อยากหาทางออกที่ดีกว่านี้ อยากให้ทางคุณช่วยอ่าน และรับพิจราณาปล่อยเงินกู้รายเดือนให้ทีค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอหัวหิน. จ.ประจวบ ตอนนี้ประกอบธุรกิสส่วนตัว ต้องการเงินมาหมุนเวียน ภาระหนี้สินเยอะ ต้องการผ่อนทางเดียวค่ะ เป็นหนี้พวกบัตรเครดิต แต่ตอนนี้ติดแบคลิค เพราะส่งไม่ไหว มีกู้เงิน นอกระบบบ้าง มันส่งไม่ไหวจริงๆ ค่ะ ต้องการกู้มาหมุน และมาปิดนอกระบบ และปิดบัตรเครดิต ธุรกิจที่บ้านเป็นธุรกิจค้าขาย ทำมาขายไป ก็กำไรบ้าง ไม่มากมายสักเท่าไหร่ ส่วนมากได้ทุกวัน ได้มาก้เอาไปลงทุน ละก้มาขายต่อ ต้องการกู้ดอกเบี้ยร้อย ละ 5 ต่อปี แบบนี้มีไหมค่ะ หรือน้อยกว่านั้น หรือทางคุณเสนอมาถ้าทางเราสู้ได้เราจะกู้ค่ะ ช่วงนี้หมุนเงินไม่ทันช๊อตมากมายเลยค่ะ นอกระบบที่กู้มามีทั้ง ร้อยละ 30 และเงินกู้นอกระบบร้อยละ 20 ส่งเป็นวัน บางทีก็ส่งไม่ไหว ว่าอาจจะกู้ได้ หรือไม่ได้ยังไง ทางเราเดือดร้อนจริงๆ เคย ติดต่อไปอีกที่หนึ่งหลอกให้โอนเงิน ซื้อเป็นสลิปทรู มันนี แล้วบอคหนีหายไปเลย คือคนเดือดร้อนไม่น่าจะทำแบบนี้ อยาก ให้ทางคุณติดต่อกลับมานะค่ะ เพราะทางเราอยากรู้ว่ากู้ได้ หรือเปล่าขอบคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ ที่อ่านข้อความทั้งหมดที่พิมพ์ไป หวังว่าเราคงได้ติดต่อกันนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 27, 2019 04:25 100 views ,

sep-7008 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตแถวบางบอนเงินเดือน17000 บาท ดิฉันอาศัยอยู่กับสามีที่อ.บางกรวยจ.นนทบุรี สามีดิฉันอายุ70ปี และลูกสาวพึ่งเรียจบกำลังหางานทำอยู่ แต่ยังไม่ได้งานเลยสามีดิฉันเป็นโรคต้อหินที่ตาขวาหมอแจ้งถ้าผ่าตัดช้าจะล่ามไปตาซ้ายดิฉันถึงต้องการกู้เงิน จำนวน500000 บาท เพื่อมา ผ่าตัดตาให้สามี และเป็นทุนให้ลูกไว้ไปทำงานดิฉันยังเป็นหนี้ที่ต้องผ่อนชำระอยู่ ทุกเดือนๆ ละ6000 บาท เป็นหนี้ที่เกิดขึ้นตอนที่ลูกสาวเรียนหนังสือ และดิฉันต้องผ่อนชำระค่าบ้านอีกเดือนละ4000 บาท ดิฉันมีความต้องการกู้เงินนอกระบบดอกไม่เกิน3 บาท เพราะต้องการเอาไปจ่ายค่าบ้านที่ผ่อนใกล้หมดแล้วค้างอยู่ประมาณ300000 บาท และหนี้อื่นๆ อีกประมาณ90000 บาท ส่วนที่เหลือจะเป็นค่าผ่าตัดให้สามี และเก็บไว้เป็นค่าใช้จ่ายในการ ไปหางาน และทำงาน หนี้สิ้นทั้งหมดดิฉัน และลูกสาวจะช่วยกันผ่อนชำระให้หมดภายใน5ปี ดิฉันมีความตั้งใจจะกู้เงิน เพื่อรวมหนี้ให้เป็นหนี้ก้อนเดียว เพื่อให้ง่าย และสะดวกในการคำนวนค่าใช้จ่ายต่างๆ และได้ปรึกษากับลูกสาวแล้วว่าเราต้องการกู้เงินจำนวน500000 บาท เพื่อไปชำระหนี้ทั้งหมดที่มี จะได้ใช้หนี้เจ้าเดียว เพื่อลดภาระดอกเบี้ยลง ที่เขียนมาทั้งหมดดิฉันขอยืนยันว่าเป็นความจริงทุกประการ