ดิฉันมีความต้องการสินเชื่อ ดอกเบี้ยต่ำสุด จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ เขตสาทร จ.กทม เนื่องจากมีความจำเป็นที่จะทำห้องที่บ้าน เพื่อเป็นที่พักอาศัยคะ ที่จังหวัดราชบุรี ดิฉันอายุ 40 ปี ทำงานเป็นพนักงานเอกชน อยู่ กทม ทำเกี่ยวกับร้องเรียน เงินเดือน 27500 บาท ดิฉันมีหนี้ที่ต้องทำการปิด ก่อนที่จะสามารถจะกู้ทำห้อง หรือต่อเติมได้ ดิฉันตัองหาเงินมาปิดหนี้บัตรเครดิตให้หมดก่อน ถึงจะดำเนินการกู้เงิน ต่อได้ คือ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมด 3ม000,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว พอดีฉันเรียนจบปริญญาตรี ดิฉันก็ได้ ตอนนั้นดิฉันทำงานได้เดือนล่ะ 27500 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 0 บาท ซึ่งดิฉันต้องช่วยที่บ้านส่งค่าบ้าน หนี้อืรนๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องปหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่สามารถจะกู้บ้านได้ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 5 ปี ถ้ากู้เงิน ผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7060 พูดว่า:

อยู่ อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ ปัจจุบันได้ลาออกจากงานประจำแล้ว ออกมาทำธุรกิจภายในครอบครัว เพราะดาวเรืองตัดดอกขาย ความเป็นอยู่ อยู่ในระดับปานกลาง พอมีเงินเข้าออกพอใช่ใน แต่ละวัน รายได้จากการขายดอกดาวเรือง แต่ล่ะอาทิตร์อยู่ที่ 5000-7000 แต่ล่ะอาทิตร์รายได้ก็อาจได้ไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับช่วงเทศการด้วย ตอนนี่ข้าพเจ้าได้ยืนเรื่องกู้เงินกับธนาคาร เพื่อมาไถถอนบ้านทางธนาคารได้มาประเมินบ้าน และที่ดินเรียบร้อยแล้วครับ ราคาประเมินบ้าน และที่ดิน 2800000 ค่าไถถอนบ้านจากนายทุน 500000 ตอนนี่อยู่ในขั้นตอนตรวจเองสาร และการเซ็นสัญญาเท่านั้น ข้าพเจ้าต้องการเงินมาลงทุนเปิดหน้าร้าน ข้าพเจ้าต้องการเงินไปลุงทุน 70000-100000 บาท เพื่อนำมาลงทุนเปิดหน้าร้านขายผักผลไม้ส่งข้ามฝังไปให้พ่อค้าแม่ทางฝังลาว เพราะข้าพเจ้ามองเห็นช่องทางธุระกิจนี่จะเจริญเติบโตไปได้แน่นอน ข้าพเจ้ามี แต่ค่างวดรถมอเตอร์ไซล์ เดือนล่ะ5400 บาท เพิ่งเริ่มส่งได้สองเดือน ดอกเบี้ยสำหรับข้าพเจ้า ร้อยล่ะสิบก็ได้ รึ แล้ว แต่นายทุนคนไหนคิดอย่างไง ร้อยล่ะเท่าไรก็ลองบอกมาได้ครับ ระยะเวลาที่ข้าพเจ้าสามารถส่งคืนเงินทุนนี่ ใน 3เดือน 6เดือน ขึ้นอยู่กับยอดเงินแล้วก็นายทุนครับ ข้าพเจ้าขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ