กระผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ที่อยู่ตามทะเบียนบ้านอยู่ที่ อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา แต่ปัจจุบันกระผมมาทำงานรับราชการอยู่ที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร เนื่องจากกระผมได้ยื่นเรื่องขอกู้เงิน จาก ธ.กรุงไทย สาขาหลังสวน (สินเชื่อสวัสดิการบุคลากรของรัฐ) จำนวน 1,500,000 บาท แต่ไม่อนุมัติ ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อได้แจ้งให้กระผมจัดการเคลียร์ยอดบัตรเครดิต ทั้งหมดให้เรียบร้อยก่อนหลังจากนั้นอีก 6 เดือน ให้ไปยื่นเรื่องขอกู้อีกครั้ง เนื่องจากถ้าขอกู่้แล้วจะยื่นเรื่องใหม่ต้องรอ 6 เดือนครับ กระผมอายุ 39 ปี ทำงานรับราชการ เป็นข้าราชการประจำ อยู่ที่เทศบาลในอำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร ได้รับอัตราเงินเดือน 24,000 บาท ตอนนี้กระผมมีหนี้สินที่ต้องการเคลียร์ก่อนที่จะไปดำเนินการขอกู้เงิน จาก ธ.กรุงไทยทั้งหมด 500,000 บาท สาเหตุที่กระผมเป็นหนี้เนื่องจากกระผมได้ซื้อสวนยางพารา จำนวนประมาณ 20ไร่ ที่ อ.หลังสวน เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว ซึ่งสวนยางพาราที่ซื้อเป็นที่ที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ แต่ต้นยางมีอายุประมาณ 8 ปี ซึ่งสามารถกรีดน้ำยางได้แล้ว กระผมจึงซื้อไว้เนื่องจากสวนยางนี้สามารถเลี้ยงตัวเองได้ กระผมจึงกู้เงิน มาซื้อ ราคา 600,000 บาท แต่ต่อมาสวนยางดังกล่าวโดน จนท.ป่าไม้เข้ายึดคืนเนื่องจากอยู่ในเขตพื้นที่ป่าสวงน ท่านคงสงสัยว่าทำไมกระผมถึงซื้อที่แปลงนี้ทั้งๆ ที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ เนื่องจากที่แบบนี้จะมีราคาไม่แพง และกระผมก็คิดว่าคงไม่มีปัญหาเรื่องจะโดนยึดคืนจาก จนท.ป่าไม้ เพราะยางที่ปลูกไว้ก็มีอายุตั้ง 8 ปีแล้วหลังจากสวนยางดังกล่าวโดนยึดคืนแล้ว กระผมก็เริ่มมีปัญหาด้านสภาพคล่อง เพราะเงินที่นำมาซื้อสวนยางพาราผมกู้มาจาก ธ.ออมสิน ซึ่งจำนวนเงินที่กู้ตอนนั้นทั้งหมดยอดประมาณ 800,000 บาท แต่ตอนนั้นกระผมพอมีรายได้เพิ่มจากสวนยางพาราจึงไม่มีปัญหาเรื่องการชำระหนี้ แต่หลังจากโดนยึดสวน กระผมก็เริ่มเงินขาดมือ ต้องกดบัตรเครดิต มาผ่อนบ้าง หยิบยืมจากคนรู้จักบ้าง จึงทำให้ยอดชำระหนี้ที่ต้องจ่ายต่อเดือนเกินกว่าเงินเดือนที่ได้รับเนื่องจากมีหลายทาง กระผมสามารถผ่อนคืนได้ ไม่เกินร้อยละ 2% ต่อเดือน สัญญาเงินกู้ 5 ปี สาเหตุที่ขอสัญญา 5 ปี เนื่องจากกระผมเผื่อระยะเวลาในการกู้เงิน จาก ธ.กรุงไทย หลังจากเคลียร์ยอดหนี้ของกระผมแล้ว ซึ่งกระผมต้องรอหลังจากที่กระผมเคลียร์ยอดหนี้ 500,000 บาท ของกระผมเรียบร้อย แล้วถ้ากู้เงิน ผ่านได้เร็ว กระผมก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้ ธ.กรุงไทย 1,500,000 บาท มาชำระคืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด กระผมจึงขอควาอนุเคราะห์ จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจารณา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7027 พูดว่า:

ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องกู้ซื้อบ้าน เพื่อให้ลูกได้ไปเรียนในอ.เมือง ดิฉันอายุ 33 ปี ทำงานเป็นลูกจ้างข้าราชการ เงิน 12,000 การกู้บ้านหลังนี้ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ ค่ะ แต่ทางธนาคารบอกกันดิฉันว่าอยากให้ภาระของดิฉันน้อยลงกว่านี้ คื ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิต2ใบ จำนวนประมาณ 90,000 บาท จ่ายเดือนละ 3,000-4,000 บาท จ่ายเงินกู้ออมสินเดือนละ 3,000 บาท ค่าใช้จ่ายอื่นๆ 3,000 บาท และให้แม่เดือนละ 3,000 บาท เพราะว่าแม่เลี้ยงดูลูกให้ ตอนนี้แฟนกับดิฉันแยกกันอยู่ ดิฉันเลยต้องรับภาระหนี้สิ้นทุกอย่างคนเดียว เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์จึงทำให้ดิฉันเป็นหนี้สิ้นมากมายแบบนี้ ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่สามารถจะกู้บ้านได้ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง