หนูส่งข้อความไปหาพี่ตอบหนูกับมาไวไวน่ะค่ะ พี่ขอบคุณค่ะ พี่ ไม่มีบัตรเครดิตนะคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อ.เมือง ต.สิงห์บุรีค่ะ ต้องการเงินใช้หนี้ดอกเบี้ยร้อยล่ะ20ให้หมดค่ะ เพราะสู้ดอกไม่ไหวทำงานเดือนล่ะ12000ไม่มีเงินเหลือเลยค่ะ โดนหัก แต่ดอกต้ยไม่ได้ลดบ้าง เลยค่ะ ท้อมากค่ะ หนูเป็นหนี้เขาอยู่55000ค่ะ หนูไม่มีกำลังใจทำงานแล้วค่ะ ทุกวันนี้หนูอยากได้ดอกถูกกว่านี้คือส่งเงินกู้รายเดือนลดทั้งต้นทั้งดอกค่ะ หาตามในเฟสเขาก็บอกว่าต้องซื้อรถเท่านั้นแล้วนำรถมาให้เขาค่ะ รถใหม่น่ะค่ะ แต่เขาให้ แค่20000เองค่ะ พี่ค่ะ ขอความเห็นใจช่วยหนูสักครั้งจะได้ไหมค่ะ พรุ่งนี้จะหนูจะไปทำงานหนูยังหาเงินใช้หนี้เขาไม่ได้เลยค่ะ หนูจะทำอบ่างไงดีค่ะ หนูไม่อยากออกจากงานเลยค่ะ เพราะมันเป็นงานที่หนูรักถ้าวันนี้หนูหาเงินไม่ได้20000หนูต้องออกจากงานแน่ๆ เลยค่ะ คนเราถ้าติดแบล็กลิดอะไรสักอย่างก็จะทำอะไรเกี่ยวกับการเงินไม่ได้เลยค่ะ หนูทำงานประจำค่ะ งานบริษัทค่ะ พี่ค่ะ พอจะมีวิธีไหนช่วยหนูได้บ้าง ไมค่ะ วันนี้หนูลางานเจ้านี้ก็โทมาทวงค่ะ นั้นวันพรุ่งนี้ตอนเช้าหนูต้องมีเงินใช้หนี้เขาถึง20000ค่ะ หนูไม่รู้จะไปหาขอยืมใครเลยค่ะ หนูเครียดมากค่ะ อยากจะหาเงินใช้หนี้เขาให้หมดสักที่จะได้ไม่มีคนมาว่าหนูออกงาน เพราะหนีนี้ค่ะ พี่ช่วยหนูหน่อยน่ะค่ะ ถ้าพี่ให้หนูกู้แล้วหนูก็จะให้พี่หักทั้งต้นทั้งดอกเดือนล่ะ2000_2500ค่ะ พี่ค่ะ ช่วยหนูหน่อยน่ะค่ะ วันนี้ต้องการ20000ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 28, 2019 08:25 107 views ,

sep-7098 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.พะเยา ซึ่งตอนนี้นู๋ขัดสนเรื่องเงิน หรือเรียกว่าเดือดร้อนเลยก็ว่าได้ คือนู๋เปิดร้านขายของชำ กับขายก๋วยเตี๋ยวควบคู่กันไป ก็ถือว่าได้ดีในระดับนึง เลยตัดสินใจต่อเติมร้าน เงินต่อเติมร้านเราก็มีไม่มากต่อเติมไปต่อเติมมางบบานปลายจนต้องเอาเงินร้านค้าของชำมาลง เลยทำให้ของในร้านเริ่มขาดแคลนบางอย่างก็ไม่มี ลูกค้าก็บ่นปากต่อปากเลยทำให้ลูกค้าหายไปเยอะ และที่สำคัญที่ต่อเติมไปก็ยังไม่เสร็จดี เลยอยากหาแหล่งเงินก็กู้ด่วน มาสักก้อน เอาดอกที่ไม่แพงมาก จ่ายแบบผ่อนรายเดือนระยะยาวได้ ทุกวันนี้มีค่าใช้จ่ายต่อเดือนคือ ค่าน้ำค่าไฟประมาณ800 ผ่อนรถ 2400 ค่าสินเชื่อออมสิน1300 ค่าทำฟัน1000 รายจ่ายต่อเดือนที่จำเป็นทั้งหมดรวม5500 ส่วนรายรับ แยกเป็นส่วน มีของชำ ก๋วยเตี๋ยว และกาแฟโบาณ ก๋วยเตี๋ยวเฉลี่ยต่อวัน1200-1500(ยังไม่หักทุน) น้ำ800ต่อวัน(หักทุนแล้ว) ส่วนของชำเป็นเงินหมุน ทั้งนี้ทั้งนั้นที่กล่าวมาอยากให้นายทุนอนุเคราะห์ด้วย เพราะต้องการต่อเติมร้านให้เสร็จ และลงของชำใหม่ทั้งหมดคิดว่าขอกู้สัก1แสน บาท น่าจะพอ (ต่อเติมร้าน เพื่อจะขายต่มสั่งเพิ่มอีก) ขอขอบพระคุณนายทุนด้วยนะค่ะ กรุณานู๋ด้วย