ตอนนี้ผมอายุ 33 ปี ผมมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ ชำระหนี้สิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันทำงานอยู่ใน กทม. บ้านเกิดอยู่นครศรีธรรมราชครับ เพื่อนำมาชำระหนี้สินที่เคยกู้ไว้ในขณะที่ทำงานอยู่ ซึ่งมีภาระดอกเบี้ยที่สูงมากๆ ตอนนี้เงินเดือน และรายได้ต่างๆ ของผมตกอยู่ที่เดือนละ 25,000 บาท ซึ่งหนี้สินที่เกิดขึ้นมานั้น เกิดจากมีอยู่ช่วงหนึ่งที่มีภาระใช้จ่ายที่สูงมาก ทั้งค่ารักษาพยาบาลคุณแม่ ที่เป็นทั้งโรคเบาหวาน ไตวาย จนต้องตัดขาไปข้างนึง บวกกับค่าการศึกษาของน้องสาวอีกคนที่กำลังเรียนอยู่ในระดับมัธยม ซึ่งเงินที่เคยเก็บ และมีอยู่ไม่พอจริงๆ ผมเลยจำเป็นต้องหยิบยืมมา เพื่อใช้จ่ายดังกล่าว จนมาถึงปัจจุบันนี้ หลายอย่างที่เคยหนักหนาเริ่มกลับมาสู่ภาวะปกติ แต่เนื่องด้วยดอกเบี้ยของเงินที่เคยกู้ไว้ ซึ่งสูงถึง ร้อยละ 10 หรือบางรายร้อยละ 15 ซึ่งที่จำเป็นต้องกู้ยืมมา เพราะมันจำเป็นจริงๆ ซึ่งตั้ง แต่กู้ยืมมาจนถึงตอนนี้ แค่ภาระดอกเบี้ยอย่างเดียวก็แทบไม่ไหวไม่ต้องพูดถึงเงินต้นเลย เงินเดือนที่ได้มา นอกจากต้องจ่ายดอกเบี้ยที่แพงไปแล้ว ยังจะต้องส่งให้ทางบ้าน และค่าเช่าหอพักอยู่ เหลือใช้จริงๆ เดือนละ ไม่เกิน 2,000 บาท ยังดีที่มีอาหารในส่วนของโรงแรมที่ช่วยได้ จนผมคิดว่าถ้ามีเงินก้อนหนึ่งมาปิดหนี้สินตรงนี้ไปแล้วใช้คืนในอัตราดอกเบี้ยที่ถูกกว่า ไม่นานนักก็คงชำระได้ทั้งต้น และดอกเบี้ย ดีกว่าที่เสียดอกเบี้ยไปทุกๆ เดือน โดยที่ต้นไม่ลดลงเลย โดยจำนวนหนี้สินที่ผมเคยกู้มารวมกันอยู่ที่ 130,000 บาท ซึ่งผมอยากจะขอความอนุเคราะห์จากนายทุน ในส่วนของดอกเบี้ยผมสามารถชำระคืนได้ ร้อยละ 3 พร้อมเงินต้นในระยะเวลาสัญญาเงินกู้ 3 ปี อย่างไรก็ตาม ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 27, 2019 07:45 75 views ,

sep-7029 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ดิฉันมีความประสงค์จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะต้องนำเงินไปรวมหนี้บัตรเครดิต เพื่อให้รายจ่ายใน แต่ละเดือนลดน้อยลง ดิฉันทำงานมาแล้ว 4 ปี 6 เดือน เงินเดือน 17,056 + ค่าคอมมิชชั่น (ประมาณ 2,000 บาท ) ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตทั้งหมด 350,000 บาท (เป็นการรวมหนี้ของดิฉัน และคุณพ่อ) การจ่ายขั้นต่ำใน แต่เดือนที่ดิฉันต้องจ่ายนั้นรวมทั้งสิ้นแล้ว 21,500 บาท ซึ่งเกินจากรายได้ของดิฉันไปเป็นจำนวนมาก ทำให้ดิฉันไม่สามารถหมุนเงินใช้ได้ทันสาเหตุของการเป็นหนี้จำนวนมากนี้ เพราะตอนที่คุณพ่อเกษียณต้องนำเงินไปหมุนในการผ่อนชำระบ้าน / รถแทนคุณพ่อ กอปรกับดิฉันตรวจเจอโรคไทรอยด์อักเสบ ทำให้ต้องใช้เงินในการรักษาช่วงแรกค่อนข้างมาก เพราะต้องมีการตรวจเลือดทุกๆ เดือน เพื่อปรับยาให้เหมาะสมกับอาการ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้เป็นรายเดือน เดือนละไม่เกิน 9,000 บาท (รวมดอกเบี้ย) ดิฉันสามารถโอนเงินคืนผ่านธนาคารได้ โดยดิฉันสามารถโอนเงินคืนได้ในวันที่เงินเดือนออกทันที (เงินเดือนดิฉันออกก่อนสิ้นเดือน 1 วัน) อย่างไรก็ตาม ดิฉันขอความอนุเคราะห์นายทุนทุกท่าน พิจารณาอนุเคราะห์อนุมัติการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ