค่อยกล้ายืมเท่าไร ถ้าส่งเขาช้า เขาจะตามมาทวงถึงที่ทำงาน ด้วยที่ไม่เคยมีหนี้พอมาตอนนี้ดิฉันมีหนี้ ดิฉันก็ไม่กล้ารบกวน เพื่อนๆ เพราะทุกเขาก็มีภาระ เคยไปกู้ธนาคารออมสิน แต่ต้องใช้คนค่ำเลยไม่กล้าขอให้ เพื่อนช่วยค่ำ ก็ไม่ได้เงินอีก ทั้งที่ดิฉันก็ทำงานมาเกือบจะ20ปีแล้ว แต่ต้องซื้อนาให้พ่อแม่ทำมาหากิน เพราะที่บ้านจนเลยไม่มีเงินเก็บ ต้องสร้างบ้านให้พ่อแม่อยู่ แต่ดิฉันก็ไม่เคยเป็นหนี้ เพราะค่อยๆ เก็บไป แต่มาปีที่แล้วพี่สาวป่วยเป็นมะเร็ง เลยมีค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวมากขึ้น จึงขอความกรุณาจากนายทุน เพื่อพิจารณา ช่วยให้ดิฉันได้เอาเงินไปใช้หนี้ ดอกดิฉันสู้ได้ไม่เกินร้อย 5 เปอร์เซ็นต่อเดือน เพราะตอนติดหนี้นอกระบบร้อยละ20 บาท ต่อเดือนอยู่ 8,000 ดิฉันเดือดร้อนมากจึงอยากจะมาขอกู้ดอกเบี้ยต่ำๆ ที่พอจะส่งได้ค่ะ ดิฉันเงินเดือนเดือน 15,000ต่อเดือนคาะ