ผมมีความต้องการขอกู้ยืมเงินนายทุนทุกๆ ท่านครับ เปิดร้านค้าขาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.สบปราบ จ.ลำปาง เนื่องจากผมมีความจำเป็นที่จะไปค้าขาย เปิดร้านค้าขายของชำ ให้แม่ เพราะแม่ชอบขายของ ครับ ผมมีอายุ 32 ปีทำงานร้านวัสดุก่อสร้าง และ รับเหมาก่อสร้างใน อ.สบปราบ จ.ลำปาง ครับ ส่วนตัวผมทำงานตำแหน่งหัวหน้าคนงาน เงินเดือน 12000 บาท ครับ ผมเริ่มทำงานร้านวัสดุก่อสร้าง และ รับเหมาก่อสร้างนี้มาประมาณ1ปีกว่าแล้วครับ เงินเดือนที่ได้มาผมให้แม่ 5000 บาท เพื่อใช้จ่ายทั้งเดือน ตอนนี้ผมเป็นหนี้ต้องผ่อนมอเตอร์ไซน์หนึ่งคัน เดือนล่ะ 1700 บาท เหลืออีก11งวด ครับ ผมเลยต้องการเปิดร้านค้าขายให้แม่ครับ แต่เงินที่มีไม่พอ จึงขอกู้เงิน นายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อเป็นอาชีพเสริม อีกทางหนึ่งให้แม่มีรายได้ อีกอย่าง หลานอีกคนก็เรียน ปวส ยังไม่จบ และต้องใช้จ่าย ในการเรียนอีก ส่วนดอกเบี้ยผมสามารถ ผ่อนคืนได้ร้อยละ 2.5% ต่อเดือน สัญญเงินกู้ 1 ปีถ้ากู้เงิน ผ่านเร็ว ผมกับแม่ก็จะมีร้านค้าขายของเร็วแม่มีรายได้จากการค้าขาย ผมก่อทำงาน และใช้เงินคืนให้นายทุนทุกๆ ท่าน ทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด อย่างไรก่อตามผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อ การพิจารณา อนุมัตการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 27, 2019 09:05 79 views ,

sep-7037 พูดว่า:

อยู่ สิงห์บุรี ค่ะ ดิฉันมีบุตร2คนกำลังศึกษาอยู่ มีรถยนต์1คัน. มาไซค์1คัน บ้าน1หลัง. แต่ดิฉันสภาพเป็นหม้ายค่ะ มา7ปี โดยต้องทำงานทุกอย่าง เพื่อจ่ายกับราคาจ่ายดังกล่าว. ดิฉันต้องเลี้ยงดูมารดา. ดิฉันทำงาน จัน-ศุกร์หยุด เสารอาทิตย์. ได้เงินเดือน20,000 บาท วันหยุดฉันไปขายของตามนัดได้อาทิตย์ละ 2000-4000 บาท แล้ว แต่อาทิตย์. แต่ตอนนี้ดิฉันแย่มากคือดิฉันค้างส่งค่ารถยนต์จำนวน2เดือน. และดิฉันค้างส่ง บัตร3000฿ และธนาคารอีก 5000เดือนละรถยนต์อีก8000 บาท จึงทำให้ดิฉัน เคดิตเสียกู้อะไรก็ไม่ผ่าน. และช่วงนี้โรงเรียนลูกก็ใกล้เปิด ดิฉันจึงอยากได้เงินไปจ่ายค่าบัตรกับธนาคาร เพื่อให้เคดิตดิฉันดีเหมือนเดิม จำนวนเงินที่ต้องการกู้เงินด่วน 90000 บาท ค่ะ ขอ แค่3฿นะค่ะ ดอก. เพราะดิฉันกู้เขามาใช้จ่ายตอนนี้ค่อนข้างมาก และดอกเปียค่อนค้างแพงมา15-30฿ต่อ100จึงทำให้ดิฉันหมุนเงินมาจ่ายไม่ทัน ถ้าดิฉันได้รับเงินจากนายทุนดิฉันพร้อมทำสัญญา และพร้อมคืนให้ทั้งต้น และดอกเบี้ย โดยกำหนดคืนให้ในโบนัสปรายปีนี้. เพราะโบนัสออกปีละครั้งละ80000 บาท ดิฉันระบายออกมา เพื่อต้องการความช่วยเหลือค่ะ หวังว่าคงได้รับความช่วยเหลือนะค่ะ