ทำงานโรงแรมที่ป่าตอง รายได้ประจำเดือนละ18000 บาท กู้เงินธนาคาร 5 หมื่น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมทำงานที่ภูเก็ต ไม่รวมค่าคอมมิชชั่น ซึ่งได้มากน้อยก็อยู่ แต่ละช่วงของเดือนท่องเที่ยว เฉลี่ยประมาณรวมรายได้ประจำแล้วก็อยู่ที่สองหมื่นกว่าๆ ผมมีความจำเป็นจะเอาไปปิดเงินกู้ ดอกเบี้ยร้อยละ 15 ซึงผมยืมเค้ามา 50000 ช่วงผมกลับบ้านที่ขอนแก่นเมื่อเดือนสิงหาเมื่อตะกี้นี้เอง พอมีนายทุนท่านใดพอจะเมตตาปล่อยเงินบ้าง ผมต้องการกู้ แค่ 50000 เพื่อปิดบัญชีเก่า ดอกเบี้ยผมสู้ไม่เกินร้อยละ 10 ถ้าได้ถูกกว่านั้นก็ดีระยะเวลาผ่อนชำระก็แล้ว แต่นายทุนจะกรุณาคับ เอกสารมีทุกอย่าง หรือต้องการคนค้ำในพื้นที่ก็มีคับ พร้อมคือ ตอนนี้ผมส่งดอกก็เดือนละ 7500 แล้วผมรู้สึกไม่ไหว เพราะผมมีรายจ่าย แต่ละเดือน และค่าครองชีพที่นี่สูงมาก หลายๆ ท่านน่าจะรู้ผมมีค่าบ้านเดือนละ 6000 ผ่อนรถเดือนละ3000ส่งให้ที่บ้านอีกบางเดือนก็สองพันสามพันบ้าง หรือมากกว่านั้นแล้ว แต่รายรับ แต่ละเดือนก็มีบ้าง บางทีน้องนุ่งขอหลานขอผมก็ให้ตัวเองจะลำบากขนาดไหนก็ยอมอด แต่ตอนนี้ผมไม่ไหวแล้วจริงๆ กับส่งดอกเบี้ยเดือนละ7500 ด้วยความอยากมีเงินกลับไปเยี่ยมบ้าน เพราะได้กลับปีละหนึ่งครั้งเลยตัดสินใจกู้ในตอนนั้น แต่ตอนนี้ถ้าจะพอมีนายทุนท่านใดเมตตาบ้าง จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งเลยคับ อย่างน้อยขอให้ผมได้ส่งถูกลงบ้าง คับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7093 พูดว่า:

อยู่จังหวัดนนทบุรีค่ะ ดิฉันต้องการจะขอกู้ยืมเงิน จากนายทุนค่ะ สาเหตุที่จะขอกู้ยืมเงิน เพราะว่าดิฉันหาเงินคนเดียวดิฉันทำสวนกับทำนายุ่ค่ะ ปกติเงินก่อพอใช้ที่ได้จากการทำนา แต่ช่วงนี้พ่อป่วยเงินม่พอดิฉันมีลูก3คนคนเล็กอายุ่ขวบกว่าๆ ยังม่เลิกนมจึงทำให้หมุนเงินม่ทันดิฉันเลิกกับสามี แต่สามีม่ได้ส่งเสียช่วงนี้ดิฉันเพิ่งจะลงวานข้าวใหม่กว่าจะได้เงินก้อนอีก3เดือนดิฉันอายุ32ปี ดิฉันเป่นห่วงอาการของพ่อมากอยากจะขอกู้เงิน20000เผื่อที่จะพาพ่อไปตรวจจะกู้ยืมแถวนี้ก่อเห็นแก่ตัวกันทั้งนั้นดิฉันม่ต้องการอะไรมากขอ แค่ให้นายทุนทุกท่านโปรดเมตตาดิฉันด้วนนะค่ะ ดิฉันเหลือ แค่พ่อแม่ดิฉันก่อเสียไปตั้งแต่ดิฉัน6ขวบหลังจากนั้นพ่อก่อดูแลดิฉันพอดิฉันทำงานก่อดูแลพ่อมาตลอด แต่ช่วงนี้พ่อดิฉันป่วยพ่อเห็นว่าดิฉันม่มีเงินพ่อก่อบอกดิฉันว่าเดียวมีเงินค่อยไป แต่ดิฉันรอม่ได้ที่จะให้พ่อเป่นอะไรไปดิฉันมีพ่อค่อยให้คำปรึกษายุ่ตอนนี้นายทุนทุกท่านโปรดเห็นใจเด็กอย่างดิฉันด้วยนะค่ะ กราบขอความเห็นใจด้วยนะค่ะ ดิฉันพูดม่ค่อยเก่ง แต่ดิฉันเป็นคนตรงๆ ไม่อ้อมค้อมสิ่งที่ดิฉันพิมมานั้นเป็นความจิงทกอย่าง สิ่งที่ดิฉันต้องการคือความเห็นใจจากนายทุนทุกๆ ท่าน ที่จะให้ดิฉันกู้ยืมเงิน ขอขอบพระคุณเป่นอย่างยิ่ง