อายุ19 กำลังศึกษาอยู่ ปวส 2 สายอาชีพ อยากได้เงินกู้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ ต้องขี่มอเตอร์ไซค์ไป-กลับทุกอาทิตย์ ครอบครัวก็ฐานะปานกลาง มีสวนยาง แต่ราคายางก็ไม่เหมือน แต่ก่อน แต่ผมต้องหาเงินใช้เองด้วยการกรีดยาง รายได้ ก็พออยู่พอใช้ เพราะพ่อแม่ก็ไม่ค่อยมีเงินเป็นหนี้ด้วย ผมก็ไม่อยากให้แม่ลำบาก เลยต้องหาเงินเรียน จ่ายค่าเทอมเอง จ่ายค่าห้องพัก รถมอเตอร์ไซค์ก็พัง แต่ผมได้เรียนสายช่างยนต์ เลยรู้วิธีซ่อม แต่ไม่มีเงินซื้ออะไหล่ แต่ละชิ้นก็หลาย บาท รายได้จากการกรีดยางก็ไม่พอค่าเทอม ค้างค่าเทอม1เทอม เทอม2ผมก็ต้องจ่ายของเทอม1ก่อน ถึงจะลงทะเบียนเรียนได้ ผมต้องการกู้เงิน15000-20000 บาท เพื่อจ่ายค่าเทอมที่ค้าง และเทอมต่อไป ค่าห้อง ค่าอะไหล่รถ ผมยังไม่เคยเป็นหนี้ เพราะไม่เคยกู้เงิน อยากได้ร้อยละ3-5ต่อเดือน ผมมีบัตรประชาชน, บัตรเครดิต , บัตรนักศึกษา ที่อยู่กับตัว สำเนาทะเบียนบ้านอยู่กับแม่ ผมจริงใจนะคับ ผมร้อนเงินจริงๆ ผมจะตั้งใจเรียนให้จบ ปวส. เพื่อสมัครทำงานหาเงินสักประมาณ1ปี เพื่อมาเรียนต่อ ป.ตรี เพราะผมตั้งใจไว้คิดไว้ตลอดว่า ถึงผมจะเรียนไม่เก่ง แต่ผมจะเรียนให้จบถ้าพ่อแม่ยังไม่สบายผมยังตายไม่ได้ต้องเรียนให้จบปริญญา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7033 พูดว่า:

อายุ 29 ปี ตอนนี้ทำงานเป็นลูกจ้างร้านอาหารแห่งหนึ่งอยู่เขตยานนาวาค่ะ ทำเป็นรายวัน วันละ 400 บาท ค่ะ ตัวดิฉันเองเป็นคนต่างจังหวัดจึงต้องกลับบ้านบ่อยๆ จึงได้ไปกู้เงินรายวันมาจำนวนหนึง ตอนนี้ดิฉันอยากกู้เงินมา เพื่อที่จะมาชำระเหนี้จำนวนนี้ให้หมด ดิฉันจึงอยากขอกู้นายทุนเป็นเงินจำนวน 30,000 บาท อยากผ่อนส่งเป็นแบบรายเดือนส่งทั้งต้นส่งทั้งดอก เพราะดิฉันคิดว่าตอนนี้ดิฉันจ่ายไปทุกวันๆ จ่าย แค่ดอกอย่างเดี๋ยว ถ้าดิฉันไม่มีเงินต้นมาชำระดิฉันก้อต้องจ่ายแบบนี้ไปเรื่อยๆ ดิฉันจึงอยากกู้แบบรายเดือนค่ะ เพราะ แต่ละเดือนจะได้มีเงินเหลือไว้ใช้จ่ายอย่างอื่นที่จำเป็นด้วยค่ะ ดิฉันอยากกู้ร้อยละ5 ถ้าดิฉันมีเงินต้นก้อจะรีบทะยอยจ่ายไปเรื่อยๆ ค่ะ แต่ตัวดิฉันเองไม่มีสลิปเงินเดือน ไม่มีสเตสเมน ไม่ได้มีเงินผ่านบีญชีธนาคารเหมือนคนอื่นเขา แต่ดิฉันเคยติดต่อกู้ไป บางที่ต้องโอนค่ามัดจำ โอนงวดแรก เติมทรูมันนี่ แต่ดิฉันก้อยังไม่เคยโอน เพราะกลัวโดนหลอกค่ะ บางที่ก้อต้องเอาใบรับรองเงินเดือนดิฉันก้อไม่มี เพราะทำงานเป็นรายวัน จะให้กู้แบงค์ดิฉันก้อเอกสารไม่ครบ รออนุมัติก้อคงอีกนานแถมยังไม่มีคนมาค้ำประกันให้ด้วยค่ะ ดิฉันจึงติดต่อคุณมาเผื่อจะมาโอกาสกู้ได้บ้าง ค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ