ตอนนี้ทำงานเป็น พนักงานขององค์กรการศึกษาแห่งหนึ่่ง หาบริการสินเชื่อ 4 หมื่น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ที อำเภอบ้านกรวด จังหวัดบุรีรัมย์ เนืองจากผมเป็นพี่ชายคนโต บิดาได้เสียชีวิตไปตั้ง แต่ปี 2543 เหลือเพียงมารดาทีต้องดูแล และน้องๆ อีกสองคน ซึงคนรองนั้นทำงานอยู่ต่างจังหวัดเป็นลูกจ้างในร้านอาหารแห่งหนึง และน้องชายคนรองก็รับจ้างทั่วไป ผมเองในฐานะพี่คนโตก็แบกรับภาระเกือบทั้งหมดภายในบ้าน ตอนนี้มีปัญหาหนี้สินรุ้มเร้ามากมาย เงินเดือนที่เคยได้ก็มาติดลบ เหตุ เพราะได้กู้ยืมจากทางธนาคาร มาสร้างบ้านพอได้อาศัยอยู่ ( เพราะเมือก่อนเช่าเขามาตลอด) นับตั้ง แต่กู้เงิน ก้อนแรกมา แรกๆ นั้นก็สามารถหักจ่ายในบัญชีเงินเดือนได้ครับ แต่หลังๆ มา ภาระรายจ่ายเพ่ิ่มมากขึ้น ทุกๆ อย่างในชีวิตนั้นต้องมีการใช่จ่ายทั้งสิ้น นั้นยังไม่รวมกับค่ายาคุณแม่ที่ต้องใช้จ่ายซื้อมารักษาตัว (มีโรคประจำตัว คือเบาหวานครับ ) ตอนนี้สภาพ โดยรวมแล้ว ลำบากมากๆ ครับ หันไปพึงพาใครก็ยากลำบากเหลือเกิน เพราะเราไม่มีเงิน ดูเหมือนทุกๆ คนจะรังเกียจเสียด้วยซ้ำ ผมเองรอจังหวะให้ชีวิตให้ดีขึ้นบ้าง กว่าเดิม ตั้งใจจะบวชทดแทนคุณพ่อกับแม่ก็เหมือนจะมีอุปสรรคตลอด อยากมีงินสักก้อนครับ อยากให้แม่ให้น้อง ได้ใช้บ้าง อยากปลดปลื้องตัวเองจากภาระหนี้เสียที แต่เหมือนกับว่า ผมเองยังต้องใช้กรรรมเก่าต่อไป ชีวิตถึงมี แต่เรื่องตกต่ำ และแย่ๆ แบบนี้ ตอนนี้อยากได้เงินกู้จากท่าน สัก 40,000 บาท เพื่อมาลดภาระหนี้ให้น้อยลง และพอแบ่งจ่ายให้กับคนในครอบครัวบ้าง ไม่มากก็น้อย ดอกเบี้ยนั้น ร้อยละห้า จะกรุณามากครับ เพราะคิดว่าพอสู้ได้ ถ้าผ่อนจ่ายเป็นเดือนๆ ไป (ตรงนี้ผมทำงานพิเศษคือช่วงวันหยุด วันเสาร์ หรืออาทิตย์ จะมีรายได้จากทางนี้เข้ามาทุกเดือน ตกพันกว่า บาท เพราะได้ประทังไป แต่ก็ประหยัดเต็มที่ เพราะมีภาระหนี้ต้องจ่าย ชีวิตนี้หนักหนามากๆ ครับ อยากให้ท่านได้ช่วยเหลือบ้าง บุญกุศลที่ท่านทำก็ได้รับเกื้อหนุนส่งเสริมท่านยิ่งๆ ขึ้นไปครับ ขอบพระคุณครับ .

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 27, 2019 07:55 102 views ,

sep-7030 พูดว่า:

กำลังศึกษามหาลัยปี2 อยากกู้เงินไปจ่ายค่าเทอมที่เหลือค่ะ ความจริงแม่ให้เงินมาจ่ายค่าเทอมจนหมดแล้ว แต่ฉันได้นำเงินที่แม่ให้ไปลงทุนธุรกิจออนไลน์เล็กๆ กับ เพื่อนค่ะ แต่ดันโดนโกง ฉันคิดว่าจะหาเงินมาใช้ได้ทัน คิดว่าจะได้เงินจากการลงทุนเสียอีก แต่กลับโดนโกง ฉันจึงหาเงินมาใช้ไม่ทันฉันจ่ายค่าเทอมไปแล้ว 7000 เหลืออีก15000 ค่าเทอมฉัน จำนวนเงิน22000 ยังจ่ายไม่ครบ ฉันทำงานที่บ้าน ซึ่งมีเจ้กับเฮีย ที่คอยให้ที่อยู่อาศัย ไม่คิดค่าน้ำค่าไฟ ให้ฉันทำงาน ได้ค่าแรงวันละ300 ตอนแรกฉันคิดว่าจะหาทัน แต่แล้วก็ไม่ทันฉันจึงต้องเลือกที่จะกู้ ถ้าฉันได้เงินมา ฉันตั้งใจที่จะหาเงินมาใช้หนี้ที่ฉันก่อเอง ฉันจึงเลือกที่จะปิดพ่อกะแม่ ไม่อยากให้ทันเสียใจกับลูกที่แย่ๆ อย่างฉัน ฉันจึงต้องแก้ปัญหาที่ฉันสร้างขึ้น เห็นใจหนูเถอะน่ะค่ะ หนูผิดไปแล้วหนูสำนึกผิดแล้ว โปรดให้หนูได้กู้เงินด้วยน่ะค่ะ หนูจะนำเงินนี้ไปแก้ปัญหาที่หนูก่อ หนูทำงานพอมีรายได้ที่จะใช้หนี้เดือนละ 2500 ดอกขอไม่สูงมาก หนูใกล้จะสอบแล้วเดือนหน้าก็สอบแล้ว แต่ยังจ่ายค่าเทอมไม่ครบ. จ่ายไม่ครบก็ไม่มีสิทธ์สอบ หนูหาเงินไม่ทันจริงๆ โปรดช่วยหนูด้วยน่ะค่ะ เดือดร้อนจริงๆ โปรดเห็นใจคนแย่ๆ คนนี้ด้วยเถอะน่ะค่ะ เดินทางผิดไปแล้วจริงๆ อยากจะแก้ไขในสิ่งที่ทำขึ้น ช่วยหนูด้วยน่ะค่ะ