บริการเงินด่วนเก๋เก๋ บริการดอกเบี้ยที่ร้อยละ 5 ถึง 10 ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เนี่ยไม่มีการเช็ค แบล็คลิสต์ แล้วก็เงินกู้ ไม่มีการยึดบัตรเอทีเอ็มด้วย ไม่มีการดาวน์รถ หรือแล้วแต่วงเงินที่คุณขอกู้หรือได้รับการอนุมัติจากเราค่ะ เราให้บริการเงินด่วนที่ค่อนข้างเร็วกับทุกคนนะคะ สามารถที่จะรับเงินภายใน 1ชั่วโมง วงเงินอนุมัติของเราเริ่มต้นที่ 10,000 บาทถึงสองแสนบาท ในกรณีที่ได้รับวงเงินที่สูงกว่านี้ จำเป็นจะต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันนะคะ และที่สำคัญเรามีเงินกู้ ที่พร้อมสำหรับทุกคน โดยทุกคนจะต้องทำสัญญาเงินกู้ตามที่กฎหมายกำหนดเท่านั้น

และไม่จำเป็นที่จะต้องดาวน์รถ แลกเงินและไม่มีการยึดบัตรเอทีเอ็ม และไม่มีการเช็คประวัติบูโรหรือประวัติแบล็คลิสใดๆ ทั้งสิ้น คุณสามารถยื่นกู้กับเราได้ทันทีทุกอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าแม่ค้า หรือข้าราชการ พนักงานบริษัท หรือจะเป็นอาชีพที่อิสระก็สามารถที่จะกู้กับเราได้ เพียงแค่คุณมีรายได้หรือว่าเป็นนักศึกษาที่มีรายได้จากทางบ้านก็สามารถที่จะยื่นกู้กับเราได้เหมือนกัน แต่นักศึกษาจำเป็นที่จะต้อง มีหลักฐานการกู้เงินกับที่อื่น ยกตัวอย่างเช่นหลักฐานการกู้เงินกลับกยศ. เข้ามาประกอบการพิจารณานะคะ

สำหรับเอกสารที่ทุกคนจะต้องเตรียมมีดังนี้ 1.สำเนาบัตรประชาชน 2.สำเนาทะเบียนบ้าน 3.เอกสารแสดงรายได้เช่น สลิปคาร์บอน หนังสือรับรองเงินเดือน statement บัตรพนักงาน(อย่างใดอย่างหนึ่ง) 4.สำหรับนักศึกษาต้องมีบัตรนักศึกษาประกอบ การพิจารณาด้วย และสำหรับคุณสมบัติเบื้องต้นมีดังนี้ 1.อายุ 20ปีบริบูรณ์ขึ้นไป 2.ฐานเงินเดือนไม่ต่ำกว่า 6,500 บาทต่อเดือน 3.เป็นคนมีความรับผิดชอบตรงต่อเวลา ข้อความกรุณาติดต่อเราเพิ่มเติมที่ เรารอคุณอยู่ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9546 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันได้ยืมเงินนอกระบบร้อยละ 10 บาท มา 100,000 บาท เพื่อมาปิดหนี้บัตรเครดิต เพื่อที่จะมายื่นกู้ต่อเติมบ้านค่ะ เเต่เค้าให้เวลาดิฉันเเค่ 1 เดือนค่ะ วันที่ 19 /10/2560 ก็จะครบกำหนดเเล้วค่ะ เเต่ต้องรอทางธนาคารพิจราณาว่าจะได้ตอนไหนค่ะ คือดิฉันกลัวว่าจะไม่ทันค่ะ เลยอยากจะหานายทุนที่ปล่อยร้อยละ 3 บาท มาช่วยหน่อยค่ะ ดิฉันอยากจะยืมสัก 6 เดือนค่ะ เผื่อธนาคารล่าช้า เพราะ เพื่อนที่โรงงานก็ยื่นเเล้วได้ช้าค่ะ ดิฉันลืมบอกไปค่ะ ดิฉันเป็นพนักงานประจำบริษัทค่ะ เดือน 12,000 บาท หักค่า บาท เดือนละ 5300 บาท เเละค่าอื่นๆ ที่ใช้อีกค่ะ คือตอนนี้ดิฉันเดือนร้อนจริงๆ ค่ะ กับเงินกู้นอกระบบร้อยละ 10 บาท ที่ให้เวลาเเค่ 1 เดือนเเต่ดิฉันไม่รุ้ว่าจะทำยังไงดีคะ ทำสัญญาเอาไว้เเค่เดือนเดียวว่าจะคืนทั้งต้นเเละดอกเป็นเงิน 100,000 บาท ดิฉันกลัวไปทันจริงๆ ค่ะ ขอความกรุณาหานายทุนที่ปล่อยเงินร้อยละ 3 บาท ต่อเดือนมาปล่อยกู้หน่อยค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนชำระได้ภายในระยะเวลา 6 เดือนค่ะ เพื่อที่จะรอทางธนาคารอนุมัติเเต่ไม่น่าเกิน 6 เดือนค่ะ เเต่ตอนนี้ดฉิฉันต้องหาเงินต้นเเละดอก 110,000 บาท ไปคือเจ้าหนี้ก่อนวันที่ 19/10/2560 นี้ค่ะ ขอความกรุณานายทุนหน่อยนะค่ะ ช่วยติดต่อกับไลน์นี้หน่อยนะคะ เดือดร้อนมากจริงๆ ค่ะ

sep-8249 พูดว่า:

อยู่อำเภอ เมือง จังหวัด ชลบุรี ตอนนี้ดิฉันกำลังศึกษาอยู่ปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าเรียนมหาวิทยาลัยมีค่าใช้จ่ายจำนวนเยอะมาก และดิฉันรู้ดีว่าการเรียนมหาวิทยาลัยโดนที่ไม่มีทุนมันค่อนข้างลำบาก หากทางครอบครัวมีฐานะไม่ค่อยจะดีนัก ดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินจำนวน 20,000 บาท เพื่อนำมาใช้จ่ายค่าเทอม เนื่องจากครอบครัวจ่ายให้ไม่ไหว จึงจำเป็นที่จะต้องกู้เงิน เพื่อนำมาจ่ายค่าเทอม และ เพื่อรักษาคงสภาพการป็นนิสิตเอาไว้ ขณะนี้ดิฉันเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ของร้านค้าสวัสดิการแห่งหนึ่ง รายได้จากการทำงานดิฉันต้องนำมาใช้จ่ายในเรื่องของ ค่าหอพัก ค่าอาหาร ค่าเดินทางไปเรียน ค่าเอกสารในการเรียน และค่ากิจกรรมในมหาวิทยาลัย ทำให้เงินที่ได้จากการทำงานพาร์ทไทม์ไม่พอที่จะใช้จ่ายค่าเทอมได้ทั้งหมด ถึงแม้จะมีบ้าง บางส่วนที่ทางครอบครัวสามารถช่วยเหลือได้ แต่ก็ยังไม่พอสำหรับการจ่ายค่าเทอม ดังนั้น ดิฉันจึงต้องรีบหาเงิน เพื่อนำไปชำระค่าเทอม ในส่วนของ ดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 2% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี หากดิฉันได้รับอนุมัติการกู้ ดิฉันทำงานเพิ่มมากขึ้น เพื่อนำเงินมาใช้ทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุด