ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ปิดหนี้รายวันส่วนหนึ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเลาขวัญจังหวัดกาญจนบุรีค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นขอกู้มาปิดหนี้รายวันส่วนหนึ่งค่ะ และก็จะเอามาขยายร้านค่ะ ดิฉันเปิดร้านขายของชำค่ะ สาเหตุที่เป็นหนี้รายวัน เพราะว่าแฟนดิฉันทำงานรับเหมาก่อสร้างค่ะ เมื่อสามเดือนก่อนเขาไปลอกตาตาเป็นต้อเนื้อค่ะ คุณหมอให้หยุดทำงานเป็นเวลาสามเดือนค่ะ พอไม่ทำงานก็ไม่มีเงินหมุนเข้ามาช่วยค่าใช้จ่ายในบ้านดิฉันมีลูกสามคนค่ะ ค่าใช้จ่ายมันเยอะค่ะ พอไม่มีก็ต้องเอาเงินที่ขายของในร้านมาใช้จ่ายในบ้านเงินก็ไม่พอไปซื้อของเข้าร้านจะไปกู้ธนาคารก็ไม่หลักทรัพย์ก็จำเป็นตอ้งกู้เงิน รายวันเขาร้านก็ยังมีของไม่ครบดว้ยเวลาลูกค้ามาถามบางอย่างก็ยังไม่มีดิฉันจึงจะขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน ช่วยอนุมัติให้ดว้ยค่ะ ตอนนี้แฟนดิฉันไปเริ่มทำงานบ้าง แล้วก็พอจะมีเงินเข้ามาบ้าง แล้ว แต่ก็ยังไม่พอใช้หนี้รายวันค่ะ เป็นทุกข์มากจริงๆ ค่ะ ดิฉันจะขอกู้จำนวนเงิน60000 บาท ดิฉันสามารถแบ่งจ่ายเป็นเดือนได้ค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ5%ไหวค่ะ ถ้าดิฉันได้เงินจากนายทุนจริงดิฉันจะขยายร้านให้ใหญมีของใช้จำเป็นทุกอย่างขายครบคนซื้อก็จะเข้ามาที่ร้านเราที่เดียวเลยดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินดว้ยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 28, 2019 06:45 103 views ,

sep-7088 พูดว่า:

ผมมาทำงานโรงงานที่พิมายคับ ผมเป็นคนจังหวัดอุดรธานี อ.ไชยวาน ต.ไชยวาน จ.อุดรธานีผมเคยไปยืมเงิน เพื่อนที่เขาปล่อยเงินด่วนดอกมา 20000 ปี แต่เขาเป็นวิค15ดอกร้อยร่ะ20ผมเลยมาทำงานที่พิมายจังหวัดยครราชสีมา เพื่อจะหาเงินไปใช้หนี้เขา แต่ทำงานได้วิคร่ะ5000ได้มาก็ต้องตัดดอกเขาทำงานอยู่อย่างนี้เป็นประจำผมคิดไม่ออกเลยว่าจะเิาอย่างไรดีแล้วเงินที่จะส่งทางบ้านแทบไม่มีไม่พอได้ เพราะเงินดอกที่เอาดอกแพงเกินต้องดอ้นหาเงินหมุนไปจ่ายเขาก่อนผมอยากจะรบกวนขายทุนทุกท่านคับ ได้โปรดพิจารนาในตัวกระผมบ้าง คับ จ่ายดอกต่ำรึรายเดือนพอสู้ไหวคับ ผมมีความต้องการเงินจากทายทุนทุกท่านคับ ที่จะอนุเคราะทุกวันนี้ยังหาเงินตัดดอกเขาอยู่เลยคับ ไหนจะหาเงินจ่ายดอกส่งทางบ้านค่าห้องค่ากินไปวันๆ ผมค่อยๆ ประครองตัวเองอยากให้ท่านนายทุนพิจารนาในตัวกระผมคับ ถ้าได้มาจะเอาไปใช้หนี้เขาให้หมดคับ แล้วผมทำงานขยันทำโอที เพื่อจะได้เงินเยอะมาจ่ายให้ท่านายทุนที่มีความอ่อนโยนแกกระผม และให้ความเกลื้อหนุนมา โดยตลอดเวลาลำบากแม้แต่ เพื่อนที่ว่ารักกันมาตั้งแต่ยังเด็กจนโตเงิน บาท เดียวเขายังไม่ให้ยืมเลยคับ ไม่มีใครช่วยเราได้ในตอนลำบากคับ ผมก็มองเห็น แต่ท่านนายทุนเท่านั้นร่ะคับ ที่จะช่วยแก้ปัญหาตรงนี้ให้แกกระผมขอความอนุเคราะห์จากท่านพิจารนาในตัวกระผมบ้าง น่ะคับ ผมจะเอาเงินคืนท่าน โดยเร็วคับ ขอบพระคุณนายทุนทุกท่านเป็นอย่างส๔งคับ ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรงรวยๆ ยิ่งๆ ขึ้นไปน่ะคับ สาธุๆ