ผมหมดที่พึ่งจริงๆครับ รบกวนพิจรณาด้วยครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ ปัจจุบันอายุ24ปีตอนนี้อยู่ที่นนทบุรีครับ เมื่อสี่เดือนที่แล้วผมได้ไปกู้เงินนอกระบบ เพื่อนำไปใช้จ่ายค่าพยาบาล ของแม่เป็นเงิน30000บาท แม่เป็นเนื้องอกในมดลูกต้องผ่าตัด เงินเก็บ ทั้งหมดของผมและแม่ ก็ไม่พอค่ารักษา จึงต้องไปหากู้เงินนอกระบบ เพื่อ มารวมจ่ายค่ารักษา หลังจากออกจากโรงพยาบาล เหมือนต้องเริ่มนับหนึ่ง กันใหม่ ขับวินใช้หนี้ได้สองเดือน ก็เกิดอุบัติเหตุโดนรถเชี่ยวแขนหัก แต่รถ ยนต์ที่เฉี่ยวผมล้มก็รีบขับไปเลย สรุป รถก็พังแขนก็หัก

ต้องเสียค่าซ่อมรถ และค่าหมอเอง ผมขับรถไม่ได้หนึ่งเดือนเต็มๆ ก็ไม่มีเงินจ่ายทั้งหนี้นอกระบบ ทั้งค่างวดรถ ทั้งค่าเช่าบ้าน ปัจจุบันผมขับวินได้เดือนนึงประมาน15000 แต่ ต้องจ่ายค่าหนี้นอกระบบ6000 บาทต่อเดือน ค่างวดรถ3000บาทต่อเดือน ค่าเช่าบ้าน 3000 บาท ตอนนี้ค้าง หนี้นอกระบบอยู่สองเดือน ค่ารถอีกสามเดือน ค่าเช่าบ้านอีกสองเดือน เจ้าของบ้านบอกว่า ถ้าเดือนนี้ไม่มีจ่ายคงต้องเก็บของย้าย ตอนนี้รถถุกยึดอยู่ครับ

ต้องนำเงินจำนวน 14532 บาทไปไถ่ถอนครับ ตอนนี้ผมไม่มีรถ เพื่อที่จะใช้หาเงิน ส่วนเสื้อวินเป็นของผมเองถุกต้องตามกฎหมาย จึงไม่ต้องจ่ายค่า ใดๆนอกจาก ค่าที่จอดเดือนละ500บาท ตอนนี้ผมต้องการเงิน 30000 บาทเพื่อ นำไป จ่ายค่าเช่าบ้าน ค่าหนี้นอกระบบ และ ไถ่ถอนรถเพื่อที่จะนำมาหาเงินต่อไป เป็นเงินจำนวน ไม่มาก

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 21, 2020 06:45 130 views ,

sep-9553 พูดว่า:

ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานประจำ เงินเดือน9500 บาท ลักษณะของงานทีีผมทำเป็นงานในส่วนของสโตร์สินค้าคอยจ่ายงานเข้าหน้าร้านค่อยรับของเข้าร้าน และตรวจนับสินค้าที่คงเหลือให้มีความพอเพียงในการขาย ซึ่งในบางครั้งก็ได้ออกไปทำงานหน้างานที่ต่างสาขามีความจำเป็นอยากกู้เงิน เพื่อนำไปออกรถจักยานยนต์ เพื่อใช้เดินทางไปทำงาน และไปสอนหนังสือเด็กนักเรียน(เป็นครูอาสา) เพราะผมได้หาข้อมูลหน่ายงานที่ติดต่อกับโรงเรียนที่ขาดแคลนครูผู้สอน ซึ่งทางหน่วยงานได้ติดต่อมามีโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดอุบลขาดแคลนครูผู้สอนผมจึงตัดสินใจไปเป็นครูอาสาที่โรงเรียนดังกล่าวพร้อมกับจะทำงานไปด้วยจึงเป็นเหตุผลที่ผมอยากจะกู้เงิน เพราะรถคันเดิมเก่าไม่สดวกในการใช้เดินทางเป็นประจำ ผมไม่เคยกู้ หรือทำบัตรอะไรมาก่อนเลยไม่เคยมีภาระหนี้สิน ผมมีความจำเป็นอยากจะกู้เงินจำนวน20000 บาท เพื่อนำไปใช้ตามที่กล่าวมาเบื้องต้น กระผมพร้ิอมจะดำเนินการใช้คืนเป็นรายเดือนตามกำหนดของทางบริษัท หรือถ้ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรของทางบริษัทผมก็ยินดีครับ ผมหวังว่าท่านนายทุ่นที่เข้ามาอ่านจะให้ความเมตตานำไปพิจารณาตรับ

sep-5107 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ นายทุนทุกๆ ท่าน อยู่จังหวัดราชบุรีค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องการกู้เงินจำนวนหนึ่ง เพื่อไปขำระหนี้ที่ดิฉันได้ไปค้ำประกันเขากู้เงินดอกเบี้ยร้อยละ10% ซึ่งไม่คิดว่าเขาจะทำกับดิฉันได้ ดิฉันตอนนี้อายุ32ปีค่ะ เงินเดือน14000 บาท พิเศษอีกเดือนละ 3000 บาท เป็นหนี้ที่ค้ำประกันเขาอยู่ที่120000 บาท ซึ่งลำพังตัวเองก้อต้องหมุนเงินบัตรเครดิตรจ่ายขั้นต่ำแล้วกดออกเอามาใช้ก่อนถ้าไม่ทำแบบนี้ก้อไม่มีเงินมาไว้ให้ลูกไปโรงเรียนตอนนี้อยากปลดหนี้เหลือเกิน เพราะสงสารลูกมากตอนนี้มีลูก2คนค่ะ อยากได้เงินกู้ที่คิดดอกเบี้ยประมาณ2-3%ต่อเดือนอยากขอความอนุเคราะห์นายทุนทุกๆ ท่านที่เมตตาช่วยดิฉันด้วยค่ะ ดิฉันจะขอชำระส่งคืนในระยะเวลา24เดือนจนครบสัญญาค่ะ ตอนนี้เจอมรสุมชีวิตเข้ามาครั้งยิ่งใหญ่คิดแล้วก็ไม่น่าไปค้ำประกันคนแบบนี้้เลย เพราะความขี้สงสาร และใจอ่อนของตัวเอง บางทีวันหยุดก็หางานทำ เพื่อจะได้มีเงินให้ลูกได้กินได้ไปโรงเรียนจึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนผู้มีจิตใจงามทุกๆ ท่าน ช่วยอนุมัติเงินกู้ให้ดิฉันได้กู้ยืมด้วยเถิดขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมากๆ เลยค่ะ ขอกราบขอบคุณท่านนายทุนทุกๆ ท่านจากใจของดิฉันค่ะ เพราะเป็นที่พึ่ง และความหวังในตอนนี้ค่ะ ขอบพระคุณมากๆ ค่ะ