ตอนนี้เดือนร้อนครับ ต้องการเงินด่วน 1 แสน ร้อยละ 3 สักก้อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ทำงานอยู่ บ.เอกชน อ.เมือง จ.ลำปาง มีหนี้สินประมาณ 50,000 บาท ต้องการเงินสักก้อนไว้จ่ายค่าเทอมบุตร และใช้หนี้บางส่วน เคยขอกู้ที่ประกาศตาม facebook ให้โอนก่อนก็โดนโกง โอนให้ก็หายเงียบ คนเดือนร้อนก่อนทำกันได้ ไม่เคยมีประวัติเกี่ยวกับการเงินครับ หรือมีคดีความใดๆ อยากได้เงิน สัก 100,000 บาท ดอกเบี้ย 2-5% ต่อปี คิดว่าจะค้าขายตอนเย็นหลังเลิกงานก้อไม่มีทุนสำรอง อยากให้ลูกสบายกว่านี้ ตอนนี้ใกล้ปิดเทอม พอเปิดเทอมก้อมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นไปอีก เงินเดือน ต้องแบ่งดูแลพ่อแม่ด้วย ทำให้ไม่ค่อยพอใช้ ทุกวันนี้ใช้เงินอยา่งประหยัด แต่พอมาโดนโกงตอนที่ขอกู้เงิน รู้สึกแย่จริง ยืมเงิน เพื่อนมาโอนให้หวังว่าจะกู้ได้ แต่ตอนนี้กับเป็นหนี้ เพื่อนอีก ทั้งที่รู้ว่าอาจโดนโกง แต่ทำไงได้ ถ้าได้เงินซักก้อนคงทำให้สภาพเงินในครอบครัวดีขึ้น คล่องตัวขึ้น ยินดีรับข้อเสนอครับ แต่ให้โอนก่อนไม่เอาอีกแล้วครับ ลองเข้าไปหาข้อมูลคนที่ให้กู้ตาม facebook ก้อมี แต่ให้โอนก่อนทั้งนั้นไม่รู้จะเชื่อใครได้อีก เดือดร้อนจริงๆ ครับ ขอบคุณล่วงหน้าหากจะมีใครให้กู้เงิน รับรองว่าจ่ายตรงตามเวลา ใจเขาใจเรา ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7012 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ดิฉันมีความต้องการที่จะกู้เงินค่ะ อยู่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เพิ่งลาออกจากงานมาได้ไม่นานค่ะ มาทำงานธุรกิจเครือข่ายหลายตัวกับน้า ชีวิตความเป็นอยู่ตอนนี้คือลำบากมาก หลังจากมาทำงานตรงนี้ ลงทุนไปค่อนข้างเยอะแล้วไม่ได้ผลตอบแทนจากการทำธุรกิจ มีทั้งที่ลงทุนไปหลายแสน บาท กับบริษัทหนึ่งแล้วยังไม่จ่ายเงินส่วนที่ดิฉันลงทุนไป และทางบริษัทจะทยอยจ่ายคืนทีละนิด และมีอีกบริษัทที่เราไปลงทุนแล้วเค้ามาโกง และปิดบริษัทหนี มีการติดตามหาเจ้าของบริษัท หลังจากที่ตามตัวเจอก็ไปแจ้งความ และลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจเค้าก็ยอมเซ็นเช็คสั่งจ่ายเป็นจำนวนเงิน 1 ล้าน บาท (เป็นเงินของน้ากับเราที่ลงทุนไป) ต้องรอขึ้นเงินคือ 1 เดือน พอครบ 1 เดือนก็ไปขึ้นเงินกลายเป็นเช็คเด้งอีก ลายเซ็นไม่ตรงกับเช็คสั่งจ่าย เจ้าของบริษัทก็หนีไปอีกรอบตามตัวไม่เจอต้องรอฟ้องศาลดำเนินคดีเรียกร้องเอาเงินคืน ในส่วนของการฟ้องศาลก็มีค่าใช้จ่ายส่วนของค่าทนายความที่ค่อนข้างจะแพงพอสมควรเลย ต้องการที่จะกู้เงินนำไปใช้ในการเพิ่มสภาพคล่อง เพราะตอนนี้ลำบากมากจริงๆ ค่ะ ต้องจ่ายค่าบ้าน ค่ารถ ค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าใช้จ่ายต่างๆ ภายในบ้าน ต้องการกู้เงินประมาณ 200,000 บาท อยากได้ดอกเบี้ยประมาณ 3% จ่ายต่อเดือน ระยะเวลา 1 ปี ถ้าลงทุนแล้วได้ต้นทุนคืนเร็วจะใช้คืนก่อนกำหนดค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงิน และขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ