ดิฉันมีเรื่องเดือดร้อนมากๆ ต้องการใช้เงิน 5 หมื่น อยู่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ดิฉันมีหนี้สินมากมาย ต้องเลี้ยงพ่อ เลี้ยงแม่ ตอนนี้ดิฉันไปกู้เงิน หมวกกันน็อกมา ต้องได้จ่ายรายวันทุกวัน วันละพันกว่า บาท ทำงานมาไม่เหลือใช้เลยค่ะ มันโหดมาก ไม่มีจ่ายก็โดนด่า มาตามเก็บถึงบ้าน มาด่าถึงที่ทำงาน ดิฉันคิดผิดมากที่ไปกู้แบบนี้มา แต่ตอนนั้นมันคิดไม่ออกแล้วว่าจะทำยังไงดี ไหนจะซื้อกับข้าวทุกวัน ไหนจะต้องเอาเงินให้ลูกให้น้องไปโรงเรียนอีก พ่อกะแม่ก็แก่มากแล้วจะไปทำงานนที่ไหนก็ไม่ได้ ตอนนี้ดิฉันท้อมากๆ ไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนมาจ่ายแล้ว เงินเดือนทั้งเดือนก็หมดไปกะการจ่ายรายวัน ที่ต้องจ่าย แต่ดอก ต้นไม่ลดเลย หากู้ตามเฟสบุ๊คก็มี แต่หลอกลวง โดนหลอกให้โอนเงินไป3,000 บาท ทั้งๆ ที่ตัวเองไม่มีเงิน แต่เราอยากได้เงินจากเขา เขาให้ทำอะไรเราก็ทำ โดนไม่ได้คิดว่ามันจะจริง มันจะหลอกลวง หรือเปล่า ตอนนี้เข็ดแล้วค่ะ หนี้ดอกลอยจ่ายรายวัน จึงขอวอนผู้ใจบุญ นายทุนผู้ใจดีที่ปล่อยเงินกู้ ดอกร้อยละ5 ร้อยละ10ได้ แต่ขอเป็นเงินกู้เงินด่วนแบบรายเดือน ให้โอนไปก่อน จ่ายค่าค้ำประกัน จ่ายมัดจำ ซื้อบัตรทรู หรือให้ไปดาวน์รถแลกเงินแบบนี้ขอผ่านนะคะ คือเจอหน้าแล้ว อยากจะหักอะไรก็ตามยืมดีให้หีกไปก่อนเลยค่ะ วอนผู้ใจบุญนะคะ จะขอกู้เงิน 50,000ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 28, 2019 04:25 84 views ,

sep-7072 พูดว่า:

อยู่บางบอน กรุงเทพค่ะ เนื่องจากดิฉันรับทำรองเท้างานเยอะเลยไม่มีเงีนมาลงทุนเลยได้ นำรถยนต์ไปจำนำในราคา130,000 เพื่อนำเงีนมาลงทุน แต่เรารับทำรองเท้าเลยตีองใช้รถ เพื่อนำส่งของ ดิฉันรับทำรองเท้ามา4-5ปีแล้วค่ะ ต้องมีเงีนหมุนซื้อของตลอด ส่วนรายได้อาทิตนึ่ง20,000-30,000 บาท ค่ะ คือทางบ้านพ่อแใ่แยกทางกันค่ะ เลยมาได้สามีรับทำรองเท้า แต่เราไม่มีเงีนเก็บเลยต้องหายืมมาลงทุนยืมพี่น้องบ้าง ตำนำของบ้าง ทุกวันนี้เลยเป็นหนี้ทั้งค่างวดรถที่ออกมมเดือนละ12,000แล้วนำรถไปจำนำในราคา130,000 บาท ค่ะ เลยต้องส่งทั่งสองทาง เลยกลายเป็นว่าเงีนหมุนไม่ทัน ทุกวันเสาส่งงาน ต้องมาจ่ายค่าของค่าช่างทำให้ตัวเองเงีนเหลือน้อยจ่ายนั้นจ่ายนี้เลยไใ่มีเงีนมาลงทุน ดิฉันเลยต้องการหาเงีนมา เพื่อมาปิดหนี้ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนให้เป็นรายเดือนได้ค่ะ จึงของความอนุเคาะกับทานนาทุน เพื่อนำเงินด่วนที่จะกู้นี้มาใช่ในการไถ่รถคืนมาค่ะ ของให้นายทุนช่วยอนุมัติเงีนใหีด้วยนะค่ะ ถือว่าช่วยดิฉันค่ะ เพราะหนี้นอกระบบคงไม่ไหวค่ะ ดอกแพงมา ถ้างได้ส่งงานเยอะก็จะใช้คืนทั้งต้น และดอกค่ะ ขอให้นายทุนช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ