เราเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล และเงินกู้ ที่ถูกกฎหมาย ปล่อยเงินกู้เฉพาะจังหวัดขอนแก่นเท่านั้น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ของเราเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล และเงินกู้ ที่ถูกกฎหมาย เป็นสินเชื่อในเครือธนาคาร เพื่อนพี่พี่น้องน้องคนใดที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นแนะนำให้กู้เงินกับเราได้ เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ถูกกฎหมายแน่นอน ไม่มีการใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกันเข้ามากวนใจ ทราบผลอนุมัติ เงินด่วนทันทีภายใน 48ชั่วโมง ที่สำคัญรับวงเงินก้อนไปเลยที่ 5 เท่าของรายได้ อยากให้คุณลองเข้ามาสัมผัสดู แล้วคุณจะรู้ว่าเงินด่วน เงินกู้ที่ถูกกฎหมายเป็นเช่นไร คุณพร้อมหรือยังที่จะเปลี่ยนวงเงินของคุณให้เป็นวงเงินพร้อมใช้ได้ง่าย หากคุณพร้อมแล้ว ไม่ต้องลังเลเพียงคุณมีคุณสมบัติตามที่เราต้องการ เช่นอายุ 20 ปีขึ้นไป เป็นพนักงานบริษัท เจ้าของกิจกา เจ้าของธุรกิจที่มีรายได้และทำงานอยู่ เปิดกิจการมามากกว่า 6 เดือน ก็สามารถรับเงินได้ทันที IP: 110.168.166.196

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7057 พูดว่า:

อาศัยอยู่ที่กรุงเทพ อายุ 34 ปีค่ะ ทำงานบริษัทเอกชนค่ะ ดิฉันต้องการขอกู้เงินจากนายทุน เพื่อเอามาใช้หนี้ เพื่อจะขอโอกาสให้ชีวิตได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ดิฉันยอมรับว่าตัวเองเป็นคนโง่ ทำอะไรไปไม่คิดใคร่ครวญไตร่ตรองให้ดีก่อน ดิฉันมีครอบครัวที่แสนอบอุ่น ดิฉันมีลูกชายกับสามี 1 คน เมื่อก่อนตอนอยู่บ้านนอกกับสามีเราทำงานที่ร้านขายเครื่องยนต์ทางการเกษตรด้วยกันเป็นร้านที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัด ร้านเป็นตัวแทนของคูโบต้าด้วยค่ะ ดิฉันเป็นธุรการอะไหล่ ส่วนสามีเป็นช่างเรารักกันมาก ช่วยกันสร้างครอบครัว จนมีลูกชายด้วยกัน 1คน ดิฉันรักลูกกับสามีมากยอมทุกอย่าง ดิฉันอยู่ที่บ้านสามี แม่สามีเป็นใหญ่ในบ้านใครขัดใจไม่ค่อยได้ ดิฉันเป็นคนไม่ค่อยพูดอยู่แล้วจึงอยู่กับครอบครัวได้ เราตัดสินใจซื้อมอเตอร์ไซด์ใหม่ เพื่ิอใช้ขี่ไปทำงานกัน เป็นช่วงที่ดิฉันคลอดลูกใหม่ๆ ตอนนั้นดิฉันรับผิดชอบค่ารถ ค่ากับข้าวบ้าง ค่าน้ำมันรถ ค่านมลูก ของใช้จิปาถะของลูก อาทิเช่น แพมเพิส น้ำยาซักผ้าเด็ก น้ำสาล้างขวดนม ขวดนมเป็นโหล กระดาษชำระเด็ก ฯ เงินเดือนดิฉันได้เดือนละ 8,000 บาท แทบไม่พอ แต่ดิฉันไม่กล้าขอสามี เพราะเกรงใจมากดิฉันก็ขอยืม เพื่อนบ้าง จนเข้าเดือนที่3-4 เริ่มชักหน้าไม่ถึงหลัง ดิฉันจึงแอบสามีทำบัตรเครดิต มีใบเดียวไม่พอใช้ ทำเพิ่มอีก 3-4 ใบ เพื่อเอามาหมุน ทำได้คือจ่าย แต่ขั้นต่ำขอให้ผ่านได้ไป แต่ละเดือนก็พอตอนนั้นคิด แค่นั้นค่ะ วันนึงสามีรู้ว่าดิฉันแอบมีบัตรเครดิต ก็เกิดการทะเลาะกันขึ้นในครอบครัวเป็นปัญหาใหญ่ โดยที่ดิฉันจะอธิบายเหตุผลว่าทำบัตรเครดิต เพื่อที่เอามาใช้จ่ายในครอบครัวไม่เคยเอาไปทำอย่างอื่นเขาก็ไม่เชื่อ ไม่มีใครเชื่อดิฉันเลย เหมือนตัวคนเดียวที่อยู่บ้านสามีไม่มีใครช่วยดิฉันเลยทะเลาะถึงขั้นโดนสามีตบ เตะ ต่อย แทบสลบคาตีน เสียใจมากคิดอะไรไม่ออก ดิฉันหนีออกจากบ้าน ไม่มีเงินติดตัวเลยยืมใครก็ไม่ได้เลยคิดไปออกรถใหม่มอเตอร์ไซด์ดาวน์0 บาท แล้วให้น้องชายค้ำเป็นไฟแนนซ์ของฐิติกรค่ะ พอได้รถดิฉันก็เอารถไปจำนำจอดกับคนที่รู้จักในตัวจังหวัด พอได้เงินก็เข้ากรุงเทพหางานทำ อยู่กรุงเทพมาก็พอประมาณ2ปีแล้วดิฉันลืมไปเกี่ยวกับเรื่องรถมอไซด์ที่ออกมาเป็นไฟแนนซ์ฐิติกรไม่เคยจ่ายค่างวดเลย ป่านนนี้แล้วคนที่ดิฉันเอาไปจำนำจอดไว้คงเอารถไปขายตอนนี้ทางไฟแนนซ์มีหนังสือจะดำเนินคดีแล้วค่ะ เดือดร้อนมากเลยแล้วดิฉันไม่ได้ไปไถ่คืน แค่เงินเดือนใช้จ่ายในกรุงเทพก็แทบจะไม่พอ ตอนนี้เดือดร้อนมากๆ อยากขอความช่วยเหลือเมตตากรุณาจากนายทุนด้วยค่ะ ดิฉันอยากกลับไปหาลูกชายทั้งที่ทำไป เพื่อครอบครัวไม่ให้ดีก่อน พลาดพลั้งไปแล้วกลับไปแก้ไขก็ไม่ได้ อยากกลับไปหาลูกมากค่ะ ทำให้แม่ตัวเองร้องไห้น้ำตาตกในด้วย ดิฉันเป็นคนบาปหนามากเลยใช่ไหมคะ รบกวนนายทุนผู้ใจดีอ่านเรื่องราวของดิฉันด้วยนะคะ ขอความช่วยเหลือความกรุณาด้วยเถอะค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีรายได้ เงินเดือนเดือนละ 13,000 บาท ต้องการใช้หนี้ 200,000 บาท ค่ะ