ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ จะไปชำระหนี้นอกระบบ อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ภูมิลำเนาอยู่ อ. เสนางคนิคม จ.อำนาเจริญ เพื่อจะไปชำระหนี้นอกระบบ และบัตรเครดิต เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะเอาโฉนดที่ดินบ้านที่แม่เอาไปจำนองกับบริษัทเอกชน เนื่องจากตอนนี้เขาจะให้พ่อแม่ย้ายออกจากที่ดินแปลงนี้อยากช่วยพ่อแม่ สงสารเพร่ะเราเป็นลูก แต่ช่วยอะไรไม่ได้เลย ตอนนี้ดิฉันติดเครดิตบูโร เนื่องจากกู้กองทุน เพื่อการศึกษายังไม่มีเงินชำระหนี้คืนเลย ทางบ้านค่อนข้างไม่มีรายได้เสริมนอกจากรายได้ประจำที่ฉันทำงานในกรุงเทพฯกับบริษัทเอกชน แต่เงินเดือน แต่ละเดือนไม่สามารถไปเอาโฉนดออกมาได้เนื่องจากเงินต้นจำนวนมากเเกินสงสารครอบครัวก็สงสารลำพังเงินเดือน แต่ละเดือนก็ไม่พอใช่จ่าย ไหนจะต้องจ่ายเงินหนี้นอกระบบที่กู้มาใช้ แต่ละเดือน เงินต้นไม่มีจ่าย ดอกเกือบเท่าตัวของเงินต้น ดิฉันจึงอยากจะขอความกรุณา ดิฉันว่าต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิต ของดิฉันให้หมดก่อน ถึงจะดำเนินการกู้เงิน ต่อได้ คือ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมด และหนี้นอกระบบที่ดอกเบี้ยแพงมากจำนวนเงินที่อยากจะกู้ 100,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว พอดีฉันเรียนจบมัธยมปรายก็มาทำงานต่อที่กรุงเทพฯ ดิฉันก็ได้มาอยู่กับพี่สาว เพื่ออาศัยบ้านเขาอยู่ ทำงานด้วยเรียน แต่ไม่จบ เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมเลยออกจากสถานศึกษา แต่ตอนนี้เรียนต่อ ปวส.ปี 1 โรงเรียนเอกชน ค่าเทอมสองเดือนจ่ายครั้งละ7,000 บาท เงินเดือน แต่ละเดือนใช้ไม่เคยถึงให้แม่อีกเดือนละ 1,500 บาท ตอนนั้นดิฉันทำงานได้เดือนล่ะ 1,3000 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 3000 บาท ซึ่งดิฉันต้องช่วยพี่สาวจ่ายค่าน้ำค่าไฟด้วยด้วย ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปจ่ายหนี้ค่าบัตรเครดิตใน แต่ละเดือนไปกู้เงิน นอกระบบที่มีดอกเบี้ยสูง จ่ายเขาไปแล้วก็กู้มาใหม่ทำแบบนี้ตลอด จนกลายเปนหนี้ก้อนโตไม่มีปัญญาจะหาเงินก้อนไปปอดหนี้นอกระบบ และบัตรกดเงินสดที่ทำมา ดิฉันจึงมาขอความกรุณาท่านนายทุนทุกๆ ท่าน คะ ดิฉันมีความจำเป็นหลายอย่าง ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 1.25% ต่อเดือน สัญญา 15ปี ถ้ากู้เงิน ผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาเงินส่วนที่ได้จากท่านไปใช่หนี้ เพราะดอกเบี้ยจะได้ไม่เพิ่มขึ้นทั้งต้นทั้งดอก เพราะตอนนี้ดิฉันมีภาระค่าเทอมทุกๆ สองเดือนอย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7066 พูดว่า:

อายุ39ปี อยู่ที่จ.นครราชสีมา กระผมมีความต้องการที่จะขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านจำนวน 200,000 บาท เนื่องจากว่าผมต้องการที่จะต่อยอดในภาคเกษตร และเลี้ยงกุ้งก้ามแดง ซึ่งจำเป็นต้องใช้เงินลงทุนพอสมควร เพราะที่นาก็ยังไม่ได้เป็นโฉนดพอที่จะนำไปเป็นทุนได้ เพราะทางที่ดินเขตเค้าทำเลขที่ สค1. ตกหล่นพอเราเดินเรื่องไปที่ สปก. เพื่อขอทำเอกสารสิทธิ์เค้าก็บอกว่าไม่สามารถออกให้ได้ เพราะที่ดินแปลงนี้ สค1.คร่อมอยู่ ก็เลยเป็นปัญหาจนถึงตอนนี้ จึงไม่สามารถนำที่ดินดังกล่าวเข้าสถาบันการเงินต่างๆ ได้ แม้กระทั่ง ธกส. พอจะเอาข้าวไปขายก็ไม่พอที่จะได้ เพราะราคาก็ถูกจนน่าใจหาย แต่ก่อนกระผมก็ทำงานโรงแรมครับ พอกลับมาอยู่บ้านเห็นราคาข้าวแล้วสู้ไม่ไหวกะทำไว้ แค่พอกินก็พอ ปีนี้กระผมเลยอยากทำเกษตรผสมผสาน เพื่อที่จะได้มีรายได้หมุนเวียนใช้จ่ายภายในครอบครัว ตอนนี้ที่ลงมือทำไปบ้าง แล้วก้จะเป๊นปลูก หอมผักชี แตงกวา และพริก เพื่อส่งให้กับแม่ค้าในตลาด ทีเหลือก็จะเลี้ยงกุ้งก้ามแดง ซึ่งใช้เนื้อที่ 1 ไร่ จำนวน 5 บ่อ ขนาดบ่ออยู่ที่ 5x5x1.5 เมตร รวทั้งระบบน้ำที่ต้องเจาะบ่อบาดาลเพิ่มอีก เพราะอยู่ไกลจากแหล่งน้ำมาก ซึ่งตรงนี้กระผมได้เข้ารวมกลุ่มสหพันธุ์ผู้เลียงกุ้งก้ามแดง ทางสหพันธ์จะเป็นผู้รับซื้อกุ้งจากสมาชิค ระยะการเลี้ยงก็ตั้งแต่ 45 วัน จนถึง 4 เดือนก็จับขายได้ ถ้าเป็นกุ้งลงเดินอยู่ที่ตัวละ 4 บาท ถ้าไซด์ 4″ ขึนไปรับซื้อที่ 400 บาท ต่อกิโลจนถึง ราคา 600 บาท แล้ว แต่ขนาดของกุ้ง ส่วนดอกเบี้ย กระผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 4ปี อย่างไรก็ตาม กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง